2 ค่ายอสังหาฯอัดโปรกระหน่ำกระตุ้นยอดขายไตรมาส 2/64 โดยศุภาลัย จัดแคมเปญศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือนผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน สำหรับลูกค้าที่จอง ทาวน์โฮมอาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันที่ 1 เม..-30 มิ..64 ด้านแอล.พี.เอ็น.ฯอัดโปรโมชั่น จองบ้าน 365 พระราม 3” รับรถหรูป้ายแดง THE NEW BMW 5 SERIES หรือ THE BMW X7 มูลค่าสูงสุดกว่า 6 ล้านบาท*ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เม..64
SPALI อัดโปรโมชั่นผ่อนสูงสุดนาน 24 เดือน
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ส่งโปรโมชั่นเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย แต่ยังมีความกังวลในสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ อาทิ มาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน สำหรับลูกค้าศุภาลัยฯในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์โควิด-19 และโปรโมชั่นพักก่อน พี่ผ่อนให้ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียม ส่งโปรฯ แรง! อีกครั้งในแคมเปญศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน  ศุภาลัยผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน (2 ปี) โดยเชื่อว่าจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้าน  ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นสินเชื่อโดยเลือกธนาคารตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น(.กรุงเทพ .ออมสิน และ .กรุงไทย) กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ และธนาคารกำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน -30 มิถุนายน 2564 นี้

          

 LPNจัดแคมเปญซื้อบ้านแจกรถBMW

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ส่งมอบเอกสิทธิ์พิเศษแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ ภายใต้แนวคิดโครงการ Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันกับทุกรายละเอียดและให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยจริง พบกับข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ที่จองซื้อบ้าน 365 พระราม 3” (BAAN 365 RAMA III)  ภายในเดือนเมษายนนี้ ได้ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของโครงการบ้านหรูพร้อมอยู่ ใจกลางเมือง  จองบ้านวันนี้ พร้อมรับรถหรูป้ายแดงTHE NEW BMW 5 SERIES หรือ THE BMW X7 มูลค่าสูงสุดกว่า 6 ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2564

สำหรับแคมเปญในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ในตลาดกลุ่มพรีเมียม เพื่อต้องการมอบสิ่งพิเศษที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เป็นเจ้าของโครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมือง โดยบ้านเดี่ยว จะมีรูปแบบ 3 ชั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตารางเมตร ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตารางเมตร เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 520 ตารางเมตร เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยบ้านเดี่ยวทุกหลังมีลิฟท์อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นที่ 25 -110 ล้านบาท*

ส่วนทาวน์โฮม  ความสูง 4 ชั้นครึ่ง มีพื้นที่ใช้สอย 310-320 ตารางเมตร (3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารและครัวไทย) รวมถึงฟังก์ชันบ้านพร้อม Living & Dining Hall แบบ Double Volume Space และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นมุมสำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์สำหรับเพื่อนๆ หรือจะเป็นมุมพักผ่อน นั่งเล่น มาพร้อมพื้นที่ Sky Terrace บนชั้นดาดฟ้า ที่มีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*