สิงห์ เอสเตทฯผนึก “เจเนซิส บล็อก” จากฮ่องกง ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระบบนอกตลาด (OTC) เบอร์หนึ่งของเอเชีย เพิ่มทางเลือกลูกค้าไทยต่างชาติสามารถซื้อที่อยู่อาศัยในประเทศไทยได้ด้วยสกุลเงินดิจิทัล  ได้ราคาอัตราแลกเปลี่ยนที่ดียิ่งขึ้น และสามารถยืนยันอัตราแลกเปลี่ยนได้ในเกือบทันที ตั้งเป้าหมายดันรายได้ต่อปีเพิ่มขึ้น 3 เท่า หรือ20,000 ล้านบาทต่อปี และมีสินทรัพย์เพิ่มขึ้นเป็น 80,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี
 นางฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์
 นางฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด(มหาชน) หรือ S  เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ “เจเนซิส บล็อก” (Genesis Block) จากฮ่องกง ซึ่งเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระบบนอกตลาด (OTC) เบอร์หนึ่งของเอเชีย โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ทำให้ผู้ซื้อต่างชาติสามารถซื้อที่อยู่อาศัยในประเทศไทยได้ด้วยสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) และได้รับเอกสารอย่างเป็นทางการยืนยันการโอนเงินจากต่างประเทศเข้าประเทศไทยด้วย
“ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการบุกเบิกเปิดทางให้ชาวต่างชาติที่ถือสกุลเงินดิจิทัล สามารถซื้อที่อยู่อาศัยในประเทศไทยได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญกว่านั้นจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยในประเทศไทยด้วย ซึ่งรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ Genesis Block ในฮ่องกง ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลหลักๆ ระบบนอกตลาด ตกลงเป็นพันธมิตรโดยตรงกับ สิงห์ เอสเตทฯ ถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ ในการจับมือกับเจ้าตลาดที่ใหญ่ที่สุดในด้านต่างๆ” นางฐิติมา กล่าว

ทั้งนี้การเป็นพันธมิตรโดยตรงกับ Genesis Block ในฮ่องกง ยังจะช่วยให้ลูกค้าของบริษัทฯทั้งในและต่างประเทศ ใช้สกุลเงินดิจิทัลได้ในราคาอัตราแลกเปลี่ยนที่ดียิ่งขึ้น และสามารถยืนยันอัตราแลกเปลี่ยนได้ในเกือบจะทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯและ Genesis Block ยังคงมองหาโอกาสอื่นๆ ที่จะร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ ต่อไป

อย่างไรก็ตามบริษัทมีเป้าหมายดันรายได้ต่อปี ให้เพิ่มขึ้น 3 เท่า กลายเป็นประมาณ 20,000 ล้านบาทต่อปี และมีสินทรัพย์เพิ่มขึ้นเป็น 80,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี
นายเคลเมนท์ อิป

ด้านนายเคลเมนท์ อิป ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร เจเนซิส บล็อค กล่าวว่า การร่วมมือครั้งนี้จะสร้างโอกาสมากมายในตลาดบล็อกเชน (Blockchain) ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และสร้างการทำงานร่วมกันที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางการเงินที่ยิ่งใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“การผลักดันการใช้เทคโนโลยีสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) และบล็อกเชน (Blockchain) ให้แพร่หลาย เป็นหัวใจสำคัญของวิสัยทัศน์ของ Genesis Block ตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ สิงห์ เอสเตท ในการทำให้เกิดการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลในภาคอสังหาริมทรัพย์ เป็นการนำสกุลเงินดิจิทัลเข้ามาใช้ได้ทั่วไปมากยิ่งขึ้น ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูง”นายเคลเมนท์ กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*