นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในเดือนมิถุนายน 2564 นี้จะเปิดขาย พลัมคอนโด สุขุมวิท 62 มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise อยู่ในซอยสุขุมวิท 62 ทำเลใกล้ BTS สถานีบางจาก ระยะเดินถึงสะดวกเพียง 550 เมตร และใกล้ทางด่วนเพียง 2 นาที ซึ่งทำเลสุขุมวิทอย่างที่ทราบกันดีว่าเป็นทำเลใจกลางกรุงเทพ ที่มีสถานที่สำคัญรายล้อมมากมาย ทั้งย่านธุรกิจ ย่านกินดื่มเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง เป็นเส้นทางเดินรถไฟฟ้าสายหลักของกรุงเทพฯ ทำให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท หรือ ราคา 72,000 บาท ต่อตารางเมตรเท่านั้น ซึ่งราคานี้ในทำเลสุขุมวิทถือว่าหาแทบไม่มีอีกแล้ว คุ้มค่าไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อลงทุนโดยมีผลตอนแทน (Yield) อยู่ที่ประมาณ 5%

“โดยคอนโดมิเนียมแบรนด์ “พลัมคอนโด” อยู่ในช่วงราคา 1-3 ล้านบาท จับกลุ่มลูกค้าที่เป็น New Generation อายุ 20-35 ปี ที่มองหาที่อยู่อาศัยโดยคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า โดยจุดเด่นของแบรนด์พลัมคอนโด คือ การมีพื้นที่เพียงพอที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ ซึ่งจากผลการทำรีเสิร์ชพบว่า พื้นที่ เป็นปัจจัยแรกที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อ เราจึงใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบทุกตารางนิ้วให้สามารถใช้งานได้จริง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบโดยคำนึงถึงรูปแบบวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ มีการคิดเผื่อไปถึงเทรนด์ในการอยู่อาศัยในอนาคตเพื่อรองรับการใช้ชีวิตไปวันข้างหน้า (Tomorrow Reimagined) รวมถึงผสานนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย รองลงมาคือเรื่องการบริการหลังการขาย ซึ่งเราได้จัดตั้งทีมเฉพาะเพื่อดูแลลูกค้าหลังจากเข้าอยู่อาศัยแล้ว โดยพฤกษาเปิดขายพลัมคอนโดมาแล้วเกือบ 20 โครงการ และได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมในทุกโครงการ เนื่องจากทำเลและโปรดักส์ที่โดนใจลูกค้า ตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่และเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ลูกค้านึกถึง และยังคงมุ่งมั่นเสาะหาทำเลศักยภาพสำหรับเพื่อพัฒนาโครงการใหม่ๆ ต่อไป ”

พลัมคอนโด สุขมวิท 62 ออกแบบภายใต้แนวคิด Comfy and Easy at Sukhumvit พัฒนาเป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการเกือบ 2 ไร่ จำนวนห้อง 222 ยูนิต มีห้องพักให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ Studio 23.75-24.5 ตร.ม., 1 Bedroom 28.5-32.5 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus 34.75-35 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ประกอบไปด้วย Creative Garden, Double volume Lobby, Social Lobby, Co-working area, Fitness, Garden view Sauna, Panoramic swimming pool, Rooftop Garden และ Private Live room ซึ่งเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กับคนยุคใหม่ โดยสามารถใช้เป็นห้องประชุมในรูปแบบการทำงานแบบ Work From Home หรือสามารถใช้เป็นสถานที่ Live ขายของออนไลน์หรือถ่ายรูปสินค้าได้เลย ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่ของโครงการจะตั้งอยู่ที่ชั้น Rooftop ทำให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนไปพร้อมๆกับการดูวิวเมืองสุขุมวิทไปด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*