บ้านบุญยกร เลค พาร์ค เป็นโครงการบ้านเดี่ยวของกลุ่มโกลเด้น ดีเวลล๊อปเม้นท์ ที่เข้ามาปักหมุดลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในย่านรังสิตคลอง 6 จำนวน 2 โครงการภายใต้ชื่อแบรนด์ “บ้านบุญยกร” ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งด้านการสร้างชื่อเสียงและยอดขาย โดยเฉพาะโครงการแรกปิดการขายได้หมดภายในเวลาแค่ 6 เดือน ส่วนโครงการบ้านบุญยกร เลค พาร์ค ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สร้างบนที่ดิน 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 260 ตารางเมตร แต่ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 6 ล้านบาท เปิดขาย 2 เฟสแรกกว่า 100 ยูนิต ทำยอดขายได้แล้วกว่า 70%

Location

ติดถนนเลียบคลอง 6 ใกล้เทคโนฯราชมงคลธัญบุรี

พิกัดที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนเลียบคลอง 6 เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก “รังสิต-นครนายก” ที่คู่ขนานไปกับถนนลำลูกกา ถือเป็นทำเลเบอร์ 1 ของย่านโซนเหนือที่มีโครงการบ้านจัดสรรเปิดตัวมากที่สุดและมีสินค้าให้เลือกครบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารพาณิชย์ ซึ่งส่วนใหญ่จะกระจุกตัวอยู่ริมฝั่งคลองรังสิตตั้งแต่คลอง1ไปจนถึงคลอง 6

โดยโครงการอยู่ห่างจากถนนรังสิต-นครนายกฝั่งที่มุ่งหน้าไปนครนายกประมาณ 6 กิโลเมตร บริเวณทางเข้าถนนเลียบคลอง 6 จะเป็นตั้งของโรงพยาบาลธัญบุรี และศาลจังหวัดธัญบุรี ส่วนสถานที่สำคัญที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลอง 6 คือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 4 กิโลเมตร

นอกจากนี้ยังสามารถใช้เส้นทางลัดจากซอยสุทธิพันธ์ หรือซอยคลองหกตะวันตก 3 ไปออกซอยสุขศิริ ของถนนเลียบคลอง 5 เพื่อเดินทางไปออกถนนคลองหลวง ถนนพหลโยธินและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิตได้ รวมทั้งเดินทางขึ้นทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก บริเวณแยกต่างระดับธัญบุรี เพื่อไปบางปะอิน หรือบางนาได้ด้วย ส่วนทางลัดที่อยู่ใกล้กับโครงการที่เชื่อมกับถนนเลียบคลอง5 คือซอยคลองหกตะวันตก 19

สิ่งอำนวยความสะดวกย่านถนนเลียบคลอง 6

-มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี
-โรงเรียนวัดหว่านบุญ
-วัดหว่านบุญ
-โรงเรียนอุดมศึกษา รังสิต
-เทสโก้ โลตัส รังสิตคลอง 7
-โรงพยาบาลธัญบุรี

Product Concept

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร

บนที่ดินกว่า 96 ไร่ออกแบบให้เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่จำนวนแค่ 162 ยูนิต ทำให้มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก โดยแบ่งการพัฒนาออกเป็น 4 เฟส เปิดขายไปแล้ว 2 เฟส ปัจจุบันเปิดขายเฟส 3 โซนการ์เด้นท์ (Garden Zone) ส่วนเฟส 4 อยู่ระหว่างการออกแบบ

ตัวบ้านออกแบบสไตล์โมเดิร์นภายใต้บรรยากาศแบบรีสอร์ท เน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วในบ้านให้คุ้มค่า เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวคนรุ่นใหม่ รวมถึงกลุ่มครอบครัวใหญ่ที่อยู่อาศัยรวมกัน 3 เจเนอเรชั่น

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวามีความกว้างถึง 25 เมตร ลึก16 เมตร ออกแบบให้มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร จอดรถได้ 2 คัน โดยพื้นที่ชั้น 2 มี 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง แต่ได้ออกแบบให้มีห้อง Master Bedroom ถึง 2 ห้อง โดยเฉพาะห้องนอน 1 ได้ดีไซน์ให้ห้อง Master Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เต็มความยาวของตัวบ้าน สามารถเพิ่มมุมทำงานหรือมุมพักผ่อนส่วนตัว และพื้นที่ Walk- in Closet ได้ พร้อมระเบียงกระจกเทมเปอร์ชมวิวด้านหน้าบ้าน

นอกจากนี้ยังได้เพิ่มพื้นที่ตรงกลางบ้านให้เป็นห้องโถง ที่สามารถออกแบบให้มุมพักผ่อนสำหรับสมาชิกของครอบครัว ห้องพระ หรือมุมทำงานก็ได้

ส่วนชั้นล่างจะมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างเป็นพิเศษ จัดแบ่งพื้นที่หลักให้เป็น Living Area หรือมุมรับแขกซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารสำหรับ 6-8 ที่นั่งได้ ส่วนพื้นที่อีกส่วนหนึ่งสามารถดีไซน์ให้เป็นแพนทรีสำหรับเตรียมอาหารได้

ภายในตัวบ้านเน้นความโปร่งโล่ง ด้วยความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน 2.70 เมตร พร้อมหน้าต่างแบบกระจกและผนังกระจกแบบทรงสูงเต็มบาน ส่วนโถงบันไดขึ้นชั้น 2 เพิ่มช่องหน้าต่างบานใหญ่ระหว่างชานพักชั้น 1 และชั้น 2 ทำให้เดินขึ้นลงได้สะดวกแบบไม่ต้องเปิดไฟในเวลากลางวัน

สำหรับจุดเด่นของบ้านบุญยกร เลค พาร์ค คือ ได้มีการออกแบบพื้นที่พิเศษด้านข้างบ้านให้เป็นมุมทำงานส่วนตัว ที่มองเห็นมุมสวนด้านข้างบ้านได้เต็มตา นอกจากนี้ยังมีห้องนอนชั้นล่าง สำหรับรองรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอยู่ในบ้านด้วย หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องดูหนังฟังเพลงหรือห้องนอนสำหรับแขกก็ได้ พร้อมห้องน้ำชั้นล่าง 1ห้อง

ส่วนพื้นที่ว่างด้านหลังบ้านได้ออกแบบโครงสร้างเป็นแบบเดียวกับตัวบ้าน สำหรับต่อเติมเป็นห้องครัวไทยแบบปิด เพื่อไม่ให้กลิ่นอาหารเข้ามารบกวนภายในบ้าน โดยใช้ประตูกระจกแบบบานสไลด์เลื่อนเปิด-ปิด พร้อมพื้นที่ซักล้าง

Facility

ถนนส่วนกลางกว้าง 16 เมตรไม่มีซอยตัน ทะเลสาบขนาดใหญ่

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกบ้านบุญยกร เลค พาร์คกว่า 100 ครอบครัว ทางโครงการได้ออกแบบให้ถนนเมนกว้างถึง 16 เมตรล้อมรอบโครงการ ทำให้ไม่มีซอยตัน โดยเฉพาะพื้นที่ Garden Zone มีระยะห่างระหว่างบ้านหลังตรงข้ามถึง 64 เมตร โดยได้ออกแบบให้พื้นที่ตรงกลางเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมคลับเฮ้าส์และห้องฟิตเนส ที่สามารถสัมผัสกับทัศนียภาพแบบพาโนราม่าของทะเลสาบขนาดใหญ่ได้เต็มตา พร้อมลู่จ็อกกิ้งรอบๆ ทะเลสาบ สนามเด็กเล่น มุมพักผ่อนในสวนฯ และมุมพักผ่อนริมน้ำ นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดตามจุดสำคัญทั่วทั้งโครงการ

Price

เริ่ม 5.56 ล้านบาท โปรโมชั่นพิเศษเลือกรับ Cash Back รับเงินคืนสูงสุด 250,000 บาท

สำหรับราคาขายบ้านเดี่ยวของบ้านบุญยกร เลค พาร์คเริ่มต้นแค่ 5.56 ล้านบาทเท่านั้น แต่ได้ฟังก์ใช้สอยของตัวบ้านที่มีขนาดใหญ่ถึง 260 ตารางเมตรเทียบเท่ากับบ้านหรูระดับราคากว่า 10 ล้านบาทของโครงการจัดสรรรายใหญ่ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าเลือกรับ Cash Back รับเงินคืนสูงสุด 250,000 บาทในวันโอนกรรมสทธิ ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอน และฟรีส่วนกลางนาน 3 ปี

บ้านบุญยกร เลค พาร์ค รังสิตคลอง ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่มาสู่ความสงบและผ่อนคลายกับบรรยากาศแบบธรรมชาติรอบๆ ตัว แต่ยังไม่ห่างไกลจากเมืองมากนัก ขณะที่เดินทางก็สะดวกสบาย เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ใกล้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลอง 6 ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเพียบพร้อมให้ผู้อยู่อาศัยได้เติมเต็มสุขภาพที่ดีทั้งสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ คลับเฮาส์ และกิจกรรมกลางแจ้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายชมโครงการ
📞 Tel.: 065 549 2526 , 088 554 1470
💬 Line Official : @baanboonyakorn
🌐 Website : www.baanboonyakorn.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*