ฟัลครัม เวนเจอร์ฯ เผยยอดขาย“พานารา เทพารักษ์” ไตรมาสแรก แตะ 200 ล้านบาท เตือนลูกค้ารีบตัดสินใจก่อนหมดโปร Songkran Special Promotion 30 เม.ย.นี้ ตอกย้ำความมั่นใจลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ มาตรการ”ไม่ประมาทการ์ดไม่ตก” Fight Covid-19 ระลอกใหม่ เตรียมพร้อมเดินหน้าเปิดขายโครงการ “พานารา @Greater Bangna”กลางปี64 นี้

นายสมศักดิ์ ศรีคุรุวาฬ ผู้อำนวยการ บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส จำกัด เปิดเผยถึง ผลประกอบการของบริษัทฯในไตรมาสแรกปี 2564 ว่า จากยอดขายโครงการ “พานารา เทพารักษ์” บ้านเดี่ยว ติดถนนใหญ่เทพารักษ์ สามารถทำยอดขายได้ประมาณ 200 ล้านบาท โดยมาจากการเปิดขายเฟสสอง จำนวน 20 ยูนิต ปัจจุบันมีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างไปอย่างมาก ทั้งตัวบ้านลูกค้าและพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการโอนส่งมอบบ้านให้ลูกค้าเฟสแรก นอกจากนั้นบริษัทฯ อยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการ “พานารา @Greter Bangna” ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการที่สองของบริษัท ตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด กม.13 เขตลาดกระบัง พื้นที่ 56 ไร่ โดยเป็นโครงการบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ขนาด 50-150 ตารางวา ราคา 7-18 ล้านบาท จำนวนรวม 227 ยูนิต แบ่งเป็น 4 เฟส มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดขายภายในกลางปี 2564 นี้
มร.มิฮาย โอลเทียลนู
ด้านมร.มิฮาย โอลเทียลนู หัวหน้าฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ กรีนฟิลด์ แอดไวซอรี่ กลุ่มผู้ร่วมทุนจากสิงคโปร์ กล่าวว่า โปรโมชั่นการตลาดที่ผ่าน บริษัทฯ ได้จัด Songkran Special Promotion สำหรับลูกค้าทำสัญญาภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เพิ่มจาก on top ต่อแรก ฟรี ค่าธรรมเนียมโอน และต่อสอง รับ iPhone 12 Pro Max หรือแลกเป็นส่วนลดเงินสดเพิ่มได้ 50,000 บาท ซึ่งใช้มาตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมานั้น“ได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ มีลูกค้าเยี่ยมชมโครงการมากขึ้น จึงขอย้ำเตือนลูกค้ารีบตัดสินใจก่อนหมดโปรโมชั่นภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น

สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ที่มีการระบาดระลอกใหม่จากคลัสเตอร์สถานบันเทิงในขณะนี้ ส่งผลให้ประเทศไทยมียอดผู้ติดเชื้อพุ่งทะลุหลักพันหลายวันติดต่อกัน ในส่วนบริษัทฯ ยังคงยึดหลักปฏิบัติ “มาตรการไม่ประมาทการ์ดไม่ตก” โดยเจ้าหน้าที่ประจำโครงการพานารา เทพารักษ์ รวมถึงลูกค้าที่จะเข้าเยี่ยมชมโครงการต้องสวมหน้ากากอนามัย มีการวัดอุณหภูมิ มีแอลกอฮอล์เจลให้บริการ เจ้าหน้าที่จะจัดคิวลูกค้าในการเยี่ยมชมบ้านเพื่อรักษาระยะห่าง รวมถึงมีการทำความสะอาดพื้นที่ตลอดทั้งวัน ลูกค้าที่จะเข้าชมโครงการจึงมั่นใจได้

“โควิด-19 เป็นสถานการณ์ที่คนไทยและคนทั้งโลกต้องเผชิญร่วมกัน ในฐานะภาคธุรกิจฟัลครัมฯ พร้อมให้ความร่วมมือและยังคงปฏิบัติตามมาตรการที่ภาครัฐและฝ่ายสาธารณสุขขอความร่วมมืออย่างเข้มงวด เพื่อฝ่าฟันวิกฤตและสถานการณ์ของประเทศและภาคธุรกิจจะได้กลับคืนสู่ปกติโดยเร็วที่สุด ” นายมิฮาย กล่าว

อนึ่ง บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์จ จำกัด เกิดจากการร่วมทุนระหว่างกรีนฟิลด์ แอดไวซอรี่ (Greenfield Advisory Pte Ltd – Singapore) ประเทศสิงคโปร์กับทุนโรงแรมไทย เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ปัจจุบันเปิดขายเฟสสอง-สาม โครงการพานารา เทพารักษ์ บ้านเดี่ยว 2 – 3 ชั้น ขนาด 50-60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 182-367 ตารางเมตร บนทำเลทอง 30 ไร่ติดถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ มี 3 Type ราคา 7-19 ล้านบาท จำนวนรวม 129 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมประมาณ 1,250 ล้านบาท

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*