คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด Rare Location ของย่านบางนา – ตราด พร้อมด้วย Healing Facility และพื้นที่สีเขียว กว่า 5,000 ตร.ม. ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองให้ทุกวัน…เป็นวันพักผ่อน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ออกแบบเพื่อความสุขในการอยู่อาศัย กล่าวว่า โครงการ “แอทโมซ บางนา” (Atmoz Bangna) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ “Atmoz” คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ภายใต้แนวคิด “Urban Refresh” ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในทุก ๆ ทำเลของโครงการ ด้วยจุดเด่นการออกแบบ พื้นที่ส่วนกลางที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมถึงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่จะสร้างบรรยากาศความร่มรื่นและผ่อนคลายให้กับการพักอาศัย เพื่อรองรับกลุ่มคนทำงานที่ต้องการการพักผ่อนและเติมเต็มความสุขในทุกวัน ซึ่งจุดเด่นดังกล่าว ได้รวมไว้ที่ “แอทโมซ บางนา” อย่างครบครัน

“โครงการแอทโมซ บางนา (Atmoz Bangna) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ทสูง 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 1,101 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,239 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ โดยถือเป็น Rare Location บนทำเลถนนบางนา – ตราด กม.4 ที่สามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากเป็นพื้นที่สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออก โดยโครงการติดถนนใหญ่ และอยู่ใจกลางจุดกลับรถขาเข้าและขาออก อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม และจุดขึ้นลงทางด่วนทั้งทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษบูรพาวิถี พร้อมพรั่งด้วยสถานที่สำคัญทั้งในปัจจุบัน และกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

มาพร้อมกับจุดเด่นสำคัญ นั่นคือ Healing Facility ต่าง ๆ อาทิ ห้องสปา สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ทขนาดใหญ่ 2 สระ คือ Sunlight Pool และ Moonlight Pool , Wind Pavilion พื้นที่พักผ่อนในสวนบรรยากาศร่มรื่นเสมือนการได้ Camping ในทุก ๆ วัน เป็นต้น บนพื้นที่สีเขียวกว่า 5,000 ตร.ม. พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยด้วยการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ ภายในห้องที่คุ้มค่า ซึ่งเตรียมไว้อย่างพร้อมสรรพ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เรายังได้ยกระดับมาตรการดูแลความสะอาดอย่างเข้มข้น ภายใต้มาตรการ “AssetWise ห่วงใยคุณ” เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัย ให้แก่ลูกค้า ทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมโครงการของแอสเซทไวส์” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*