ในปีที่่ผ่านมา ธุุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้รับผลกระทบค่อนข้างรุนแรงทั้งจากภายในประเทศและต่างประเทศที่เป็นผลพวงมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไปทั่วโลก ส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจอสังหาฯทั้งในด้านยอดขายและรายได้ รวมถึงอัตรากำไรสุุทธิ

แต่ในส่วนของกลุ่มเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD สามารถเติบโตในด้านยอดขาย เนื่องจากบ้านของเนอวานามีความแตกต่างที่ไม่ธรรมดา เพราะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นและฉีกรูปแบบการดีไซน์ทั้งโครงสร้างอาคารและพื้นที่ใช้สอยให้แตกต่างจากบ้านจัดสรรรูปแบบเดิม ภายใต้แบรนด์สินค้าหลัก “Nirvana” ที่มีสินค้าหลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้นและ 3 ชั้น, ทาวน์โฮม, โฮมออฟฟิศ รวมไปถึงคอนโดมิเนียม ปัจจุบันมีโครงการที่ได้เปิดตัวไปแล้วทั้งหมด 19 โครงการ ในจำนวนนี้เป็นโครงการบ้านเดี่ยวมากที่สุดจำนวน 12 โครงการ

โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวระดับบน กลุ่มเนอวานาถือเป็นผู้บุกเบิกตลาดบ้านเดี่ยว 3 ชั้นทำเลในเมือง จนกลายเป็นสินค้าหลักในตลาดระดับบนที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มคนซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ปัจจุบันมีแบรนด์สินค้าอยู่ 3 แบรนด์หลัก คือ เนอวานา บียอนด์ (Nirvana BEYOND) บ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับราคาตั้งแต่ 25-40 ล้านบาท ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “LIVE BEYOND THE NORM” ที่แก้โจทย์ปัญหาความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่รู้สึกเหมือนถูกตีกรอบกับรูปแบบพื้นที่ใช้สอยที่จำกัดและคล้ายคลึงกันในโครงการ

ส่วนแบรนด์เนอวานา ไอคอน (Nirvana ICON) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับราคาตั้งแต่ 15-25 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “ICONIC LIVING SPACE” ที่เน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยทั้งภายในและภายนอกให้มีความโปร่งโล่งเป็นส่วนตัว และเชื่อมโยงพื้นที่พักผ่อนตามความต้องการของทุก Generation ในครอบครัว

และแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานอย่าง เนอวานา เอเลเมนท์ (Nirvana Element) บนทำเลบางนา-ตราด ภายในโปรเจกต์ Nirvana Bangna Township กับการออกแบบภายใต้นิยาม BLENDING ALL ELEMENTS OF LIFE บ้านเดี่ยวบางนา-ตราด ที่ครบทุกองค์ประกอบชีวิต เพราะทุกคนในครอบครัว คือ “คนสำคัญ”

โครงการ Nirvana BEYOND พระราม2 เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวที่เน้นดีไซน์สไตล์โมเดิร์นตามที่เนอวานามีความถนัด เน้นการใช้ Human-Centered Design ในการออกแบบ โดยคำนึงถึงประสบการณ์ของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ ทำให้มีการออกแบบฟังก์ชั่น และพื้นที่ใช้สอยตรงได้กับความต้องการของลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ในการอยู่อาศัยรวมกันของ 3 เจนเนอเรชั่น (3GENS) และกลุ่มขยายครอบครัวใหม่

โดยลูกค้าสามารถสัมผัสถึงความรู้สึกที่แตกต่างได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าโครงการ คลับเฮ้าส์ ไปจนถึงความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย เพราะมีจำนวนบ้านทั้งหมดแค่ 120 หลังเท่านั้น โดยวางตำแหน่งตัวบ้านเกาะตามตำแหน่งซ้ายขวาของถนนเมน ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกเป็นหลัก และตัวบ้านที่อยู่ในถนนซอยสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ที่สำคัญระบบสายไฟฟ้าทั้งโครงการลงใต้ดิน ทำให้ทัศนียภาพภายในโครงการมีความสวยงามและเป็นระเบียบ

ภายในโครงการออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น และ 2 ชั้น แต่สินค้าหลักจะเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นและเล่นระดับ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเนอวานา มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างเริ่มต้น 311 – 550 ตารางเมตร บนที่ดิน 50.5 – 89.3 ตารางวา และบ้านเดี่ยว 2 ชั้นอีก5 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มที่ 232 – 365 ตารางเมตร ขนาดที่ดินแปลงใหญ่ 60 – 100 ตารางวา

ฟังก์ชั่นของตัวบ้านถูกออกแบบโดยคำนึงถึง Space Management ที่ดี แต่ยังคงจุดแข็งเรื่องการออกแบบบ้านของเนอวานา ที่มี Space โปร่งโล่ง และเชื่อมต่อกัน ไม่ว่าจะเป็น High Ceiling หรือ Double Volume Space ห้องนอนทุกห้องถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่เสมือนเป็น Master Bedroom ทุกห้องเพื่อให้ทุกคนได้อยู่อาศัยอย่างสบายพร้อมห้องน้ำในตัว

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีพร้อมทั้งพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ และระบบรักษาความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยมทั้งตัวโครงการและภายในตัวบ้าน อาทิ Double gate entrance กล้องCCTV 24 ชั่วโมง ส่วนภายในตัวบ้านติดตั้ง Digital door lock, Magnetic sensor ,Motion sensor light และ Smoke detector ทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องความปลอดภัยในการอยู่อาศัย

ตำแหน่งที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนใหญ่พระราม 2 ฝั่งขาออก ก่อนถึงแยกกาญนาภิเษก สามารถเดินทางสะดวกได้หลายเส้นทาง โดยเฉพาะทางด่วนขั้นที่ 2 ที่เดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้ทั้งย่านสีลม และสาทร หรือสามารถเดินทางโดยใช้ถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันตกที่ไปเชื่อมกับถนนเพชรเกษมหรือปิ่นเกล้า และถนนวงแหวนรอบนอกด้านใต้ ที่เชื่อมต่อกับถนนบางนาและสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากห้างเซ็นทรัล พระราม 2 ซึ่งเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์สำคัญสำหรับชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในย่านพระราม 2

ล่าสุดกลุ่มเนอวานาได้จัดแคมเปญ “Nirvana Super Deal 2021” ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ โดยนำโครงการพร้อมอยู่จาก 9 โครงการบน 9 ทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียม มาจัดโปรโมชั่นพิเศษที่ สำนักงานขายทุกโครงการ โดยให้ผ่อนค่างวดขั้นต่ำเริ่มต้นแค่ล้านละ 1,000 บาทต่อเดือนนาน 1 ปี* และรับ CASH BACK TOP UP สูงสุด 100,000 บาท* สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว

โดยเฉพาะโครงการ Nirvana BEYOND พระราม2 ทางโครงการได้จัดโปรโมชั่นบ้านพร้อมอยู่ราคา super price เริ่มต้น 14.60 ล้านบาท*เท่านั้น พร้อมให้ผ่อนค่างวดเริ่มต้นเพียง 14,600 บาทต่อเดือน นาน 1 ปี* โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับ CASH BACK TOP UP มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* ที่ nirvana.ly/PROP2MORROWxSuperDealPR

ดูรายละเอียดโครงการ Nirvana BEYOND พระราม2 ได้ที่ : nirvana.ly/PROP2MORROWxSuperDeal

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*