บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – Makes Sense. รุกตลาดคอนโดมิเนียมต่อเนื่องหลังจากที่ เดนิม จตุจักร ได้กระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมากจาก โปรโมชัน “จองเบาๆ ไม่เอาก็คืน” เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แคมเปญที่เกิดจากการเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ตอบโจทย์ผู้ซื้อท่ามกลางสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ผันผวน แสดงให้เห็นว่าโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ บนทำเลศักยภาพ ยังเป็นที่ต้องการของผู้ซื้อ

จึงเกิดการสานต่อแคมเปญ “แพลนให้ครบ จบที่เดนิม” แคมเปญที่จะช่วยลูกค้าที่ต้องการซื้อคอนโดในช่วงสถานการณ์นี้ ให้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพียงจอง 5,000 บาท* รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ จาก Chic Republic และยังคงให้ลูกค้า พักชำระค่างวดการผ่อนดาวน์ ลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ซื้อได้มีทางเลือกที่จะสำรองเงินสดติดตัวไว้ไปจนถึงวันโอนกรรมสิทธิ์ สมกับแนวคิดของโครงการ Plan to Live Unplanned ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิดกับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท*

พร้อมกันนี้ ยังชวนบูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง นักแสดงสาวมากความสามารถจากช่อง 3 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่จะมาพาทัวร์เยี่ยมชมโครงการและไฮไลท์เด็ดๆของโครงการเดนิม จตุจักร และร่วมพูดคุยถึงการใช้ชีวิตอย่างไรให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนท่ามกลางสถานการณ์ที่ Unplanned รวมถึงแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้กับตัวแทนบล็อกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่จะมาบอกเล่าถึงเหตุผลว่าทำไมช่วงนี้ถึงเป็นโอกาสทองของผู้ซื้อที่อยู่อาศัย พร้อมแนะเทคนิคการเลือกห้องอย่างไรให้เหมาะกับการอยู่อาศัยและลงทุนแบบระยะยาว ผ่าน LIVE TOUR ในวันศุกร์ ที่ 2 กรกฏาคม 2564 เวลา 13.00 – 15.00 น. ดำเนินรายการโดย วี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา ดีเจหนุ่มสุดฮอตจากคลื่นวิทยุ 95.5 Virgin HitZ ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้ง 3 คน หรือกำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ ห้ามพลาด! ตั้งตารอได้เลย พบกันที่ Facebook Fanpage GRAND UNITY มาร่วมชม LIVE ทุกซอกทุกมุมของเดนิม จตุจักร แถมยังได้ความรู้ เทคนิคและเคล็ดลับดีๆ กันแบบสดๆ ไปพร้อมกัน

พิเศษ! เพียงคุณแชร์ LIVE และตั้งค่าเป็นสาธารณะ นำมาแสดงที่โครงการเดนิม จุตจักร ในวันที่จองและทำสัญญา รับฟรี! Central Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท (1 สิทธิ์ต่อ 1 ห้อง มีจำนวนจำกัด*) นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกระหว่างชม LIVE ลุ้นของรางวัล Starbucks Card มูลค่า 500 บาท มามอบให้ตลอดรายการ* เตรียมตัวได้เลย แล้วพบกัน ศุกร์ ที่ 2 กรกฏาคม นี้ เวลา 13.00 – 15.00 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*