คนรักการแต่งบ้านถูกใจสิ่งนี้
ZARA HOME เปิดตัว Online Shop ครั้งแรกในไทย
ช้อปง่ายๆ ที่บ้านได้แล้ว

สำหรับสายแต่งบ้านหลายคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์ ZARA HOME แบรนด์ของแต่งบ้าน ผู้นำเทรนด์การตกแต่งบ้านที่ทันสมัย ทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้และตกแต่งภายในห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก เฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กและขนาดกลาง เครื่องใช้และภาชนะบนโต๊ะอาหาร และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านอื่นๆ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงชุดอยู่บ้านและชุดนอน รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน

และโดยเฉพาะในช่วง Work From Home แบบนี้ การจัดแต่งบ้านเป็นกิจกรรมของหลายคน แต่จะให้ออกจากบ้านไปช้อปปิ้งเลือกซื้อของกันช่วงนี้คงไม่ค่อยจะสะดวกสักเท่าไหร่


แต่ตอนนี้มีข่าวดีสำหรับคนรักการแต่งบ้าน ZARA HOME  เปิดตัว Online Shop ช้อปง่ายๆ จากที่บ้าน เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะเปิดให้ช้อปออนไลน์พร้อมกันอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่ 11 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป

สามารถช้อปปิ้งร้านค้าออนไลน์ ZARA HOME ง่ายๆ จากที่บ้าน ได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลในช่วง Work From Home และเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการภายในบ้าน ทั้งสิ่งทอสำหรับใช้ในห้องนอน ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดอุปกรณ์ช้อนส้อมมีด และของสำหรับตกแต่งบ้านอื่นๆ รวมถึงชุดอยู่บ้านและชุดนอน และไอเท็มสำหรับมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ

ภายในเว็บไซต์ zarahome.com/th ทุกคนจะได้ พบกับ คอลเลกชันสินค้าตามแต่ละซีซัน สินค้าใหม่ประจำสัปดาห์และเดือน พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับ look book และวิดีโอที่จะหมุนเวียนมาเติมเต็มการช้อปปิ้งอย่างมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังสามารถช้อปผ่านแอปพลิเคชันทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android อีกด้วย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน สามารถเลือกชม และซื้อสินค้าพร้อมกันได้ที่ zarahome.com/th

Zara Home แบรนด์ผู้นำเทรนด์ของแต่งบ้านและเครื่องใช้ภายในบ้าน ในเครือ Inditex Group เปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย ปี 2556  ซึ่งจุดประกายเทรนด์ใหม่ๆ สำหรับการตกแต่งภายในบ้าน ด้วยทีมดีไซเนอร์ระดับสากลที่มีวิสัยทัศน์อันแตกต่างและมีเอกลักษณ์ ทำให้ Zara Home กลายเป็นแบรนด์ที่สามารถเนรมิตบ้านให้กลายเป็นพื้นที่อันอบอุ่นและทันสมัยไปพร้อมกัน

ในฐานะแบรนด์แฟชั่นแถวหน้า Zara Home ได้รับการยกย่องในเรื่องคุณภาพของสินค้า ซึ่งเป็นรากฐานความสำเร็จของแบรนด์ในการขยายกิจการตั้งแต่เมื่อเริ่มก่อตั้งแบรนด์ในปี 2556 ปัจจุบัน Zara Home ดำเนินธุรกิจครอบคลุมทั้ง 4 ทวีป ใน 71 ประเทศ มีร้านค้ามากกว่า 533 สาขา และตั้งแต่ปี 2562 แบรนด์ได้ริเริ่มให้บริการแบบออนไลน์ บนเว็บไซต์ zarahome.com/th และสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตจากบริษัทชั้นนำ ได้แก่ VISA Mastercard และ American Express

หากใครสะดวกไปช้อปกันที่สโตร์ ZARA HOME พบกันได้ที่
Siam Paragon ชั้น 2
EmQuartier ชั้น 1

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*