หลังประสบความสำเร็จจาก เดอะ แฮมป์ตัน สวีท ศรีราชา (The Hampton Suites Sriracha) โครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน หรือ Investment Property เต็มรูปแบบแห่งแรกใจกลางเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ด้วยยอดขายที่ได้ผลตอบรับที่ดีมากภายในระยะเวลาไม่นาน ล่าสุด บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ก็เดินหน้าพัฒนาโครงการ Investment Property ต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อ เดอะ แฮมป์ตัน สวีท ระยอง (THE HAMPTON SUITES RAYONG) โดยมี บริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด (HAMPTON HOTEL & RESIDENCE) บริษัทในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มาเป็นผู้ดูแล

จังหวัดเด่น EEC รายได้ต่อหัวสูงสุด
หากย้อนกลับไปดูศักยภาพของจังหวัดระยอง ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีรายได้ต่อหัวประชากรสูงที่สุดในประเทศ และยังเป็นจังหวัดที่ได้รับอานิสงส์จากแผนการพัฒนาเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ให้เป็นเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมใหม่ที่มีแนวโน้มความเจริญเติบโตสูง (New S-Curve) อาทิ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ อุตสาหกรรมดิจิทัล ก้าวสู่การเป็น Smart Digital Hub แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการร่วมลงทุนจาก Alibaba group มากกว่า 11,000 ล้านบาท, อุตสาหกรรมอวกาศที่รองรับ Space Economy, อุตสาหกรรมโลจิสติกส์

ภาพรวมดังกล่าว ส่งผลให้ จ.ระยองกลายเป็นศูนย์กลางการขนส่งไปยังตลาดโลก ครอบคลุมทุกช่องทางการขนส่ง โดยทางอากาศผ่านสนามบินอู่ตะเภา ทางรางผ่านรถไฟความเร็วสูงและรถไฟรางคู่ เชื่อมสนามบินและท่าเรือ ทางน้ำผ่านท่าเรือมาบตาพุดที่ขยายสู่เฟส 3 โดยสามารถรองรับการขนส่งได้สูงถึง 15 ล้านตันต่อปี มากที่สุดในประเทศและกลุ่ม CLMV และทางรถยนต์ด้วยทางด่วนมอเตอร์เวย์ใหม่บูรพาชลทิศ ทั้งหมดนับเป็นการยกระดับให้ จ.ระยองกลายเป็น “เมืองหลวงด้านอุตสาหกรรม”

ความต้องการที่อยู่อาศัยมาพร้อมกับเมืองหลวงอุตสาหกรรม
ที่ผ่านมา ระยอง มีโรงงานอยู่มากกว่า 3,000 แห่ง มีพนักงานอยู่รวมกันมากกว่า 182,000 คน นับเฉพาะพนักงานระดับ Senior Level ก็น่าจะมีราวๆ 10% หรือราว 18,200 คน

การเป็นเมืองหลวงด้านอุตสาหกรรม และการเติบโตของ EEC จะยิ่งส่งผลให้จำนวนโรงงานและพนักงานทุกระดับในพื้นที่ระยองเพิ่มขึ้น ตามการเคลื่อนย้ายประชากรทั้งในระดับผู้บริหารและผู้ปฏิบัติการ โดยเฉพาะกลุ่มชาวต่างชาติ (Expat) การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงทุนที่น่าสนใจ

ลงทุนใน Service Residence รูปแบบ Investment Property
การลงทุนคอนโดมิเนียมในรูปแบบดั้งเดิม นับเป็นการลงทุนที่ต้องใช้เวลาในการบริหารจัดการผู้เช่าเอง การตกแต่งไปจนถึงรีโนเวทห้องใหม่อยู่เป็นระยะ รวมถึงต้องแบกรับความเสี่ยง กรณีไม่สามารถหาผู้เช่าได้ เครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยขึ้นใหม่ในรูปแบบ Service Residences เป็นที่อยู่อาศัยที่มีบริการและมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว ให้ผู้สนใจเข้าลงทุนได้ในรูปแบบอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property) ได้สิทธิ์การเป็นเจ้าของโครงการลักชัวรี มีการการันตีผลตอบแทน ให้ผู้ลงทุนได้รับผลตอบแทนต่อเนื่องในระยะยาว และมีการบริหารจัดการผู้เช่าโดย บริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด (HAMPTON HOTEL & RESIDENCE) ในเครือออริจิ้น

จุดแข็งของ แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ คือ ประสบการณ์ของผู้บริหารและทีมงานในการบริหารจัดการดูแลธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์มายาวนานกว่า 20 ปี เครือข่ายลูกค้ากลุ่ม Long-Stay ที่แข็งแกร่ง ทั้งกลุ่มสถานทูต กลุ่มภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม โดยเฉพาะตลาดชาวญี่ปุ่น อาทิ กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ กลุ่มอุตสาหกรรมขุดเจาะน้ำมัน-ก๊าซธรรมชาติ การเป็นพันธมิตรกับ Relocation Agent ซึ่งทำให้เครือออริจิ้น ประสบความสำเร็จจากการบริหารอัตราการเข้าพัก (Occupancy Rate) ให้ยังสูงถึงระดับ 70% ได้ในช่วงต้นปี แม้อยู่ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 และทำให้มั่นใจได้ว่าโครงการ Investment Property ที่ได้รับการบริหารโดยเครือนี้จะมีผู้เช่าและสร้างผลตอบแทนที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ผู้ลงทุนสาย Value Investor หรือ VI

การลงทุนใน Investment Property ยังทำให้ผู้ลงทุนมีผู้ช่วยช่วยดูแลจัดการเรื่องต่างๆ โดยไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกเลยทั้งค่าตกแต่งห้อง ค่าการตลาดในการหาผู้เช่า ไปจนถึงค่าดูแลทำความสะอาดห้อง รวมถึงการลงคะแนนเสียงประชุมนิติบุคคลฯ เรียกว่าจัดการให้ในทุกเรื่อง ผู้ลงทุนมีหน้าที่เพียงแค่คอยรับเงินปันผลทุกๆ ไตรมาสไปตลอด 20 ปี

ทำเล Lifestyle Hub แห่งใหม่ชาวระยอง
สำหรับ เดอะ แฮมป์ตัน สวีท ระยอง (THE HAMPTON SUITES RAYONG) โครงการ Service Residence ในรูปแบบ Investment Property โครงการใหม่ของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่ในบริเวณโครงการ ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง (ORIGIN SMART CITY RAYONG) โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่บนพื้นที่ราว 25 ไร่ บนพื้นที่ไข่แดงของจังหวัดระยองบริเวณแยกเนินสำลี ซึ่งเปรียบเสมือน Lifestyle Hub แห่งใหม่ของระยอง รวบรวมทั้งที่พักอาศัย โรงแรม คอมมูนิตี้ มอลล์ ร้านค้า ร้านอาหารเอาไว้มากมาย สามารถเดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมและสำนักงานของบริษัทชั้นนำที่มีสาขาในจังหวัดระยองได้ง่าย

ตัวโครงการเดอะ แฮมป์ตัน สวีท ระยอง เป็นอาคารสูงแบบ High rise 29 ชั้นพร้อม Rooftop ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รองรับทั้งการพูดคุยและประชุมทางธุรกิจอย่าง Business Center / Meeting Room สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสปา Sky Lounge ไปจนถึง Rooftop Outdoor Theater เหนือกว่า Service Apartment ทั่วไป ตัวโครงการให้ผลตอบแทนยาวนานต่อเนื่อง 10+10 ปี ในอัตรา 5-9% ต่อปี ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*

เมื่อรวมความแข็งแกร่งทั้งด้านศักยภาพจังหวัดระยอง ประสบการณ์และความแข็งแกร่งของผู้บริหารการเช่า ความสะดวกสบายของการลงทุน Investment Property ตลอดจนทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ส่งผลให้โครงการ Investment Property แห่งแรกใน จ.ระยองนี้ เป็นโครงการที่น่าสนใจสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนสม่ำเสมอและมีความเสี่ยงต่ำเป็นอย่างมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*