ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าส่วนอื่น ๆ ในบ้าน การออกแบบห้องน้ำจึงไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของความสะดวกสบายในการใช้งานเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงการแต่งห้องน้ำให้เข้ากับไลฟ์สไตล์อันแตกต่างของผู้อยู่อาศัย ซึ่งสามารถตกแต่งได้อย่างอิสระเพื่อเติมเต็มสไตล์ที่ใช่ภายในพื้นที่แห่งความสุขด้วย 4 ไอเดียแต่งห้องน้ำตามไลฟ์สไตล์ที่เลือกได้เอง

นิยามการแต่งห้องน้ำของคนรักษ์โลกแบบ Eco-Friendly สำหรับสาย Green

ว่ากันว่าธรรมชาติคือที่ชาร์จแบตที่ดีที่สุด เพิ่มบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติอย่างขีดสุดด้วยการเลือกใช้พื้นผิวทรายล้าง พื้นไม้ หรือกระเบื้องลายไม้ คู่กับผนังปูนเปลือยที่ดูดิบ ผสมผสานการตกแต่งด้วยไม้ไผ่ หิน เฟอร์นิเจอร์ไม้ พร้อมประดับต้นไม้ในมุมต่าง ๆ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยความสบายขั้นสุดที่จะทำให้คุณค้นพบกับความสุขสุดผ่อนคลายด้วย ‘Kohler Class Five Toilets’ ที่มาพร้อมกับพลังชำระล้างที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและหมดจด มากกว่าสุขภัณฑ์ทั่วไปถึง 3 เท่า และสบายกว่าด้วยฝารองนั่งดีไซน์ French Curve ที่โอบรับสรีระได้อย่างสมบูรณ์

ผ่อนคลายอย่างเป็นสุขในความเรียบง่ายด้วยการตกแต่งห้องน้ำสไตล์ Zen

สร้างสุนทรียภาพในการอาบน้ำที่เรียบง่ายด้วยการแต่งห้องน้ำสไตล์มินิมอลที่ตัดทอนความซับซ้อน และเหลือไว้เพียงเครื่องใช้ที่จำเป็น เน้นความโปร่งสบายด้วยกระเบื้องโทนสีขาว ผสานกับการใช้วัสดุตกแต่งจากไม้และกระจกเงาทรงเหลี่ยม กั้นพื้นที่เปียกและแห้งด้วยกระจกใสที่ทำให้ห้องน้ำดูโปร่งขึ้น เพิ่มกระถางต้นไม้สีเขียวเพื่อสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ และเติมเต็มด้วย ‘Toobi™ Bathroom Cabinet’ ตู้เฟอร์นิเจอร์สำหรับอ่างล้างหน้าสไตล์มินิมอลที่ให้กลิ่นอายความเป็นเซนอย่างลงตัว พร้อมซ่อนลูกเล่นด้วยตะกร้าหวายสำหรับจัดเก็บสิ่งของอเนกประสงค์ภายในตู้ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลายท่ามกลางความเรียบง่ายและทันสมัย

ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างมีระดับด้วยการตกแต่งห้องน้ำแบบ Resort Style

สร้างบรรยากาศสบาย ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติราวกำลังอาบน้ำกลางแจ้งด้วยการออกแบบห้องน้ำให้มีฝ้าสูง ปูพื้นด้วยกระเบื้องห้องน้ำลายไม้หรือลายหินธรรมชาติ พร้อมตกแต่งด้วยอ่างน้ำไม้และหินกรวด และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ฝักบัวแบบ Rain Shower อย่าง ‘Katalyst Air Rain Shower’ ที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีแคตทาลิส ซึ่งเป็นการผสานอากาศอันบริสุทธิ์ เข้ากับสายน้ำทุกหยาดหยดเพื่อส่งคุณเข้าสู่โลกส่วนตัวอันแสนผ่อนคลายได้อย่างอิสระ เพลิดเพลินไปกับสายน้ำที่มีการกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ ผ่านหยดน้ำที่มีขนาดใหญ่กว่า อุ่นกว่า ปลอบประโลมและซึมซาบเรือนร่างได้ชุ่มฉ่ำทั่วถึงประดุจดั่งกำลังหยอกล้อ กับน้ำตกกลางธรรมชาติ

ไร้กฎเกณฑ์ กระฉับกระเฉง คล่องตัวเพื่อสาย Energetic

ห้องน้ำสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความรวดเร็ว แสวงหาสิ่งแปลกใหม่และท้าทายอยู่เสมอจะเป็นอื่นใดไปไม่ได้นอกจากห้องน้ำที่มีโทนสีจัดจ้านทั้งพื้นและผนัง คู่กับของตกแต่งที่ผสานสีโทนร้อนและเย็นอย่างลงตัว สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมช่วยกระตุ้นพลังความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด ร่วมกับก๊อกน้ำ Strayt™ จาก ‘โคห์เลอร์’ ซึ่งได้รับการออกแบบให้ใช้ปริมาณน้ำน้อยลง ทว่ายังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพแรงดันน้ำที่เหนือชั้น ให้คุณเริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

พฤกษา เลือกใช้สุขภัณฑ์เวิร์ลคลาสจากโคห์เลอร์ ตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในห้องน้ำบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์แบรนด์ระดับไฮเอนด์ของพฤกษา ที่โครงการเดอะปาล์ม ภัสสร เดอะแพลนท์ และพาทิโอ เพราะ ‘พฤกษา’ มุ่งยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของคุณในทุกย่างก้าวด้วยการนำสุขภัณฑ์ที่มอบคุณภาพชีวิตระดับเวิลด์คลาสในมุมพิเศษของบ้าน (Quality as Luxury of life)  เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง และให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะของชีวิต ด้วยแนวคิด “พฤกษา ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” ผ่านการออกแบบและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งสามารถรองรับความต้องการมากกว่าแค่วันนี้ แต่ยังตอบโจทย์และสร้างความสุขให้ทุกชีวิตในวันนี้ และพรุ่งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*