MDPC ตอกย้ำมาตรฐานความปลอดภัยพร้อมยกระดับการดูแลลูกบ้านแบบ Proactive จัดหาบริการตรวจโควิด-19 ถึงที่พักอาศัย โดยทีมจาก Doctor Anywhere ผู้พัฒนาด้าน HealthTech จากสิงคโปร์ ส่งทีมบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลพันธมิตรชั้นนำ ลงพื้นที่ตรวจโควิด-19 อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านในโครงการที่ MDPC บริหารอาคาร Worry Free เข้าถึงบริการด้านสุขภาพและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแบบปลอดภัยผ่าน Online Video Consultation พร้อมมอบส่วนลดค่าบริการ 20% ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 64
ธนา ต่อสหะกุล

นายธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence กล่าวว่า บริษัทได้ยกระดับความเข้มงวดในการดูแลด้านสุขอนามัย และคัดสรรบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทได้เสริมการดูแลคุณภาพชีวิตแบบเชิงรุก โดยมีบริการจาก Doctor Anywhere ผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านสุขภาพ (HealthTech) จากสิงคโปร์ ให้ลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างปลอดภัยถึงภายในโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้การดูแลของ MDPC ครอบคลุมถึงบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19

“เราตระหนักดีว่าสุขภาพของลูกบ้านเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด จึงคัดสรรบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านในเวลานี้ สำหรับสิทธิพิเศษจาก Doctor Anywhere ผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ทันสมัย ตอบโจทย์เรื่อง Worry-free ให้ลูกบ้านสามารถลดความกังวลและความเสี่ยงจากการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในช่วงที่มีการแพร่ระบาด สามารถใช้เทคโนโลยีที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการตรวจให้ถึงที่พักอาศัย และได้เดินหน้าให้บริการแล้วและยังมีโครงการที่อยู่ระหว่างการรอเข้าไปรับการตรวจอีก โดยทุกโครงการที่มีทีมเข้าไปให้บริการ จะมีมาตรการความปลอดภัยด้านสุขภาพอย่างใกล้ชิด เลือกใช้ห้องตรวจเป็นห้องที่มีเพดานสูงโปร่ง มีมาตรการเว้นระยะห่าง และมีทีมเข้าไปทำความสะอาดทันทีหลังใช้พื้นที่ตรวจเสร็จสิ้น พร้อมกับมาตรการการดูแลอย่างปลอดภัยระหว่างการตรวจ” นายธนา กล่าว

สำหรับบริการด้านสุขภาพดังกล่าว ทาง MDPC ได้เปิดให้ลูกบ้านแต่ละโครงการที่เข้าไปบริหารอาคาร ลงทะเบียนขอรับบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในราคาพิเศษถึงภายในโครงการ และอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับลูกบ้านด้วยระบบ Online Video Consultation สามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพ และความเสี่ยงด้านโควิด-19 กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลพันธมิตรชั้นนำ ผ่านแอปพลิเคชัน Doctor Anywhere พร้อมมอบส่วนลดค่าบริการ 20%*

นายธนา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้วางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดในแต่ละพื้นที่ อิงตามประกาศจากทางกรุงเทพมหานครและกระทรวงสาธารณสุข พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกบ้านภายใต้การดูแลของ MDPC จัดตั้งทีมงานเฉพาะกิจ นำโดยผู้บริหารระดับสูงขององค์กร เข้าตรวจสอบการปฏิบัติตามมาตรการของเจ้าหน้าที่ในแต่ละโครงการเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อกำชับพนักงานระดับปฏิบัติการให้ทำตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด อาทิ เจ้าหน้าที่ทุกรายต้องสวมหน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลกอฮอล์ และตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนที่เข้า-ออก โครงการ, เพิ่มรอบทำความสะอาดจุดสัมผัสเสี่ยงทุก 1 ชั่วโมง รวมถึงการถ่ายทอดความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขสู่เจ้าหน้าที่ในทุกระดับของโครงการ

“ภารกิจที่สำคัญที่สุดของ MDPC คือการมุ่งสร้างสภาวะแวดล้อมด้านสุขอนามัยที่ดี และสร้างความเชื่อมั่นให้กับเจ้าของร่วม ผู้พักอาศัย และบุคลากรทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์ภายใต้การดูแลของ MDPC” นายธนา กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*