อภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด พร้อมด้วย สกล​วรโยธา​ (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการ บริษัท อิม-เมนซ บิลด จำกัด และคณะผู้บริหาร ร่วมพิธีลงเสาเอกโครงการ “ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15” (The Origin Ladprao 15) คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 163 ยูนิต มีความเป็นส่วนตัว ภายใต้แนวคิด “เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา” ด้วยการออกแบบสไตล์ Iconic Black & White โทนสีโมโนโทน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตัวอาคารออกแบบเป็น L-Shape พร้อมด้วยส่วนกลางที่คุ้มค่าและครบครัน อาทิ ลอบบี้, โค-เวิร์คกิ้งสเปซ 24 ชม.,เมลบ๊อกซ์ & สมาร์ทลอกเกอร์, ห้องประชุม, ห้องสตูดิโอ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนส่วนตัว และสวนดาดฟ้า

โครงการ “ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15” ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 ใกล้ MRT สถานีลาดพร้าว เพียง 600 เมตร เดินทางได้สะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังอยู่ในจุดศูนย์กลางของแหล่งอำนวยความสะดวก ที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และแหล่งช็อปปิ้งหลายแห่ง

โดยโครงการได้ผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*