“แพทโก้ กรุ๊ป” เดินหน้าพัฒนาทาวน์โฮมพรีเมี่ยม 3 ชั้นครึ่ง “THER (เธอ) ย่านลาดพร้าว 93 ผนึกพันธมิตร การไฟฟ้านครหลวง นำสายไฟฟ้าลงดินทั้งโครงการพร้อมจุดชาร์จ EV รถไฟฟ้า 2จุด พร้อมดึง AIS ติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน ส่วนแบงก์ธอส.จัดโปรโมชั่นดอกเบี้ยคงที่ 2.20%นาน 2 ปี กางแผนปี 2464  เปิดตัวบ้านแนวราบ 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมระดับพรีเมียมTHER (เธอ)” ย่านลาดพร้าวซอย 93 ไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์เกิดการชะลอตัวอย่างรุนแรง โดยฉพาะตลาดคอนโดมิเนียม เนื่องจากกำลังซื้อถดถอย รวมถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่ในส่วนของสินค้าทาวน์โฮมกลับมีความต้องการเพิ่มขึ้น 10% สวนทางกับคอนโดฯที่ลดลง 2%

เนื่องจากผู้บริโภคต้องการความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้น รวมถึงปัจจัยของการทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home ก็ได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้ผู้บริโภคมองหาซื้อที่อยู่อาศัยที่มีสภาพแวดล้อม ที่ดีและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ รวมถึงฟังก์ชั่นใช้สอยภายในบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของบ้าน

ล่าสุดแพทโก้ กรุ๊ป ได้จับมือกับพันธมิตร 4 กลุ่ม ได้แก่ การไฟฟ้านครหลวง(กฟน.), บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด หรือ AIS Fibre, ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)และบุญถาวร อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อยกระดับโครงการ THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 ให้กลายเป็นสมาร์ททาวน์โฮม

โดยจับมือกับกฟน. ออกแบบและติดตั้งเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศให้เป็นระบบไฟฟ้าใต้ดินแบบครบวงจร เพื่อให้บริการเบ็ดเสร็จในจุดเดียว (One-Stop Service) รวมถึงติดตั้ง EV Charging Station ไว้ในโครงการรองรับการใช้รถยนต์

นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA  กล่าวว่า กฟน.ได้เปิดตัวโครงการให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบไฟฟ้าใต้ดินสำหรับโครงการหมู่บ้านจัดสรรที่ได้มาตรฐานโดยผู้เชี่ยวชาญของกฟน. ล่าสุดได้ร่วมมือกับกลุ่มวิจิตราฯติดตั้งระบบไฟฟ้าใต้ดินในโครงการ THER ลาดพร้าว 93 เป็นโครงการแรก

ทั้งนี้ข้อดีของระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน นอกจากจะเพิ่มความมั่นคงของระบบไฟฟ้า ลดปัญหาไฟฟ้าดับและไฟฟ้าลัดวงจรจากกิ่งไม้ที่พาดสายไฟฟ้าแรงสูง หรือสัตว์ที่ปีนป่ายบนสายไฟฟ้า ยังช่วยเพิ่มทัศนียภาพที่สวยงามให้กับพื้นที่โครงการ

นอกจากนี้กฟน. ยังได้ติดตั้ง EV Charging Station ชนิด Normal Charger Type 2 ขนาด 22 กิโลวัตต์จำนวน 2 จุด บริเวณที่จอดรถยนต์หน้าสโมสร และบริเวณสวนหย่อมเพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ EV สามารถใช้งาน EV Charging Station ผ่านแอปพลิเคชัน MEA EV ได้

โดยสามารถสั่งจองหัวชาร์จพร้อมแสดงเส้นทางนำทางไปยังสถานีชาร์จด้วยระบบแผนที่ GIS ของกฟน. และสั่งเริ่ม-หยุดการชาร์จ แสดงปริมาณกระแสไฟฟ้าที่ชาร์จ ชำระค่าชาร์จ ดูประวัติการชาร์จ รวมถึงฟังก์ชันอีกมากมาย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ยังได้จับมือกับ AIS Fibre ติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านเพื่อความสะดวกของลูกบ้านในการใช้ชีวิตและการทำงานที่บ้าน พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รับเพิ่มฟรี AIS Fibre เน็ตบ้าน speed 1000/500 Mbps นาน 1 ปี รวมมูลค่า 17,964 บาท พร้อมแอร์ขนาด 24000 BTU มูลค่า 50,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อทาวน์โฮมตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่22 เมษายนนี้

ส่วนธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้จัดโปรโมชั่นสินเชื่อพิเศษให้กับลูกบ้าน ดอกเบี้ยคงที่ 2.20%นาน 2 ปี และฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้และค่าประเมินรายแปลง

โครงการ THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ มีจำนวน 82 ยูนิต แบ่งกานพัฒนาเป็น 3เฟส มีแบบบ้านให้เลือก  3 แบบ คือ GATHER ที่ดินเริ่มต้น 22.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 221-223 ตารางเมตร จำนวน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, ALTOGETHER ที่ดินเริ่มต้น 24.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 244-246 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ FURTHER ที่ดินเริ่มต้น 28.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 282-284 ตารางเมตร จำนวนห้อง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 9.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 4หมื่นกว่าบาท

ปัจจุบันโครงการมียอดขายแล้ว 13 ยูนิต มูลค่ารวม 150 ล้านบาท คาดว่าภายในสิ้นปีจะมีรายได้จากการโอนทาวน์โฮมให้ลูกค้าได้ 30 ยูนิต มูลค่า 350 ล้านบาท คาดว่าจะปิดการขายทั้งโครงการได้หมดภายในช่วงปลายปี 2565

สำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัทในปี 2464 ดร.สืบวงษ์กล่าวว่า  บริษัทได้วางเป้าหมายเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการเป็นบ้านแนวราบทั้งหมด มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการ เดอะเทรดเชอร์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท ตั้งอยู่ในย่านบางนา-ตราด กม. 34 พัฒนาโดยบริษัทแพทโก้ แพลตินั่ม จำกัด

ส่วนอีก2โครงการตั้งอยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา พัฒนาโดยบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด คือ  โครงการทรอฟี บ้านโพธิ์ มีทั้งบ้านแฝดและทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท และโครงการ Hotton  เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษ ราคาเริ่มต้น 5-6 ล้านบาท

และโครงการเธอ ลาดพร้าว 93 เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ราคาตั้งแต่ 9-14 ล้านบาท จำนวน 82 ยูนิต พัฒนาโดยบริษัทวิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*