มอส-กฤษดา แตงสุวรรณ หนุ่มอารมณ์ดี ผู้รักธรรมชาติ หลังจากจบปริญญาตรีด้านสังคมภูมิศาสตร์ แต่ค้นพบว่าตัวเองไม่เหมาะกับงานตามสายที่เรียนจบมา เขาอยากทำงานที่มีความอิสระและท้าทาย จึงมุ่งหน้าสู่เส้นทางอาชีพเซลล์ และด้วยความโชคดีที่โครงการ The Issara Sathorn ตอบโจทย์ชีวิตของเขา เพราะได้ทำงานที่ตัวเองรักและยังได้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติใจกลางสาทร

จากบัณฑิตด้านภูมิศาสตร์สูเซลล์อสังหาฯ
มอสเป็นคนรักธรรมชาติเพราะจบด้านสังคมภูมิศาสตร์ เคยฝึกงานที่กรมพัฒนาที่ดินทำเกี่ยวกับแผนที่ แต่เรารู้สึกว่างานด้านนี้มันไม่ค่อยชาเลนจ์ตัวเองเท่าไหร่ พอจบมาปุ๊บเราก็บอกตัวเองเลยว่าจะไม่ไปสายภูมิศาสตร์ หรือสายงานราชการเพราะว่ามันเป็นงานรูทีน เราก็เลยตัดสินใจทำเป็นเซลล์น้ำมันเลย พอทำไปทำมาประมาณหนึ่งปีก็ผันตัวเองมาเป็นเซลล์อสังหาฯ

มองอสังหาฯ ผ่านมุมมองภูมิศาสตร์
เราจะมองในเรื่องเกี่ยวกับพื้นที่ ทำเล และการเดินทางมากกว่า อย่างโครงการ The Issara Sathorn ผมมองว่าทำเลตรงนี้ต้องเติบโตขึ้นอย่างแน่นอน สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนพระราม 3 พระราม 4 เย็นอากาศ นราธิวาส แล้วก็สาทร สีลม หลังจากนั้นถ้าโครงการขึ้นสูงแล้ว สามารถเทควิวได้ 2 ด้าน ด้านแรกก็จะเป็นในเมือง ด้านที่สองจะเป็นด้านโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มองเห็นบางกะเจ้า ซึ่งคนรู้จักว่าเป็นปอดกรุงเทพ

“อิสสระ” มาพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม
ชาญอิสสระให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว เวลาที่เราก่อสร้างเราจะให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยมาก เราแคร์พื้นที่โดยรอบ โครงการเราจะเต็มไปด้วยไม้ อย่างต้นไทรด้านหน้าโครงการเราก็จะอนุรักษ์ไว้เหมือนเดิม ถ้าโครงการขึ้นแล้วตรงนี้จะเป็นสวนสนุกสำหรับเด็กๆ และที่พักผ่อนหย่อนใจ ทำให้ลูกบ้านได้อยู่กับธรรมชาติ รวมถึงพื้นที่จอดรถที่เราเป็นระบบ Auto Parking ซึ่งจะช่วยลดคาร์บอนสำหรับผู้ที่อยู่อาศัย

มอสเป็นคนรักธรรมชาติเพราะจบด้านสังคมภูมิศาสตร์ แต่เรารู้สึกว่างานด้านนี้มันไม่ค่อยชาเลนจ์ตัวเองเท่าไหร่ เราก็เลยตัดสินใจมาเป็นเซลล์

ดูแลลูกค้าแบบดรีมทีม
ที่นี่เราทำงานกันเป็นทีม เราเคยมีอยู่คำนึงที่เราเคยพูดกันว่าไปคนเดียวไปได้เร็ว แต่ถ้าเราไปทั้งทีมเราจะไปได้ไกลกว่าเดิม ไม่ว่าลูกค้าที่เข้ามาจะโทรผ่านเซลล์คนไหน เราจะ Report กันตลอดว่าจะมีลูกค้าคนนี้เข้ามานะ ถ้าตัวเองไม่ว่างก็สามารถส่งต่อให้ทีมได้เลย แล้วเราก็จะมี Database วางข้อมูลไว้ เวลาที่ลูกค้าเข้ามาเซลล์ก็สามารถเปิดดูประวัติและเทคแคร์ได้เลย

เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของลูกค้า
มีลูกค้าท่านหนึ่งมีตำแหน่งสูงมาก ซึ่งเขาสามารถซื้อที่ไหนก็ได้ แต่เขามาซื้อที่นี่เพราะเราอธิบายให้เขาเห็นถึงธรรมชาติ และจุดเด่นของโครงการ คือเป็นโครงการระดับ Luxury ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะมีเพียง 270 ยูนิต และเป็นรูปแบบ Single Corridor ที่เปิดไปแล้วไม่เจอประตูเพื่อบ้าน พร้อมส่วนกลาง ถึง 5 ชั้น ลูกค้าเลยตัดสินใจซื้อที่นี่

มากกว่าที่อยู่อาศัยแต่คือโอกาสในการลงทุน
คอนโดที่ยังไม่สร้างลูกค้ามักจะตีภาพไม่ออก วันนี้เราเห็นพื้นที่ตรงนี้ยังสร้างไม่เสร็จอาจจะเป็นแบบนี้ แต่อีกหน่อยพวก Surrounding อื่นๆ จะเจริญเติบโตไปพร้อมๆ กับโครงการ ในอนาคตเมื่อโครงการสร้างเสร็จ มูลค่าก็จะเพิ่มสูงขึ้นอีก คุณอาจจะเก็บเป็น Assets ของตัวเอง จะลงทุนก็ได้หรือจะอยู่เองก็ดี ตัวมอสเองก็มองเรื่องการลงทุนเหมือนกัน เพราะโครงการแบบนี้มีโอกาสเติบโต

สนใจโครงการ The Issara Sathorn
ติดต่อมอสได้ที่ LINE : @Theissarasathorn

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*