แสนสิริฯจับมือ XSpring โชว์จุดแข็งด้านการเงิน-อสังหาฯเหนือคู่แข่ง เปิดรับ 4 สกุลเงินดิจิทัลผ่าน Bitazza ใช้ซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริจ่ายค่าส่วนกลางได้ทุกโครงการ ที่บริหารโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ฯโดยเปิดรับทุก Wallet ไม่จำกัด สามารถคอนเฟิร์มเรตได้ภายในระยะเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น รับตลาดคริปโทฯ โตก้าวกระโดด พุ่งกว่า 1.16 ล้านบัญชี เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพิ่มทางเลือกลูกค้า ระบุพร้อมลุยหากรัฐไฟเขียวต่างชาติซื้ออสังหาฯผ่านคริปโทฯ
นายเศรษฐา  ทวีสิน
นายเศรษฐา  ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่าแสนสิริประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยและเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรรายเดียวของประเทศที่มีรายได้สูงสุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ 34,707 ล้านบาทได้รับการตอบรับในแบรนด์ที่แข็งแกร่งในต่างประเทศ ทั้งจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน และญี่ปุ่น ครองอันดับหนึ่งด้วยยอดขายในตลาดต่างชาติสูงสุดกว่า 14,000 ล้านบาทต่อปี ความแข็งแกร่งในธุรกิจของแสนสิริมาจากการมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากลูกค้าจนส่งผลให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน ส่งผลให้แสนสิริมีผลประกอบการที่แข็งแกร่ง ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งในด้านการขายและโอนโครงการ ล่าสุดแสนสิริได้ขยับล้ำหน้าไปอีกก้าวด้วยการเปิดรับสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency)ใช้ซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริได้ทุกโครงการ พร้อมยังใช้จ่ายค่าส่วนกลางโครงการได้ตลอดทุกปี ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

“ความแข็งแกร่งของแสนสิริในภาคอุตสาหกรรม ในฐานะผู้นำที่มีรายได้สูงสุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ 34,707 ล้านบาท ภายใต้การพัฒนาโครงการมูลค่ากว่า 100,000 ล้านบาท และจำนวน database ฐานลูกค้าในมือกว่า 100,000 ราย ทำให้มองเห็นถึงโอกาสจากการเปิดรับสกุลเงินดิจิทัล โดยใช้คริปโทในการซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริ พร้อมยังเปิดรับในการจ่ายค่าส่วนกลางโครงการได้ ซึ่งจะเป็นอีกก้าวของการเติบโตในการสร้างรายได้เพิ่มและพลิกการเปลี่ยนแปลงของโลกบริการทางการเงินดิจิทัล หรือ Digital Financial Service และการใช้คริปโทฯซื้ออสังหาฯ ที่เกิดขึ้นได้จริง โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสนใจในตลาดคริปโทฯที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และความน่าสนใจในตลาดคริปโทฯที่มีอัตราการเติบโตที่ก้าวกระโดด โดยล่าสุดมีจำนวนบัญชีผู้ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในไทย ณ วันที่  31 พฤษภาคม 2564 เพิ่มขึ้นล่าสุดถึง 1.16 ล้านบัญชี” นายเศรษฐา กล่าว

สำหรับจุดแข็งเหนือคู่แข่งของการเปิดรับสกุลเงินดิจิทัลในการซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริคือ สามารถใช้คริปโทฯ ซื้อบ้านคอนโดมิเนียมของแสนสิริได้ทุกโครงการรวมถึงยังใช้จ่ายค่าส่วนกลางได้ตลอดทุกปีสำหรับโครงการที่บริหารโดยบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยเปิดรับทุก Wallet ไม่จำกัดและสามารถคอนเฟิร์มเรตได้ภายในระยะเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น เปิดรับคริปโทฯถึง 4 สกุลเงินดิจิทัล ได้แก่ Bitcoin, Ethereum (ETH) , USDC และ USDT ผ่านทาง Bitazza (บิทาซซ่า) โบรกเกอร์-ดีลเลอร์ที่มีเครือข่ายทั้งในไทยและทั่วโลก ในฐานะพาร์ทเนอร์ที่ช่วยเปิด Wallet​มีความตั้งใจ​สนับสนุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์​ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน อีกทั้งช่วยให้แสนสิริรับชำระเป็นคริปโทเคอร์เรนซี​ซึ่งไม่จำกัดอยู่แค่ในประเทศไทย ในขณะเดียวกันมอบความสะดวกสบายด้านไลฟ์สไตล์ให้กับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลของบิทาซซ่า โครงการนี้เป็นหนึ่งในความตั้งใจผลักดันให้เทคโนโลยีบล็อกเชนกลายเป็นที่รู้จักและรับรู้ในวงกว้างโดยจะเริ่มจากการใช้งานภายในประเทศไทยเป็นที่แรกก่อนที่ขยับขยายออกสู่ต่างประเทศ

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกสัดส่วนในมูลค่าของการใช้คริปโทฯในการซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริได้ อาทิ ลูกค้าต้องการซื้อคอนโดมิเนียม THE MUVE บางนา ราคา 1.29 ล้านบาท สามารถเลือกใช้คริปโทฯเป็นเงินจอง และส่วนที่เหลือสามารถกู้ซื้อผ่านธนาคารได้ตามความต้องการอีกด้วย เพื่อเป็นทางเลือกและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสนใจในตลาดคริปโทฯที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ขณะที่แสนสิริก็มีโครงการที่ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรุ่นใหม่ อาทิ แบรนด์ THE MUVE, XT, สิริ เพลส และอณาสิริ เป็นต้น

 

 

อีกทั้งแสนสิริยังได้ความร่วมมือจาก Strategic Partner ที่แข็งแกร่ง โดยมี XSpring Digital ในฐานะกลุ่มธุรกิจการเงินและหลักทรัพย์ผู้ให้บริการทางการเงินครบวงจร ที่เชื่อมโลกการเงินปัจจุบันและโลกบริการทางการเงินดิจิทัลหรือ Digital Financial Service ไว้ด้วยกันรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการใช้เหรียญคริปโทฯซื้ออสังหาฯ แก่ลูกค้าอีกด้วย โดยแสนสิริจะเริ่มให้บริการซื้อที่อยู่อาศัยในทุกโครงการของแสนสิริผ่านคริปโทฯได้ในเดือนกรกฎาคม 2564 นี้

สำหรับโอกาสในการเปิดให้ชาวต่างชาติซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริ ผ่านคริปโทฯนั้น ปัจจุบัน ต่างชาติยังซื้ออสังหาฯ ไทยผ่านคริปโทฯไม่ได้ เนื่องจากยังไม่มีกฎหมายมารองรับ แต่หากภาครัฐไฟเขียว บริษัทฯก็พร้อมรุกเปิดรับสกุลเงินดิจิทัลซื้อที่อยู่อาศัยแสนสิริในตลาดต่างชาติได้ทันที จากความแข็งแกร่งในตลาดต่างชาติของแสนสิริที่ครองยอดขายอันดับหนึ่งในตลาดต่างชาติ ด้วยตัวเลขกว่า 14,000 ล้านบาทต่อปีในช่วงที่ผ่านมาพร้อมมีฐานลูกค้าต่างชาติที่พร้อมรองรับอยู่ในมืออยู่แล้ว

เกี่ยวกับบิทาซซ่า

บิทาซซ่า ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมหลากหลายแขนงทั้งด้าน การเงิน การธนาคาร การลงทุน เทคโนโลยีวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์การตลาดและอื่นๆที่ร่วมมีความเชื่อวิสัยทัศน์และแนวคิดร่วมกันในการเติบโตและขยายการยอมรับและประยุกต์ใช้สินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งเป็นพัฒนาการที่สำคัญของเทคโนโลยีทางการเงิน บิทาซซ่ามีความตั้งใจทำให้วิสัยทัศน์ในการผสมผสานสินทรัพย์ดิจิทัล วาณิชธนกิจและการชำระเงินไร้เงินสดด้วยบล็อกเชนให้ทำงานด้วยกันอย่างไร้รอยต่อเป็นจริงได้ บิทาซซ่ามุ่งมั่นมอบสินทรัพย์ดิจิทัลที่สภาพคล่องสูงและราคาตลาดโลก บิทาซซ่ามีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเป็นแพลตฟอร์มด้านสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เป็นหนึ่งด้านการลิสต์เหรียญ ซื้อขายแลกเปลี่ยนและบริหารสินทรัพย์ที่ถูกกฎหมาย บิทาซซ่าได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker Licenses) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และกระทรวงการคลังของประเทศไทย บริษัทมีโทเคนดิจิทัลสำหรับใช้ในระบบของตนเองซึ่งโทเคนดังกล่าวจะถูกนำกลับมาใช้เพื่อขับเคลื่อนแพลตฟอร์มของบิทาซซ่าต่อไป

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*