แสนสิริฯ เตรียมทยอยโอนโครงการ “XT ห้วยขวาง” ลุยรับลูกค้าต่างชาติแรง เตรียมเด้งรับดีมานด์เริ่มฟื้นตัว กวาดยอดโอนล่วงหน้าแล้วกว่า 60% มั่นใจดันยอดโอนรวมบริษัทฯ ปีนี้แตะ 31,000 ล้านบาท

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวสูง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เดินหน้าโอนและทยอยส่งมอบโครงการ “XT ห้วยขวาง” ภายใต้ซีรี่ย์ แบรนด์ XT ที่พร้อมเข้าอยู่แล้วอย่างต่อเนื่อง บนทำเลย่าน Central Millennial District (CMD) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตของชาวมิลเลนเนียล หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการแรก XT เอกมัย ซึ่งปัจจุบัน มียอดขายและโอนแล้วกว่า 80% โดย “XT ห้วยขวาง” ก่อสร้างเสร็จ 100% และเตรียมพร้อมให้ลูกค้าทยอยเข้าอยู่ได้ตั้งแต่ 22 พฤษภาคมนี้ สานต่อความสำเร็จของแบรนด์ XT จากการวิจัยและศึกษาพฤติกรรม Customer Insight ของกลุ่มเป้าหมาย พบว่าเกือบ 80% ของชาวมิลเลนเนียล ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และนิยมใช้ชีวิตผ่านเทรนด์ Sharing Economy โดดเด่นด้วยแนวคิด “XT Extend Your Style”

องอาจ สุวรรณกุล

XT ห้วยขวาง เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ใหญ่สุดในย่านรัชดา-ห้วยขวาง ด้วยจำนวนยูนิตมากถึง 1,404 ยูนิต ปัจจุบัน สร้างยอดขายแล้วกว่า 60% หรือคิดเป็น 4,200 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งชาวไทยและนักลงทุนชาวต่างชาติ ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง 50% และซื้อเพื่อลงทุนอีก 50% ทั้งนี้ แสนสิริ ยังมียอดโอนล่วงหน้าจากลูกค้าต่างชาติแล้วสูงกว่า 60% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ที่อยู่อาศัยและแนวโน้มสัญญาณเริ่มฟื้นตัวของเศรษฐกิจในทิศทางที่ดีขึ้นของตลาดต่างประเทศในช่วงสถานการณ์ที่ท้าทาย

“เราจึงมั่นใจว่า XT ห้วยขวาง จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ดีมานด์ของชาวต่างชาติ ประกอบกับโลเคชั่นศักยภาพใกล้สถานฑูตจีน และสำนักงานออฟฟิศ สามารถให้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) ที่สูงถึง 5% ตลอดจนคุณภาพและมาตรฐาน แบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริ ที่ทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้การยอมรับ เชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้า นอกจากนี้ เรายังอัพเกรดส่วนกลางที่ XT ห้วยขวาง โดยปรับให้เหมาะสมกับการเว้นระยะห่างแบบ social distancing อาทิ Face scan ห้องยิมที่แบ่งพื้นที่ให้สามารถทำกิจกรรมพร้อมๆ กัน การปรับฟังก์ชั่นต่างๆ ในส่วนกลาง ให้ใช้งานได้ดี และสะดวกสบายยิ่งขึ้น” นายองอาจกล่าว

สำหรับ XT HUAIKHWANG (เอ็กซ์ที ห้วยขวาง) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมในซีรี่ย์แบรนด์ XT (เอ็กซ์ที) มูลค่าโครงการ 7,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 6 ไร่ จำนวน 2 อาคาร สูง 43 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 1,404 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผ่านพื้นที่อิสระของการใช้ชีวิต เพียง 75 เมตร จาก MRT ห้วยขวาง และ 5 นาทีจากเซ็นทรัลพระราม 9 XT ฉีกทุกกฎคอนโดมิเนียมด้วยแนวคิด Extend Your Style ได้เปิดตัวพร้อมกัน 3 โครงการบนทำเลโดนใจชาวมิลเลนเนียล (Central Millennial District) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของชาวมิลเลเนียล เป็นทำเลที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ ได้แก่ เอกมัย ห้วยขวาง และ พญาไท มูลค่ารวม 21,000 ล้านบาท

“เรามั่นใจว่าลูกค้าจะทยอยโอนโครงการ XT ห้วยขวาง ไม่ต่างจากที่ผ่านมา ด้วยมาตรการ Sansiri Care มอบความปลอดภัยและมั่นใจสูงสุด ทั้งสำหรับลูกค้าที่เข้ามาโอนห้องหรือชมโครงการในรูปแบบ Private Tour ที่มอบความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูง เพียงคลิกลงทะเบียนเข้าชมแบบ Appointment นัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้า เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด ภายใต้มาตรการ Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย” ที่พร้อมยกการระดับดูแลเต็มขั้นในทุกสถานการณ์มั่นใจได้ทุกครั้งที่มาเยี่ยมชมโครงการ” นายองอาจ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*