ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พลิกโฉมดีไซน์แบบบ้านใหม่ในปี 2564 สานต่อความงามของสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสโดยประยุกต์เข้ากับการครีเอทฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมเมือง รองรับการทำงานแบบ Work from home ที่กลายเป็นเทรนด์ใหม่ของคนไทยในยุคปัจจุบัน ต่อยอดกระแสนิยมจาก Le Corbusier กับแนวคิดแบบบ้านสไตล์ Modern Geometry พัฒนาสู่สไตล์ French Colonial ผสานแนวคิดบ้านนวัตกรรม iL- Lalin Innovation for Living เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัย

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า จากการริเริ่มพัฒนาแบบบ้านในสไตล์ฝรั่งเศสที่เน้นความสวยงามควบคู่กับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยในปี 2563 จนเกิดเป็นกระแสนิยมต่อเนื่องมาในปี 2564 โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ที่รวมความความโดดเด่นด้านดีไซน์และพัฒนาสู่บ้านนวัตกรรมด้วยแนวคิด iL- Lalin Innovation for Living สะท้อนสู่สัญลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ภายใต้แบบบ้านดีไซน์ใหม่ในสไตล์ French Colonial

“ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ร่วมมือกับทีมออกแบบ เพื่อนำข้อมูลความต้องการที่ได้จากกลุ่มเป้าหมายมาวิเคราะห์และระดมความคิดเพื่อพัฒนาแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการได้อย่างแท้จริง ทำให้เราพบปัจจัยหลัก 3 ประการที่ต้องมีอยู่ในบ้านของคนไทยในยุคปัจจุบัน ประกอบด้วย ด้านดีไซน์เน้นความสวยงามทั้งภายในและภายนอก นอกจากนี้ยังมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่เพิ่มคลับเฮ้าส์ Co-working Space และฟิตเนสวิวสวน ซึ่งเป็นสิ่งที่ตลาดต้องการ การคิดเผื่อให้แก่ลูกค้าในเรื่องฟังก์ชันที่ยืดหยุ่นและตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่วันนี้บ้านไม่ได้เป็นแค่บ้าน แต่ต้องสามารถปรับพื้นที่ส่วนต่างๆ ของบ้าน ให้กลายเป็นมุมทำงานหรือมุมกิจกรรมครอบครัวได้อย่างลงตัวตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุค New Normal และสุดท้ายการเสริมความสะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยอาศัยนวัตกรรมเข้ามาเป็นตัวเชื่อมก็เป็นเรื่องที่ผู้บริโภคยุคปัจจุบันให้ความสำคัญเช่นกัน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้นำ 3 ความต้องการหลักดังกล่าว มาพัฒนาจนกลายเป็นแบบบ้านที่รวมทุกความสมบูรณ์แบบของการดีไซน์ในสไตล์ French Colonial” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวถึงที่มาของการพัฒนาแบบบ้านใหม่ในปี 2564

ทั้งนี้แบบบ้าน French Colonial ได้สะท้อนเสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมในสไตล์ฝรั่งเศสออกมาได้อย่างทรงคุณค่า เก็บรายละเอียดของประวัติศาสตร์เรื่องราวที่ยาวนานมาถ่ายทอดออกเป็นแบบบ้านได้อย่างลงตัวพร้อมทั้งเพิ่มความเป็นบูทีคเข้าไป เพื่อส่งมอบคาแรกเตอร์แบบบ้านดีไซน์แนวใหม่เสนอสู่ตลาดบ้านของไทย มอบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัส “French Colonial ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสะท้อนถึงความเป็นอยู่ที่มีสไตล์อันทรงคุณค่า เก็บรายละเอียดความงดงามของศิลปะฝรั่งเศสมาปรับให้เข้ากับวิถีการอยู่อาศัยของคนไทยอย่างมีเอกลักษณ์เพื่อพัฒนาสู่สังคมคุณภาพ ให้สมาชิกในครอบครัวอยู่รวมกันอย่างมีความสุข ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง ด้วยแนวคิดการออกแบบ 6 มิติ ประกอบด้วย
• Upper Class Design Approach ฟังก์ชันดีไซน์ให้ตอบรับกับทุกช่วงวัยอย่างมีระดับ
• Finest Quality Material ใส่ใจมากกว่าในทุกคุณภาพวัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งภายใน สะท้อนรสนิยมทันสมัย
• Connected Life เชื่อมชีวิตสู่ทุกจุดหมายการเดินทางบนทำเลศักยภาพ
• 24/7 Security System ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม.
• Experiencing Smart Living ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้กว้างขวาง พร้อมคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ฯลฯ
• Luxury Green Design เพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสวยและซุ้มทางเข้า-ออกโครงการสไตล์ French Colonial หรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น
โดยเราได้เริ่มใช้แบบบ้านดังกล่าวแล้วกับทั้งโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มเป้าหมายที่เข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นอย่างดี” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*