‘พฤกษา’ ต่อยอดความสำเร็จ หลังยอดจองผ่านอีคอมเมิร์ซช่วงล็อกดาวน์เติบโต 100%  ผนึกกำลัง ‘ช้อปปี้’ จัดแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale กดซื้อเวาเชอร์ 88 บาทเพื่อใช้แลกเป็นส่วนลดในวันโอนกรรมสิทธิ์ได้สูงสุดถึง 1แสนบาท เมื่อจองทาวน์โฮมพร้อมเข้า จากแบรนด์พาทิโอ เดอะ คอนเนค พฤกษาวิลล์ และบ้านพฤกษาที่เข้าร่วมแคมเปญกว่า 77 โครงการทั่วประเทศ  

 นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ตลาดอีคอมเมิร์ซยังคงเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ที่มีอัตราเติบโตสูงหลังเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกสาม ทำให้ผู้บริโภคคุ้นชินกับการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์ ส่งผลให้ตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่บริษัทได้มองเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค จึงได้เริ่มบุกตลาดอีคอมเมิร์ซมาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน เพื่อนำสินค้าที่อยู่อาศัยเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นผ่าน Official Store บน Shopee Mall  ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามเกือบ 230,000 ราย

โดยที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในการจัดแคมเปญ 7 เดือน 7 ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงล็อคดาวน์ สามารถสร้างยอดจองจากอีคอมเมิร์ซได้เพิ่มขึ้น 100% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทได้ขยายเวลาจัดแคมเปญร่วมกับช้อปปี้เพิ่มอีก 1 เดือน

ด้านนายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้จัดแคมเปญ 8 เดือน 8 โดยให้ผู้ที่สนใจรับสิทธิพิเศษสามารถกดซื้อเวาเชอร์ในราคา 88 บาท จาก Pruksa Real Estate Official Shop” บน Shopee Mall ภายในเดือนสิงหาคมนี้  เพื่อใช้เป็นส่วนลดวันโอนกรรมสิทธิ์ Extra On Top 0.7% จากราคาสุทธิ หรือส่วนลดสูงสุด 100,000 บาทสำหรับลูกค้าที่จองทาวน์เฮ้าส์พร้อมอยู่ที่เข้าร่วมแคมเปญกว่า 77 โครงการ จากแบรนด์พาทิโอ,เดอะ คอนเนค,พฤกษาวิลล์ และบ้านพฤกษา  ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้านบาท  

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*