ประสบการณ์กว่า 13 ปีบนเส้นทางธุรกิจด้านอสังหาฯ ทำให้ เล็ก-อรณิชา ตระกูลยุทธชัย AVP – Property Consultant เข้าใจความต้องการของลูกค้าระดับ High-end เป็นอย่างดี จากจุดเริ่มต้นด้วยการเป็นเซลล์ให้กับโครงการ The River ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ใหญ่ที่สุดของ Raimon Land ในขณะนั้น ผ่านการฝึกฝนพัฒนาตัวเองจนเติบโตมาอย่างสวยงาม จนวันนี้ได้รับบทบาทสำคัญในการดูแลทีมเซลล์และมีส่วนร่วมในการวางกลยุทธ์การขายของทุกโครงการของ Raimon Land


ก้าวแรกของการทำงานเซลล์อสังหาฯ

ตอนนั้นมีคนรู้จักชวนมาทำเพราะว่าด้วยพื้นฐานเราเป็นคนชอบพบเจอและพูดคุยกับผู้คน โดยเฉพาะเรื่องของ Service Mind ซึ่งเป็นจุดเด่นของตัวเองเลย ที่เลือกมาทำเซลล์อสังหาฯ เพราะวันที่เข้ามาสัมภาษณ์ เราเห็นตัวโครงการ The River แล้วรู้สึกว่ามันว้าวและน่าสนใจมาก เป็นคอนโดฯ ริมน้ำที่ถือว่าเป็นโครงการ Luxury แห่งแรกในย่านนั้นเลย เราก็มองว่ามันมีความท้าทาย เพราะการขายคอนโดฯ ราคาสิบถึงร้อยล้านไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เล็กมองว่าถ้าเรามี Passion ในตัว Product มันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

สร้างความประทับใจและทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น
การขายคอนโดของ Raimon Land มีความท้าทายด้วยราคาและกลุ่มลูกค้าซึ่งมีทั้งไทยและต่างชาติทั้งที่ซื้ออยู่อาศัยเองและเป็นนักลงทุน คนกลุ่มนี้เราต้องมีทักษะในการดีลและเจรจา โดยเฉพาะลูกค้าต่างชาติที่จะลงทุนซื้ออสังหาในต่างประเทศ นอกจากเขาต้องมีความเชื่อมั่นทั้งกับโครงการและบริษัทผู้พัฒนาโครงการแล้ว เซลล์ก็เป็นส่วนสำคัญและมีอิทธิพลต่อกการตัดสินใจของลูกค้าเช่นกัน คือมันมี Challenge สำหรับเซลล์คนหนึ่งที่ว่าทำยังไงให้เขาประทับใจ และอยากซื้อ ถึงแม้ว่าตัว Product จะขายตัวเองได้ในระดับหนึ่งแล้ว แต่ว่าความเชื่อมั่นที่เซลล์สร้างให้กับลูกค้า อย่างการให้ข้อมูลเกี่ยวกับตลาดอสังหาฯ ก็จะทำให้เขาอยากซื้อ อยากลงทุน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราจะต้องทำการบ้านอย่างดีเพื่อจะทำให้เขาแฮปปี้และมีความเชื่อมั่นที่จะซื้อกับเรา

การดูแลลูกค้าระดับ High-end
ลูกค้าของเราเป็นลูกค้าที่มี Profile และลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกัน ดังนั้น เราต้องมี Skill ในการวิเคราะห์ลูกค้าว่าเราควรจะเข้าหาลูกค้าคนนี้แบบไหน พูดแบบไหนที่จะทำให้เขาเชื่อมั่นและประทับใจ โครงการของ Raimon Land ทุกโครงการได้ถูกพัฒนาเป็นอย่างดีและมีจุดเด่นในตัวเองอยู่แล้ว แต่ถ้าเรามีในเรื่องการบริการหรือการให้ข้อมูลเชิงลึกในส่วนที่ลูกค้าต้องการก็จะทำให้ปิดการขายได้ง่ายขึ้น

Work-Life Balance
เมื่อก่อนโฟกัสเรื่องงานค่อนข้างเยอะทุ่มเทสุดๆ โดยเฉพาะช่วงที่เราได้รับการโปรโมทและได้รับบทบาทมากขึ้น เราก็อยากทำให้ดีที่สุด ซึ่งก็มีความกดดันและความเครียดและทำให้มีปัญหาสุขภาพตามมา เราก็เลยรู้สึกว่าในระยะยาวมันไม่ได้นะ เพราะถ้าสุขภาพกายและใจไม่ดีจะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง เราก็เลยเริ่มให้ความสำคัญกับการทำงานแบบ Work Life Balance มากขึ้น เพื่อที่จะให้มีสุขภาพกายและใจที่ดี และสร้างแรงขับเคลื่อนชีวิตและการทำงานที่ดียิ่งขึ้น

เราเริ่มให้ความสำคัญกับการทำงานที่ช่วยสร้าง Work-Life Balance มากขึ้น
เพื่อให้มีแรงขับเคลื่อนชีวิตและการทำงาน

ไลฟ์สไตล์สายเฮลท์ตี้
ไลฟ์สไตล์ตอนนี้ก็เลยจะเป็นแนว Health Concern มาทางเรื่องสายสุขภาพ เริ่มเช้าสู่สาย Plant-Based Food มากขึ้น กินเนื้อสัตว์และน้ำตาลน้อยลง งดทานของมัน ควบคู่กับออกกำลังกายเป็นประจำ ช่วงนี้ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสไม่ได้ ก็เล่นโยคะที่บ้านแทน เพราะโยคะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพกายและใจ ปรับสมดุลร่างกาย ช่วยเสริมภูมิต้านทาน แล้วก็ช่วยเรื่องสมาธิ ทำให้เราทำงานได้ดีมากขึ้น

LIVE THE BEST OF SATHORN LIFE
Tait Sathorn 12 เป็นที่สุดของคอนโดฯ ใจกลางสาทรในทุกด้านเลย ทั้งเรื่องโลเคชันที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีเซ็นต์หลุยส์แค่ 200 เมตร หรือขับรถก็สะดวกเพราะถนนเส้นนี้เชื่อมระหว่างถนนสีลมและสาทร นอกจากนี้ ที่นี่ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราในส่วนของร้านอาหาร สปา คาเฟ่ที่อยู่รายล้อมโครงการ ส่วนที่ชอบที่สุดก็จะเป็นในส่วนของ Facilities ที่มีพื้นที่มากถึง 2,000 ตร.ม. และถูกออกแบบให้อยู่บน Crown Zone ชั้น 35-40 ทำให้ได้วิว Bangkok Skyline แบบเต็มตา โดยเฉพาะฟิตเนสที่มีทั้งเครื่องเล่นที่หลากหลาย และ Training Studio ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เราชอบอยู่แล้ว เพราะเราก็เป็นคนที่ดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย เล่นโยคะ หรือบางทีว่างๆ ก็สามารถไปนั่งดูหนังคลายเครียดที่ห้อง Amphitheater Lounge และอีกอย่างคือเราก็เป็นคนที่ชอบสังสรรค์กับเพื่อนแต่บางทีไม่อยากออกไปข้างนอก ก็สามารถจองห้อง Private Dinning จัด Party ที่ตึกได้เลย

เติมความสุขด้วยกิจกรรมที่ชอบ
ชีวิตคนเมืองมันมีความเครียดเยอะอยู่แล้วทั้งในเรืองของการทำงานและสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะช่วงนี้มีสถานการณ์โควิด-19 ที่กระทบกับทุกคน ทำให้สภาพจิตใจท้อแท้กันค่อนข้างเยอะ เราก็ต้องหากิจกรรมที่เราชอบและมีความสุขในการทำเพื่อที่จะฟื้นฟูสภาพจิตใจ ในเวลาพักผ่อนตอนกลางคืนเราพยายามจะไม่คิดเรื่องงาน แต่บางทีก็อดคิดเรื่องงานไม่ได้ เราก็จะผ่อนคลายด้วยการนั่งสมาธิ โยคะ ฟังเพลงบรรเลง เพื่อทำให้ใจร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนจริงๆ

============================
สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ Tait Sathorn 12 สามารถนัดเข้าชมห้องตัวอย่าง พร้อมรับโปรโมชั่น Hot Deal ส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้าน ซึ่งทางโครงการเลือกห้องสวยราคาดี มาจัดพิเศษเพียง 10 ห้องเท่านั้น และโปรโมชั่น Bang & Olufsen Sound System Package มูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาท
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-029-1888 / Line: @raimonland / Raimon iConnect / www.raimonland.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*