“บางนา” ทำเลกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ย่านสำคัญของการอยู่อาศัย รายล้อมไปด้วยแหล่งใช้ชีวิต สถานที่ทำงาน ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และถือเป็นประตูสู่ภาคตะวันออก ที่เชื่อมต่อกับทำเลใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ศูนย์กลางธุรกิจขนาดใหญ่เกิดขึ้นมากมายบนย่าน “บางนา” แห่งนี้ รวมถึงเมกะโปรเจกต์ในอนาคตส่งผลให้นับวันศักยภาพของทำเลยิ่งเติบโตขึ้นอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังอยู่ในรัศมีที่ใกล้กับเขตพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่จะก่อให้เกิดการจ้างงาน การลงทุน และการพัฒนาในพื้นที่ ราคาของที่อยู่อาศัยเติบโตไม่น้อยกว่า 5% ต่อปี ในช่วงระยะเวลาปกติ ความต้องการของที่อยู่อาศัยยังคงมีมากเช่นกัน ปัจจัยจากการย้านถิ่นฐานมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นของประชากรที่จะเกิดจากการจ้างงานและเข้ามาใช้ชีวิตในย่านนี้ ทำให้ “บางนา” กลายเป็นอีกหนึ่งย่านที่ใครหลายคนกำลังมองหาบ้านเพื่อการใช้ชีวิต

หนึ่งในทำเลที่น่าสนใจอย่าง “บางนา กม.26” ที่ได้รับผลบวกจากการเติบโตขึ้นของเมือง ความคึกคักในพื้นที่จากประชากรเดิมที่อาศัยอยู่แล้ว ยังถูกเติมเต็มด้วยนิคมอุตสาหกรรม แหล่งงาน และ Warehouse ทำให้เกิดชุมชนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยการใช้ชีวิต นอกจากนี้ทำเล “บางนา กม.26” ยังรายล้อมไปด้วยที่อยู่อาศัย ที่ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายเล็กต่างหาที่ดินเพื่อเข้ามาพัฒนาโครงการ เพื่อรองรับความต้องการและการย้ายถิ่นฐานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมทั้งความต้องการที่อยู่อาศัยของคนในพื้นที่ที่มีอยู่มากในระดับหนึ่ง

บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จึงเลือกที่ดินในย่าน “บางนา กม.26” พัฒนาที่อยู่อาศัยในราคาที่เอื้อมถึงภายใต้ชื่อโครงการ Aoon Bangna KM.26 (อุ่น บางนา กม.26)” ทาวน์โฮมสมัยใหม่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยวทางเลือกของคนที่กำลังมองหาบ้านด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท* สนใจลงทะเบียน https://www.coloursdevelopment.com/aoon/ สอบถามโทร 065-5165799

คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ 3 บริษัทผู้ประกอบการอสังหาฯชั้นนำของภาคตะวันออกของกรุงเทพ ที่มีประสบการณ์และสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพมานานกว่า 30 ปี ซึ่งได้แก่ บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด , บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัท บ้านสิริศา จำกัด ที่ช่วยสร้างความอุ่นใจและการันตรีได้ว่าโปรดักส์ที่ถูกพัฒนาออกแบบไม่แพ้กับผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แน่นอน

PROJECT INFO

Project Name : Aoon Bangna KM.26

Developer : Colours Development

Location : Bangna KM.26

Project Type : Townhome

Project Area : 25 rais

Total Unit : 267 Units

Start Price : 1.99 MB.*

โครงการ อุ่น บางนา กม.26 (Aoon Bangna KM.26) ตั้งอยู่บนพื้นที่ 25 ไร่ จำนวน 267 ยูนิต พัฒนาในรูปแบบทาวน์โฮมสมัยใหม่ที่มีความโมเดิร์นทันสมัยและสร้างความแตกต่างจากทาวน์โฮมในรูปแบบเดิม ให้ความรู้สึกเสมือนการอยู่บ้านเดี่ยวที่ได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป โดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ เพื่อทุกการพักผ่อนของคนในบ้าน สบายกาย สบายใจ ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าสู่ประตูบ้าน

การออกแบบบ้านของโครงการ Aoon Bangna KM.26 จะคำนึงถึงการถ่ายเทอากาศ และการเข้าถึงของแสงแดด เป็นสิ่งที่โครงการให้ความใส่ใจต่อพัฒนาโปรดักส์ทาวโฮม โดยทุกพื้นที่ของบ้านตั้งแต่ชั้นล่างจนถึงชั้นบน Flow ของทิศทางลมและแสงแดดจะเข้าถึงเพื่อลดความอับชื้นของที่พักอาศัยตลอดจนแสงธรรมชาติที่จะช่วยให้บ้านสว่างขึ้นและลดการใช้พลังงานภายในบ้านลงซึ่งเป็นตัวช่วยที่ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย

แบบบ้านของโครงการมีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่

แบบบ้านละมุน ขนาดที่ดิน 18.53 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 109 ตร.ม.

แบบบ้านไออุ่น ขนาดที่ดิน 21.38 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม.

แบบบ้านรื่นรมย์ ขนาดที่ดิน 28.88 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 172 ตร.ม.

Aoon Bangna KM26 อาศัย ธรรมชาติผสมผสานการออกแบบกับสถาปัตยกรรมงานก่อสร้างจนถึงฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลางของโครงการจนถึงทาวน์โฮมที่พักอาศัย

Facade เอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวของโครงการ ถูกออกแบบเป็นลักษณะเส้นตรง ที่มีความถี่วางเรียงกัน วัสดุเป็นไม้ที่ช่วยให้ทาวน์โฮมดูอบอุ่นยิ่งขึ้น รวมทั้งป้องกันแสงแดดที่ส่องถึงโดยตรง และมาพร้อมกับอุณหภูมิสูง ทำให้เกิดเงาบดบังที่ช่วยลดการเข้าของแสงที่มากเกินไปแต่ยังคงมีแสงสว่างที่ส่องถึงอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการหักเหของเสียงจากภายนอกที่จะทำให้เสียงรอดผ่านเข้ามาได้เพียงบางส่วน เปรียบเสมือนเกราะ 2 ชั้น ที่นอกจากหน้าต่างแล้วยังมี Facade ที่เป็นตัวช่วยกรองทำให้ไม่รบกวนผู้อาศัยภายในบ้านขณะพักผ่อนมากนัก

ถนน Main ของโครงการกว้าง 12 เมตร และถนนซอยกว้าง 8.5 เมตร พื้นที่ส่วนกลางจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ประกอบด้วย พื้นที่สวน 1,300 ตร.ม.และพื้นที่สโมสร 300 ตร.ม. โดยงานออกแบบ Landscape ได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นไม้ใหญ่ที่แตกกิ่งก้านสาขาแสดงถึงร่มเงาและให้ความอบอุ่นโอบล้อมด้วยธรรมชาติ รู้สึกผ่อนคลายเมื่ออยู่อาศัย

โทนสีที่ถูกใช้ในโครงการเกิดขึ้นจากการตีความจากคำว่า “อุ่น” สู่การออกแบบสถาปัตยกรรมด้วยวัสดุ Warm Tone ผสานกับวัสดุธรรมชาติ เพื่อสร้างให้เกิดความทันสมัยและล้ำยุคลดความแข็งกระด้าง สร้างความรู้สึก Relax เสมือนเป็นการต้อนรับกลับบ้านอันแสนอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา เพิ่มเติมด้วยลูกเล่นและดีเทลต่างๆเพื่อสร้างความน่าสนใจและมี Space เกิดขึ้น

ในอนาคตจะมี Retail เกิดขึ้นภายในโครงการจำนวน 3 Shop เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านไม่ต้องไปไหนไกลสำหรับการซื้ออาหารที่รับประทานง่ายโดยจะเป็นแบรนด์ดังที่ทุกคนรู้จัก ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงของการเจรจา

“อุ่น บางนา กม.26” ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นที่พลิกโฉมจากทาวน์โฮมทั่วไป ราคาเริ่มต้น เพียง 1.99 ล้านบาท* สอบถามโทร 065-5165799 บนพื้นที่บ้านที่ให้ความเป็นส่วนตัว โอบล้อมธรรมชาติที่ทำให้ทุกครั้งของการกลับเข้าบ้านอบอุ่นเสมอ

นอกจากมาตรฐานของงานก่อสร้าง สเปคและวัสดุที่ทางโครงการให้ถือว่าระดับดี

พื้นที่ครัวจะเป็นส่วนที่อยู่ด้านนอกของตัวบ้าน ซึ่งทางโครงการลงเสาเข็มให้เท่ากับตัวบ้าน พร้อมเทพื้นคอนกรีตให้ด้วย ข้อดีคือสำหรับการอยู่อาศัยในระยะยาวจะลดปัญหาของรอยแตกรอยร้าวระหว่างพื้นที่ครัวกับตัวบ้าน รวมทั้งการต่อเติมที่อาจเกิดขึ้นจะส่งผลให้บ้านทรุดตัว ซึ่งการลงเสาเข็มห้องครัวจะช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวที่จะเกิดในอนาคต นอกจากนี้ยังเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายลงเกือบ 100,000 บาท จากการต่อเติมครัวเอง เพียงแค่ติดตั้งหลังคาเพิ่ม

โครงการให้ถังเก็บน้ำประมาณ 1,000 ลิตร เพียงพอสำหรับ กรณีที่ทำไม่ไหล 2 วัน ในสภาวะการใช้น้ำปกติ ผนังของตัวบ้านก่อสร้างด้วยพรีคาสท์ คอนกรีต โดยฉาบ 2 ชั้น ระหว่างรอยต่อเพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำ

พื้นชั้นล่างเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้แผ่นใหญ่ขนาด 60 x 60 ซม. ลายหินอ่อน โทนสีธรรมชาติขาวออกครีม ที่นอกจากจะช่วยให้บ้านดูสว่างขึ้นแล้ว ตัวกระเบื้องยังมีความแข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วน พื้นบ้านเสมอกันทั้งตัวบ้านไม่มีส่วนกั้นหรือยกขอบขึ้น ช่วยลดปัญหาการเดินสะดุดที่อาจก่อให้เกิดการหกล้มลงโดยเฉพาะครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ

บันไดมีความกว้างประมาณ 1 เมตร ก่อสร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็ก ทำให้ระหว่างการเดินขึ้น-ลง จะไม่เกิดเสียงดังรบกวนคนในบ้านจากการพักอาศัย

พื้นที่ชั้นบนจะเป็นส่วนของห้องนอนทั้งหมด แบบบ้านทั้ง 3 หลังได้ห้องนอนจำนวนเท่ากัน คือ 3 ห้องนอน ต่างกันในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยตามขนาดของบ้านแต่ละแบบ โครงการให้พื้นไม้ลามิเนต หนา 8 มิลลิเมตร ซึ่งมีความคงทนต่อรอยขีดข่วน การกดหรือกระแทก ไม่เป็นคราบสกปรกจากการเช็ดทำความสะอาด ดูแลรักษาง่ายและทนต่อน้ำยารักษาความสะอาดภายในบ้านไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นรอย แต่อาจจะต้องระวังในเรื่องของความชื้นหรือการราดน้ำลงโดยตรงเพื่อทำความสะอาด เพราะจะทำให้เกิดความเสียหาย ปัจจุบันพื้นไม้แบบลามิเนตกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากที่ถูกเลือกใช้ในโครงการที่พักอาศัยโดยเฉพาะบริเวณห้องนอน และพื้นที่พักผ่อนอื่นๆ

โครงการฯติดตั้งบัวพื้นให้ภายในบ้านทั้งหลังตั้งแต่ชั้นล่างและชั้นบนเพื่อความสวยงามและเป็นระเบียบ หากเปรียบพื้นที่บ้านเป็นเสมือนใบหน้า บัวพื้นทำหน้าที่เป็นเครื่องสำอาจที่ช่วยเสริมแต่งให้บ้านสวยและดูเป๊ะมากยิ่งขึ้น

ประตูหน้าบ้านเป็นกระจกแบบบานสไลด์ที่มีความแข็งแรง แต่อาจจะต้องติดฟิล์ม หรือสติ๊กเกอร์แบบฝ้าเพิ่มเพื่อลดการมองเห็นจากคนภายนอกโดยตรงเมื่อมองเข้ามาในบ้าน ซึ่งจะช่วยให้คนในบ้านรู้สึกปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัว

บ้านไออุ่น
ขนาดที่ดิน 21.38 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม.

แบบบ้านไออุ่น ถือเป็นแบบบ้านที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ1 ห้องอเนกประสงค์ จำนวน 83 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.55 ล้านบาท*

ฟังก์ชันของบ้านไออุ่นเมื่อเปิดประตูเข้าสู่ตัวบ้านจะมีพื้นที่โถงขนาดใหญ่ที่มีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.8 เมตร ซึ่งเท่ากันกับขนาดบ้าน Type อื่น สามารถจัดเป็นโซน Living Area ที่รองรับการพักผ่อนและพื้นที่ของครอบครัวที่ใช้เวลาร่วมกันในการดูรายการทีวี หรือช่วงเวลากลับมาจากทำงาน พื้นที่ส่วนนี้จะเป็นโซนแรกที่ถูกใช้งานและจะถูกใช้งานบ่อยที่สุดภายในตัวบ้าน ระยะห่างประมาณ 3-4 เมตร ดังนั้นสามารถติดตั้งทีวีที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย ซึ่งการดีไซน์ขึ้นอยู่กับผู้พักอาศัยว่าจะเลือกการวางทีวีแบบตั้งโต๊ะหรือแขวนติดผนังได้ตามต้องการ

บ้านไออุ่น มีส่วนเว้าเข้าไปที่อยู่ติดกับบริเวณครัวซึ่งส่วนนี้สามารถทำเป็นมุมรับประทานอาหารเพื่อหลบสายตาจากการมองเห็นลงได้ ช่วยให้บ้านดูเป็นระเบียบเรียบร้อยยิ่งขึ้น ทางโครงการเรียกพื้นที่ในส่วนนี้ว่าห้องเอนกประสงค์ซึ่งจริงๆแล้วสามารถปรับเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้เช่นกันตามการอยู่อาศัยโดยเฉพาะคนที่ทำงานอยู่บ้านหรือรับงานฟรีแลนซ์ สามารถดัดแปลงเป็นห้องทำงานก็ยังได้ ติดตั้งฉากหรือม่านกั้นเพิ่มเติมเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวและการรบกวนสมาธิขณะทำงาน

บริเวณชั้นล่างมีห้องน้ำ 1 ห้อง ติดกับบันไดทางขึ้นชั้น 2 สำหรับคนในบ้านเพื่อที่จะไม่ต้องขึ้น-ลง ในระหว่างที่ทำกิจกรรมอยู่ในบริเวณชั้นล่าง หรืออำนวยความสะดวกให้กับแขกที่มาเยี่ยมบ้านที่สามารถใช้ห้องน้ำในส่วนนี้ได้

พื้นที่ชั้น 2 มีความสูง 2.6 เมตร เท่ากันกับแบบ้าน Type อื่น ประกอบด้วย ห้องMaster Bedroom ห้องนอนใหญ่ ที่มีห้องน้ำภายในตัว ห้องนอนเล็ก 2 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้อง พื้นที่ห้อง Master Bedroom ค่อนข้างกว้าง โครงการตกแต่งให้ดูเป็นตัวอย่างว่าสามารถแบ่งพื้นที่ออกมาทำเป็น        Walk-in-closet ได้ สัดส่วนภายในห้องนี้ผู้พักอาศัยสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามการใช้งานและชีวิตประจำของแต่ละบุคคล จะเพิ่มมุมทำงานเล็กๆสำหรับไว้เคลียงานก่อนนอนในทุกคืน หรือหาโซฟาไซส์ขนาดย่อมเยา สำหรับเป็นมุมส่วนตัวก็สามารถทำได้เช่นกัน

พื้นที่ห้องนอนเล็ก 2 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้อง โดยห้องน้ำจะได้วัสดุตามที่โครงการตกแต่งไว้ให้ดู ขาดเพียง กระจกหรือฉากกั้นอาบน้ำ Tempered Glass ที่ต้องติดตั้งเพิ่มเอง เพื่อแยกระหว่างพื้นที่เปียกและพื้นที่แห้งออกจากกัน ห้องนอนเล็กสามารถทำเป็นห้องนอนลูกแยกกันระหว่างชาย-หญิง เพื่อให้ลูกมีพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ของตัวเอง หรือหากคนในครอบครัวมีจำนวนไม่มากอาจดัดแปลงห้องนอนเล็กให้กลายเป็นห้องทำงานที่เก็บรวบรวมเอกสาร หนังสือ หรือสาระพัดสิ่งที่เกี่ยวข้องได้อย่างสบายๆ

บ้านรื่นรมย์
ขนาดที่ดิน 28.88 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 172 ตร.ม.

แบบบ้านรื่นรมย์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องเอนกประสงค์ จำนวน 67 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.45 ล้านบาท* นอกจากพื้นที่ของบ้านที่มีขนาดใหญ่กว่า และพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากกว่าแบบบ้านไออุ่นแล้ว ความพิเศษที่แตกต่างจาก แบบบ้านไออุ่นคือจะมีพื้นที่ว่างระหว่างตัวทาวน์โฮมเกิดขึ้น มีเพียงพื้นผนังบางส่วนที่ติดกับทาวน์โฮมหลังอื่น ช่วยลดการรบกวนระหว่างเพื่อนบ้านลงได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันการก่อสร้างทาวน์โฮมในลักษณะแบบนี้จะทำให้สูญเสียพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านบางส่วนไปเนื่องจากการก่อสร้างตัวบ้านที่ไม่เต็มพื้นที่ในที่ดิน โดยโครงการออกแบบให้ดูเป็นตัวอย่างว่าพื้นที่เว้นระยะห่างดังกล่าวสามารถปลูกต้นไม้เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน ที่ช่วยให้บ้านร่มรื่นขึ้นและสบายตาจากการอยู่อาศัยเสมือนว่าบ้านทุกหลังได้บ้านแปลงมุมเมื่อเทียบกับการซื้อทาวน์โฮมโดยปกติ คือการมีพื้นที่เว้นว่างของที่ดิน ทำให้เกิด Space เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วยเช่นกัน แบบบ้าน Type นี้ จะเห็นความแตกต่างค่อนข้างชัดเจนเสมือนการอยู่บ้านเดี่ยวเลยทีเดียว

บริเวณชั้นล่าง ห้องอเนกประสงค์มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งสามารถทำเป็นห้องนอนได้เลยโดยเฉพาะบ้านที่มีผู้สูงอายุอยู่ในครอบครัวพื้นที่ส่วนนี้จะเข้ามาตอบโจทย์การอยู่อาศัย เพราะทำให้การเดินในบ้านสะดวกยิ่งขึ้นไม่ต้องขึ้นลงบันไดระหว่างชั้น 1 กับชั้น 2 ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุ โครงการกั้นห้องให้เรียบร้อย พร้อมติดตั้งกระจกบานสไลด์มาให้ด้วย

ฟังก์ชันของบ้านเมื่อดูตามแบบการก่อสร้างพื้นที่ชั้นล่างจะมีลักษณะเป็นรูปตัวทีใหญ่ T แขนฟากหนึ่งของตัว T จะเป็นห้องอเนกประสงค์ที่ทางโครงการกั้นห้องมาให้ สามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนได้ และแขนอีกฝากหนึ่งของตัว T ถ้าดูจากบ้านตัวอย่างจะเป็นในบริเวณของโต๊ะรับประทานอาหาร พื้นที่เพิ่มเติมจากแบบบ้าน Type อื่น ซึ่งทางโครงการจะออกแบบ Plan บ้านให้เป็นส่วนที่มีความเว้าลึกเข้าไป คือเมื่อเข้าประตูบ้านมาจะมองเห็นพื้นที่ Living Area หากมองตรงมาจะไม่เห็นพื้นที่ส่วนรับประทานอาหารนี้ ข้อดีคือจะช่วยหลบสายตาให้ลดลงจากการมองเห็น และพื้นที่ที่เป็นสัดส่วนทำให้ดูไม่รกหรือเกะกะ ผนังในส่วนนี้จะเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับทาวน์โฮมของบ้านอีกหลังหนึ่ง โซนส่วนนี้สามารถกั้นทำห้องเพิ่มเติมได้ มีห้องน้ำ 1 ห้องในบริเวณชั้นล่าง เช่นเดียวกันกับแบบไออุ่น

แบบบ้านรื่นรมย์ จะมีประตูเข้า 2 ทางคือทางตรงจากทางหน้าบ้านและทางด้านข้างที่สามารถปลูกต้นไม้ได้ ซึ่งเมื่อต้นไม้โตทุกห้องในบ้านจะสามารถมองมาเห็นพื้นที่สีเขียวส่วนนี้ที่ทำให้สบายตายิ่งขึ้น

บริเวณชั้น 2 ห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำภายในตัวที่ทางโครงการให้อ่างอาบน้ำมาให้ แตกต่างจากบ้านในแบบอื่นๆที่จะมีเพียงพื้นที่ยืนอาบน้ำเท่านั้น แต่ยังคงต้องติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำ Tempered Glass เอง

ส่วนที่เพิ่มขึ้นอีกอย่างของแบบบ้านรื่นรมย์คือหน้าต่างที่ติดตั้งมาในบริเวณชั้น 2 เนื่องจากบ้านมีการเว้นระยะของพื้นที่ทำให้สามารถติดตั้งหน้าต่างมาได้และช่วยในเรื่องของการหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน แสงแดดที่ส่องผ่านช่วยให้บ้านไม่รู้สึกอึดอัดเมื่ออยู่เป็นระยะเวลานาน เพราะลมและแสงสามารถเข้าถึง มีการถ่ายเทอากาศเกิดขึ้น ช่วยลดปัญหาเรื่องของกลิ่นภายในตัวบ้านได้ดี

ห้องนอนเล็ก 2 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้อง เมื่อขึ้นบันไดมาห้องที่ทางโครงการให้ของจริงจะเป็นห้องนอน พื้นที่ส่วนนี้หากคนในครอบครัวไม่เยอะมากสามารถปรับเปลี่ยนเป็น Living Area สำหรับครอบครัวได้ เป็นจุดที่พี่น้องหรือคนภายในบ้านสามารถมานั่งเล่นพร้อมหน้ากันก่อนแยกย้ายเข้าห้องนอน หรือหากคนในครอบครัวมีจำนวนมากก็แนะนำให้ทำเป็นห้องนอนตามที่โครงการให้เพื่อรองรับกับจำนวนสมาชิกในบ้าน

แบบบ้านรื่นรมย์ เป็นรูปแบบที่รองรับได้ถึง 3 generation นั่นคือ ปู่ย่า ตายาย พ่อแม่ และลูก ที่อยู่ร่วมกันได้โดยไม่อึดอัดเนื่องจากบ้านที่มีขนาดใหญ่และมีพื้นที่ส่วนตัวระหว่างคนในครอบครัว แต่ยังมีความใกล้ชิดและอยู่ร่วมกัน ใช้เวลาร่วมกันที่ทำให้บ้านอบอุ่นยิ่งขึ้น ตามชื่อโครงการ “อุ่น”

พื้นที่สีเขียวกลายเป็นความจำเป็นโดยที่ผู้อยู่อาศัยไม่รู้ตัว ซึ่งแบบบ้านรื่นรมย์จะมีพื้นที่สีเขียวเพิ่มเติมจากบ้านแบบ Type อื่น ถือเป็น Type ที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านหรือที่อยู่อาศัยและต้องการความเป็นส่วนตัวเพราะบ้าน Type นี้ มีพื้นที่เว้นห่างจาก Townhome อีกหลัง ทำให้ความรู้สึกคล้ายกับการอยู่บ้านเดี่ยวด้วยราคาที่ถูกลงมาเพียง 3.45 ล้านบาท* บนพื้นที่ใช้สอย 172 ตร.ม. นอกจากนี้ยังสามารถปลูกต้นไม้ใหญ่ภายในบ้านที่จะช่วยปกปิดสายตาจากบ้านที่ติดกัน เสมือนได้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นถึง 2 ชั้น พื้นที่สีเขียวที่มีอยู่เกือบรอบบ้านช่วยให้การอยู่อาศัยเย็นสบายและคลายความเครียดลงจากการทำงานหรือใช้ชีวิต ไม่เพียงแค่ทำให้บ้านรื่นรมย์แต่ช่วยให้คนในบ้านร่มรื่นด้วยเช่นกัน

บ้านละมุน
ขนาดที่ดิน 18.53 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 109 ตร.ม.

น้องเล็กสุดในโครงการแบบบ้านละมุน ขนาดที่ดิน 18.53 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 109 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องเอนกประสงค์ จำนวน 117 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* แม้จะเป็นแบบบ้านที่เล็กสุดของโครงการแต่ถือว่าเป็นเล็กพริกขี้หนูด้วยฟังก์ชันการออกแบบที่ดี ห้องเอนกประสงค์บริเวณชั้นล่างสามารถทำเป็นห้องทำงานส่วนตัวในช่วง Work-from-home หรือจะดัดแปลงเป็นสตูดิโอใช้ไลฟ์ขายสินค้าออนไลน์ก็สามารถทำได้ หรือสำหรับสายทาสของคนที่ชอบเลี้ยงสัตว์เลี้ยง พื้นที่ส่วนนี้สามารถทำเป็นโซนเลี้ยงสัตว์ได้สบายโดยไม่รบกวนกับพื้นที่ใช้งานภายในบ้านส่วนอื่น ด้วยขนาดที่เล็กลงทำให้พื้นที่ใช้สอยเล็กลงตามมาด้วยเมื่อเปรียบเทียบกับบ้านแบบอื่นของโครงการแต่ถือว่าใหญ่และเพียงพอสำหรับการอยู่กัน 4 คนภายในบ้านเป็นอย่างต่ำ ที่ไม่อึดอัด และยังได้พื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคนภายในบ้าน เพราะมีห้องนอนถึง 3 ห้อง ประกอบด้วย Master Bedroom และ 2 ห้องนอนเล็ก

โครงการทำห้องนอนเล็ก 2 ห้อง เชื่อมต่อระหว่างกันให้เป็นห้องเดียว เป็นไอเดียที่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง สำหรับบ้านที่มีลูกคนเดียวถือว่าไอเดียในลักษณะนี้สร้างความเก๋ไม่น้อยเพราะนอกจากจะได้พื้นที่ใช้งานเพิ่มขึ้นจากการเชื่อมต่อระหว่างห้องแล้ว ห้องนอนเล็กของลูกก็สามารถนั่งทำงาน ทำการบ้านได้ด้วยเช่นกัน ไม่รบกวนพื้นที่ส่วนอื่นของบ้านและมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง แต่สำหรับใครที่วางแผนครอบครัวที่จะมีลูก 2 คนเพื่อให้เป็นเพื่อนกัน แบบบ้านละมุนก็คิดมาให้เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวโดยวางผังเป็นแบบ 2 ห้องนอนไว้ให้ตั้งแต่แรก

ปัจจุบันโครงการอยู่ในระหว่างก่อสร้างซึ่งสามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างได้แล้ว ทำเลบางนาที่ไม่แพ้กับโซนอื่นเมื่อเทียบกับราคาและการเดินทาง สำหรับคนที่อยู่ในทำเลหรือกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ในราคาที่เอื้อมถึง “อุ่น บางนา กม.26” ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีด้วยแบบบ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์นแม้จะเป็นทาวโฮมแต่ให้ความรู้สึกเสมือนบ้านเดี่ยว มีความเป็นส่วนตัวและได้พื้นที่ใช้สอยค่อนข้างมากในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท* โครงการจะเปิด Pre-Sale ในวันที่ 21-22 สิงหาคม 2564 พร้อมโปรโมชั่นภายในงาน สนใจลงทะเบียน https://www.coloursdevelopment.com/aoon/ สอบถามเพิ่มเติมโทร 065-5165799

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*