แสนสิริฯรุกผุดแนวราบ ปี64 รวม 16 โครงการมูลค่า 15,500 ล้านบาท พร้อมพลิกโฉมครั้งสำคัญใน “ดีไซน์”ที่อยู่อาศัยโครงการแนวราบในทุกแบรนด์ ทั้งเตรียมเปิด “สิริ เพลส” 6 โครงการใหม่ ครอบคลุมทุกทำเล ด้วยแบรนด์ที่แข็งแกร่งและระดับราคาเข้าถึงง่ายพร้อมวางเป้ายอดขายทาวน์โฮมในปีนี้แตะ 3,600 ล้านบาท โตจากปีก่อน 24%
นายอาณัติ กิตติกุลเมธี
นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ในปีนี้แสนสิริมีแผนรุกพัฒนาโครงการแนวราบทั้งหมด 16 โครงการมูลค่ารวม 15,500 ล้านบาท แบ่งเป็น

-บ้านเดี่ยว 6 โครงการ มูลค่ารวม 5,500 ล้านบาท

-มิกซ์โปรเจกต์ 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,600 ล้านบาท

-ทาวน์โฮม 7 โครงการ มูลค่ารวม 7,400 ล้านบาท

โดยทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” จะพัฒนาภายใต้จุดขาย ทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ในทุกระดับราคาที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ยังคงเป็นหัวหอกหลักในการรุกตลาดทาวน์โฮมของแสนสิริในปีนี้

“นอกจากการรุกพัฒนาโครงการแนวราบ ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ ไฮไลท์ที่สำคัญ ยังมาจากการพลิกโฉมครั้งสำคัญใน “ดีไซน์”ที่อยู่อาศัยโครงการแนวราบในทุกแบรนด์ ทั้งทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส บ้านและทาวน์โฮมแบรนด์อณาสิริ บ้านเดี่ยวแบรนด์ฮาบิเทีย สราญสิริ บุราสิริ และเศรษฐสิริ การเปิดตัว “BuGaan” เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ เจาะกลุ่ม Young Successor รวมถึงการเปิดตัว New segment ทาวน์โฮมระดับบนในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากในปีนี้” นายอาณัติ กล่าว

นายอาณัติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้บริษัทฯจะยกระดับการพัฒนาแบรนด์ “สิริ เพลส” ให้เหนือคู่แข่ง ด้วยแนวคิด “อัพแพสชัน ให้ชีวิตที่ใช่” ที่มาจากความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าหรือ Customer Insight อย่างแท้จริงซึ่งพบว่า แพสชันคือสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต ดังนั้น “บ้าน จึงต้องเติมเต็มได้มากกว่าฟังก์ชันที่เป็นความโดดเด่นและเป็นจุดขายเดิม ที่แสนสิริสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ดีอยู่แล้ว ดังนั้น ทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส ในปีนี้ จึงต้องตอบโจทย์ในทุกแพสชันการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าฟังก์ชัน ที่ครบครันและลงตัวพอดีกับสมาชิกในครอบครัว สิริ เพลส ในปีนี้ของแสนสิริ จึงกลับมาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นยิ่งกว่า ที่จะช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กลุ่มลูกค้าได้ใช้ชีวิตที่ใช่และจุดประกายความชอบให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้น ท่ามกลางการใช้ชีวิตในสังคมที่ดี พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่าตามมาตรฐานแสนสิริ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้านให้ “ใช่” มากกว่าเคย
โดยหนึ่งใน สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ แรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์กเมืองที่ไม่เคยหลับไหล มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นและแลนด์มาร์คที่น่าสนใจมากมาย ภายในโครงการจึงได้เห็นลูกเล่นงานดีไซน์ที่มี New York City เป็นต้นแบบหลายอย่าง ตั้งแต่ประตูทางเข้าที่ต้อนรับสู่โครงการ ด้วย Brooklyn Bridge ซึ่งเป็นสะพานแขวนขึงลวดแห่งแรกของโลกและเก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ป้ายชื่อโครงการที่มีแรงบันดาลใจจากงาน Sculpture Pop Art ที่โด่งดัง ตามด้วยสวนส่วนกลางร่มรื่นพร้อมลานน้ำพุ Bethesda Fountain ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของ Central Park สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่สุดแห่งนิวยอร์ก และเพิ่มกลิ่นอายบรรยากาศสไตล์นิวยอร์กในโครงการด้วย Street Art-Graffiti ภายในโครงการยังประกอบด้วยส่วนกลางครบครัน

Façade และสีสันของตัวบ้านรวมถึงสถาปัตยกรรมต่างๆ ใช้สีน้ำตาลอิฐ สไตล์วินเทจ หรูหรา มีดีไซน์ หน้าต่างแนวสูงและคิ้วบัวรูปโค้งเป็นเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจจากหมู่บ้าน Greenwich Village ทางทิศตะวันตกของเกาะแมนฮัตตันตอนล่างซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรม รวมทั้งเป็นแหล่งรวมคาเฟ่เก๋ๆ คลับดนตรีแจ๊สและอาคารที่มีสถาปัตยกรรมอิฐสีน้ำตาล ที่มีเสน่ห์ ความโดดเด่นภายในตัวบ้านนอกจากมีเพดานที่สูงโปร่งอยู่แล้ว ยังพิเศษด้วยช่องแสงธรรมชาติที่เพิ่มความสว่างและโปร่งโล่งสบายมากขึ้นอีก โดยจะมีเพียง 187 ยูนิต จากเนื้อที่โครงการกว่า 17 ไร่ ราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท และผ่อนเริ่มต้น 5,500 บาทต่อเดือน

“ในปีนี้แสนสิริฯมีแผนเปิดตัว สิริ เพลส 6 โครงการใหม่ครอบคลุมทุกทำเล มูลค่ารวม 5,900 ล้านบาท และวางเป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ไว้ 3,600 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 24% ซึ่งเชื่อมั่นว่า สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ Dream Destination ในทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดี จากการเป็นทาวน์โฮมที่พัฒนาจากความเข้าใจใน Customer Insight อย่างแท้จริงและความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัยมาตลอดระยะเวลา 36 ปี ซึ่งนอกจากแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยว นิวยอร์กและเกียวโต ใน 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ และสิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกาแล้ว ยังมีแรงบันดาลใจด้านดีไซน์จากเมืองท่องเที่ยวซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครๆ ก็อยากไปสัมผัส ในสไตล์อื่นๆ ที่น่าตื่นเต้น ที่เตรียมเปิดตัวตามมาในปีนี้อีกด้วยที่ต้องรอติดตาม” นายอาณัติ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*