Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์) คอนโดมิเนียมสูง 44 ชั้น โครงการใหม่ล่าสุดจาก AP (Thailand) ออกแบบมาจากการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Luxury Adventure ด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหราที่แฝงด้วยธรรมชาติอันสวยงามร่มรื่น กับฟังก์ชันที่ครบครัน ทันสมัย และใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยีสแกนใบหน้าที่ทันสมัยตอบโจทย์ชีวิตรูปแบบใหม่ที่ไร้การสัมผัส (touchless society) โดดเด่นด้วยส่วนกลางที่รองรับทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

โดยโครงการนี้ถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางเยอะและจัดเต็มที่สุดในย่านลาดพร้าว โดยในแต่ละโซนจะมีชื่อเรียกพิเศษที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น The Canyon Lobby ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม, Sky Walk Circuit บันไดเชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลางและจุดชมวิวที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนภูเขา สามารถชมบรรยากาศโดยรอบของถนนลาดพร้าวได้จากมุมสูง ซึ่งสอดคล้องกับชื่อของโครงการ Life Ladprao Valley นอกจากนี้ยังมี Co-Working Space, Co-Kitchen สำหรับจัดปาร์ตี้, Theater lounge, Terrarium library, ฟิตเนสในร่มขนาดใหญ่วิวพาโนรามาที่มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน และ ฟิตเนสกลางแจ้งที่มีหน้าผาจำลอง Rock Canyon เหมาะกับผู้ชื่นชอบกิจกรรมแบบเอ็กซ์ตรีม, พื้นที่เอนกประสงค์สำหรับผู้ที่ชอบเล่นกีฬาแอคทีฟ, โซนสระว่ายน้ำทั้งหมด 3 สระ ประกอบไปด้วย Avalon สวนพักผ่อนต่างระดับและสระว่ายน้ำที่มี Outdoor Theater สามารถดื่มด่ำบรรยากาศไปพร้อมกับการชมภาพยนตร์กลางแจ้งได้, Aqua Valley สระว่ายน้ำและจักรยานใต้น้ำสำหรับการออกกำลังกายแบบแอคทีฟ รวมถึง Crystal Valley บริเวณทางเดินไปยังสระว่ายน้ำ ซึ่งถือเป็นอีก 1 ไฮท์ไลท์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกใต้น้ำ และ Grand Valley Bay Elevate Pool ยาว 35 เมตร พร้อมเสิร์ฟวิวแบบ 360 องศา

สำหรับห้องของโครงการ Life Ladprao Valley จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ สตูดิโอ ขนาด 28.8 ตร.ม., ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 – 37 ตร.ม. และ ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 48.6 – 66.5 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องแบบ Flexible Space เลือกปรับฟังก์ชันได้อย่างใจ รองรับทุกไลฟสไตล์ ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่าที่สุดบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านลาดพร้าว เพียงไม่กี่ก้าวจากเซ็นทรัลลาดพร้าว และแหล่ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*