แสนสิริฯประกาศ Sold Out “เดอะ มูฟ เกษตร” ในรอบพรีเซล เผยกระแสดีทะลัก ตั้งแต่รอบ VVIP และ Online Booking เดินหน้าลุยต่อทำเลใหม่ “เดอะ มูฟ ราม 22” เริ่ม 1.59 ล้านบาท* มูลค่าโครงการ 487 ล้านบาท เผย Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% เหมาะทั้งอยู่อาศัยจริงและลงทุน พร้อมพรีเซล วันที่ 10-11 ก.ค.64 นี้ ตั้งเป้า Sold Out รวดเป็นโครงการที่ 2 มั่นใจสร้างยอดขายคอนโดฯรวมปีนี้ตามเป้า 11,000 ล้านบาท
องอาจ สุวรรณกุล

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ปิดการขายโครงการ “เดอะ มูฟ เกษตร” ในรอบพรีเซล ด้วยยอดขายทะลุกว่า 335 ล้านบาท สะท้อนเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมของลูกค้าตั้งแต่รอบ VVIP และ Online Booking และความสำเร็จจากความเชื่อมั่นของลูกค้าในประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาคอนโดฯ ที่ครั้งนี้แสนสิริเข้ารุกเซกเมนต์คอนโดฯ ระดับราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ในรอบ 10 ปี และทำให้การเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย โดยพร้อมส่งต่อความสำเร็จ และเตรียมลุยต่อทำเลใหม่กับ “เดอะ มูฟ ราม 22” คอนโดแนวคิดใหม่โครงการที่ 2 จากแบรนด์ไฮไลท์แห่งปี มาพร้อมกับจุดเด่นด้านทำเลคอมมูนิตี้เมืองในย่านราม สะดวกทั้งการเดินทางด้วยรถสาธารณะและรถส่วนตัว อัดแน่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งในยูนิตอยู่อาศัยและ Facilities ภายในโครงการ ตอบโจทย์ GEN MUVE ที่ทำธุรกิจขายของออนไลน์ ควบคู่ไปกับการเป็นนักศึกษาหรือพนักงานประจำ ตลอดจนมีบริการหลังการขายมาตรฐานแสนสิริ ที่มุ่งดูแลลูกบ้านตลอดช่วงการอยู่อาศัย

โครงการ “เดอะ มูฟ ราม 22” (THE MUVE Ram 22) ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร ขนาดห้องตั้งแต่ 21-24.5 ตารางเมตร จำนวนทั้งหมด 254 นิต ในราคาที่เข้าถึงง่าย เริ่ม 1.59 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ยที่ 79,000 บาท/ตารางเมตร (ตร.ม.) มูลค่าโครงการ 487 ล้านบาท ขณะที่ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% เหมาะสำหรับผู้ซื้ออยู่จริงและนักลงทุน พร้อมพรีเซล วันที่ 10-11 กรกฎาคม 2564 นี้

“จากปัจจัยด้านทำเลศักยภาพตั้งอยู่ในคอมมูนิตี้เมืองในพื้นที่ราม, ราคาที่เข้าถึงง่าย, การพัฒนาโปรดักส์อย่างตั้งใจให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและมาตรฐานการดูแลแบบแสนสิริ รวมถึงกระแสตอบรับที่ร้อนแรงของเดอะ มูฟ เกษตรที่เพิ่งผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ เราเชื่อว่า “เดอะ มูฟ ราม 22” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าและนักลงทุน ทำให้สามารถปิดการขายได้ทันทีตั้งแต่วันพรีเชลล์อีกเช่นกัน และเป็นส่วนสำคัญในการดันยอดขายไปสู่เป้ายอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาท ภายในปีนี้” นายองอาจ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*