แอสเซทไวส์ ร่วมมือกับ “ฮ้อปคาร์”   เปิดตัวบริการ “Carsharing” หรือ “การเช่ารถ” รูปแบบใหม่ผ่านแอปพลิเคชันตลอด 24 ชั่วโมง มอบความสะดวกลูกบ้านในโครงการ-ผู้ใช้บริการไลฟ์สไตล์มอลล์ในเครือ ชูจุดเด่น Mobility Tech  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่รอบด้าน ปักหมุดให้บริการโครงการแรก “มิงเกิ้ล มอลล์” พร้อมตั้งเป้าให้บริการอีก 10 โครงการ ในปี64นี้
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมมือกับกับ “ฮ้อปคาร์” ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม “HAUP” และให้บริการ Carsharing รายแรกในไทย เปิดจุดบริการเช่ารถครบวงจรในรูปแบบ Carsharing ณ โครงการที่พักอาศัยและไลฟ์สไตล์มอลล์ในเครือแอสเซทไวส์  เพื่อเป็นทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้บริการไลฟ์สไตล์มอลล์ โดยได้นำร่องให้บริการ ณ โครงการ “มิงเกิ้ล มอลล์” เป็นจุดบริการเช่ารถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน HAUP บนสมาร์ตโฟนได้ตลอด 24 ชั่วโมง แห่งแรกในเครือแอสเซทไวส์ ครบครันทั้งบริการจุดรับ-คืนรถ มีพาหนะให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สกูตเตอร์ไฟฟ้า และรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมเดินหน้าขยายจุดบริการเช่ารถอีก 10 แห่งภายในปีนี้

“การสร้างสรรค์บริการใหม่ ๆ ของแอสเซทไวส์อย่าง Carsharing สอดคล้องกับความมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของลูกบ้านของเราแบบรอบด้านอย่างลงตัว โดยเป็นการนำเอาเทคโนโลยีแบบใหม่มาทำใช้ในบริการเช่ารถ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็ว ใช้งานง่าย และคล่องตัวแก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการหรือลูกค้าในไลฟ์สไตล์มอลล์ ให้สามารถเดินทางได้แบบไร้รอยต่อเมื่อจำเป็นต้องใช้รถยนต์ในช่วงเวลาเร่งด่วน นอกจากนี้ ยังเป็นการผลักดันให้ทุกคนได้ตระหนักถึง Sharing Economy หรือการใช้สินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ ‘แอสเซทไวส์’ ได้ให้ความสำคัญเสมอมา โดยการใช้บริการ Carsharing นับเป็นบริการที่ประหยัดพลังงาน ช่วยลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนตัว และช่วยลดปัญหามลพิษบนท้องถนนนั่นเอง และในวันนี้เราได้เปิดให้บริการจุดเช่ารถ Haupcar แห่งแรกแล้วที่ โครงการมิงเกิ้ล มอลล์ (Mingle Mall) เนื่องจากตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้มหาวิทยาลัยที่มีนักศึกษาอาศัยอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่ยังไม่มีรถยนต์เป็นของตัวเอง แต่มีความต้องการที่จะเดินทางระยะทางสั้น ๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งบริการเช่ารถแบบ Carsharing จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้เป็นอย่างดี” นายกรมเชษฐ์  กล่าว

ด้าน นายกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับแอสเซทไวส์ฯ ในครั้งนี้ นับเป็นการขยายพื้นที่การให้บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ และคนที่ต้องการใช้บริการรถยนต์ในช่วงเวลาสั้น ๆ ให้สะดวกสบายในทุกการเดินทาง โดยผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวันไปจนถึงรายเดือน ตามความต้องการของผู้ใช้งาน โดยสามารถจองรถได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนผ่านแอปพลิเคชัน HAUP ทำให้การเช่ารถรายชั่วโมงกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถรับ-ส่งรถได้แบบไร้สัมผัส โดยผู้ใช้สามารถปลดล็อกรถผ่านมือถือแทนการใช้กุญแจ เพื่อความปลอดภัยในช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด-19 นอกจากนั้น ยังมียานพาหนะให้เลือกมากมายรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น HAUP E – Micro รถยนต์ที่จะตอบโจทย์การเดินทางในยุค New Normal แบบ 100% และ HAUP E – Scooter สกูตเตอร์ไฟฟ้าที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การเดินทางรูปแบบใหม่ และ EV Charger Station เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการของฮ้อปคาร์อีกด้วย” นายกฤษฏิ์ กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*