ณุศาศิริ (มหาชน) เปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ “NUSA TECH” ลุยงาน AI วิจัย เก็บข้อมูลสุขภาพ การรักษา “MORHELLO” ศูนย์กลางสุขภาพและการแพทย์ แบบครบวงจร ตอบทุกข้อข้องใจ การรักษาเยียวยา แค่ปลายนิ้ว

PANACEE MEDICAL CENTER โรงพยาบาลเฉพาะทางที่ให้บริการทางการแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม (Alternative medicine)ที่จะทำให้ทราบภาวะร่างกายของเราในปัจจุบันและแนวโน้มของการเกิดโรคในอนาคต พร้อมทั้งช่วยวางแผนในการดูแลสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยวิธีการทางการแพทย์ของประเทศเยอรมนี เพื่อการดูแลเซลล์ให้แข็งแรงร่วมกับเวชศาสตร์ชะลอวัย ช่วยให้ร่างกายมีกระบวนการทำงานที่เป็นระบบ ส่งผลให้ร่างกายทั้งระบบแข็งแรงขึ้น พร้อมเสริมสร้างการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย การวิเคราะห์เลือดจากห้องปฏิบัติการของ PANACEE MEDICAL CENTER จะทำให้ทราบสภาวะร่างกายและปัญหาของแต่ละบุคคลที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ เพื่อวางแผนโปรแกรมการดูแลสุขภาพและแก้ปัญหาได้ตรงจุด พร้อมให้การดูแลร่างกายด้วยการจัดวิตามิน (Supplement) และการให้สารอาหารทางหลอดเลือด (IV Infusion) เพื่อบำรุงร่างกายให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

MORHELLO จับมือ PANACEE MEDICAL CENTER ประกาศนำศักยภาพด้านสุขภาพของ 2 พันธมิตร ร่วมต่อสู้ไปกับประชาชนคนไทย ที่กำลังตกอยู่ภายใต้สถานการณ์วิกฤติขั้นรุนแรง ของโควิด 19 ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วทั้งประเทศอย่างฉุดไม่อยู่ ความสะเทือนใจ ที่ต้องเห็นผู้ป่วยที่เข้าไม่ถึงการรักษา การแย่งชิงเพื่อขอตรวจหาเชื้อจนเกิดสภาวะคอขวดตาม รพ.และจุดตรวจต่างๆที่บริการประชาชน ที่มีไม่เพียงพอกับความต้องการ บางท่านต้องเสียชีวิตคาบ้าน และแล้วก็มาถึง วิกฤติขั้นสุด “วิกฤติเตียงเต็ม” ป่วยหนักแต่หาที่รักษาไม่ได้ ผู้ป่วยเกินกำลังที่ รพ.จะรองรับได้ MORHELLO และ รพ.พานาซี พระราม 2 จึงขอร่วมเป็นส่วนเล็กๆที่ได้ช่วยเหลือคนไทยฝ่ามหันตภัยโควิด พร้อมดำเนินการเร่งด่วนเพิ่มศักยภาพ รพ.พานาซี ในการรองรับผู้ป่วยโควิด โดยจัดเพิ่มเตียงเพื่อ เปิดรองรับผู้ป่าย ที่ต้องการเข้าถึงการรักษา

คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (มหาชน) ผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์ม MORHELLO ได้กล่าวว่า ประเทศไทยเคยวาดฝันให้ไว้ว่าจะเป็น Medical Hub ศูนย์กลางการแพทย์ของโลก การแพทย์ของไทยได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ ณุศาศิริฯ ก็มีแนวคิดจะรุกตลาดปั้นโมเดลธุรกิจใหม่ Medical Technology จึงเปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ ในนาม” NUSA TECH ที่ลุยงานด้านเทคโนโลยี่ AI เพื่องานวิจัยและเก็บข้อมูลด้านสุขภาพ การรักษา โดยได้ก่อตั้งแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อสุขภาพและการแพทย์ ภายใต้แบรนด์ “MORHELLO” แพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะเป็นศูนย์กลางในเรื่องสุขภาพและการแพทย์ แบบครบวงจร สามารถเข้าถึงแพทย์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Morhello ใกล้ชิดหมอ ตอบโจทย์ทุกข้อข้องใจ การรักษา การสั่งยา

ในช่วงสถานะการณ์โควิด ณุศาศิริฯ ตั้งทีมงานขึ้นมาเพื่อทำวิจัย ทั้งด้านการท่องเที่ยวและการแพทย์ ตั้งใจจะเปิดแพลตฟอร์มในเดือนตุลาคม พร้อมกับการเปิดประเทศ แต่วันนี้จำเป็นต้องเริ่มเลยกับ รพ.พานาซี เพื่อช่วยปัญหาของประเทศที่กำลังมีอยู่ จะใช้เทคโนโลยีเข้าถึงการตรวจ

“เราอยากให้ Morhallo เป็นตัวช่วยในการให้คำปรึกษา แนะนำจากคุณหมอโดยตรงสั่งชุดตรวจด้วยตัวเองที่บ้าน ถ้าตรวจเจอต้องไปไหนต่อ ต้องเข้าสู่การตรวจ rt pcr เราก็จะประสานต่อกับ รพ.พานาซี ซึ่งในแพลตฟอร์มของเรา จะมีการ Consult คุณหมอให้ เพื่อจ่ายยาวิตามินโดสสูงต่างๆ ที่จะสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายมากขึ้น เพื่อให้ผู้ป่วยไม่ไปต่อ เข้าสู่สีเหลืองและแดง นั่นเป็นจุดประสงค์หลักของเรา” คุณศิริญา กล่าว

นพ.ตฤณ กระแสสังข์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล พานาซีพระราม 2 กล่าวว่า แนวคิดหลัก คือการหาทางเลือกให้ผู้ป่วยโดยให้ร่างกายทำงานได้อย่างสมบูรณ์ทุกระบบ พร้อมสู้กับโรคภัยหรือการติดเชื้อ โดยเฉพาะในโควิด 19 ที่หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี ทำให้ผู้ป่วยมีผลข้างเคียง แนวคิดตรงนั้นจากพานาซีสาขาเยอรมันได้เกิดการถ่ายทอดยังประเทศไทย เมื่อเกือบ 20 ปี ที่แล้ว

ด้าน Dr.Michael W.Trogisch ผู้เชี่ยวชาญจาก BIO MAXX Holding Ltd.(Hong Kong) เปิดเผยว่า การนำแพทย์บูรณาการของประเทศเยอรมันมาใช้ในประเทศไทย คือการหาวิธีรักษาที่เหมาะสมสำหรับผู้ป่วยแต่ละราย ไม่ได้ใช้การแพทย์แบบเดิมหรือว่าใช้การแพทย์จากธรรมชาติ แต่เลือกการรักษาที่ให้ผลที่ดีที่สุด ผสมผสานเรื่องการสร้างภูมิคุ้มกันโดยใช้สมุนไพรไทย ซึ่งจะสามารถสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุง วิตามินเข้าสู่ร่างกาย ทั้งใช้รับประทาน หรือต้องใช้ IV หรือการนำวิตามินทางเส้นเลือดของ เพื่อให้ไปช่วยระบบภูมิคุ้มกัน สามารถเข้าไปต้านทานการเกิดโรคได้ดีขึ้น หรืออาจจะทำให้ระยะเวลาการรักษาของสั้นลง ลดการสูญเสียชีวิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*