เอสซีจี ดิสทริบิวชั่นฯ ผนึกกำลังบริษัทในเครือเอสซีจี ร่วมมือผู้รับเหมา ดีเวลอปเปอร์ ผู้แทนจำหน่าย เดินหน้าฝ่าวิกฤติโควิด–19 ส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แรงงานในแคมป์แล้วรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ช่วยบรรเทาผลกระทบจากคำสั่งหยุดงานก่อสร้าง และห้ามเคลื่อนย้ายแรงงาน 30 วัน พร้อมขยายเวลาการชำระเงินให้คู่ค้าออกไปอีก 1 เดือน
บรรณ เกษมทรัพย์

นายบรรณ เกษมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ดูแลธุรกิจ SCG HOME Retail & Distribution Business ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี พร้อมเคียงข้างและเดินหน้าช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนและลูกค้าทุกกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากคำสั่งหยุดงานก่อสร้างและห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานเป็นเวลา 30 วัน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2564 – 27 กรกฎาคม 2564 ทำให้คู่ค้าในรูปแบบของธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) ของบริษัทฯ ที่เป็นลูกค้าในกลุ่มผู้รับเหมา ดีเวลอปเปอร์ และกลุ่มผู้แทนจำหน่าย ได้รับผลกระทบในหลากหลายรูปแบบทั้งทางตรงและทางอ้อม บริษัทฯ จึงผนึกกำลังกับบริษัทในเครือเอสซีจี ประกอบด้วย บริษัทผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด, บริษัทเอสซีจี รูฟฟิ่ง จำกัด, บริษัท สยามไฟเบอร์ซีเมนต์กรุ๊ป จำกัด, บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน), บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมบรรเทาผลกระทบให้กับ คู่ค้า โดยส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่แรงงานที่ถูกกักตัวภายในแคมป์ โดยในขณะนี้ได้ร่วมส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคแล้วรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท นอกจากนี้ ทางบริษัทเอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ได้ทำการขยายเวลาการชำระเงินให้กับคู่ค้าที่ขอความช่วยเหลือเข้ามาออกไปอีก 1 เดือน เพื่อเป็นการบรรเทาผลกระทบให้กับคู่ค้าเพิ่มเติม

“ทางบริษัทฯ ตระหนักถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นในสังคมไทย และมีความตั้งใจพร้อมเป็นอีกแรงเสริมที่เข้าไปช่วยบรรเทาผลกระทบให้กับผู้ประกอบการรายย่อยในธุรกิจสินค้าและบริการกลุ่ม Home And Living รวมถึงคู่ค้าในกลุ่มผู้รับเหมา ดีเวลอปเปอร์ ผู้แทนจำหน่าย และภาคส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด–19 ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ให้อยู่รอด และสามารถรักษาธุรกิจให้ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้” นายบรรณ กล่าว

ก่อนหน้านี้ บริษัทเอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด มีโครงการเข้าไปช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประกอบการรายย่อยในกลุ่มสินค้าHome And Living ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 โดยมีแผนให้พี้นที่สำหรับผู้ประกอบรายย่อยนำสินค้ามาวางจำหน่ายที่ร้านเอสซีจี โฮม ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ และโปรโมทในเว็บไซต์ SCGHOME.com นอกจากนี้ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรในเครือข่าย ประกอบด้วย NocNoc.com , Q-CHANG (คิวช่าง) , Design Connext (ดีไซน์ คอนเนค) และ Doo Decor เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบรายย่อยเพิ่มเติมอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*