หากพูดถึงย่านเกษตร หลายคนคงนึกถึง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตั้งอยู่ระหว่างแยกใหญ่ถึง 2 แยก คือ แยกเกษตร พหลโยธินตัดกับนวมินทร์  และเกษตรฝั่งงามวงศ์วานตัดกับถนนวิภาวดี  ซึ่งย่านนี้เป็นย่านที่น่าอยู่ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารการกิน ร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ดังๆ  ที่เรียกได้ว่าตามตรอกซอกซอยเต็มไปด้วยร้านอาหาร ใกล้ห้างสรรพสินค้า Community ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ  การเดินทางก็สะดวกสบาย   และย่านนี้ยังเป็นโซนที่อยู่อาศัย มาดั้งเดิมแล้ว โซนนี้เป็นโซนที่เด็กนักศึกษาอยู่อาศัยกันมาก เพราะเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยถึง 3 แห่ง อย่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ในช่วง 10 กว่าปีก่อน ย่านนี้เต็มไปด้วยหอพัก อพาร์ทเม้นต์ ให้เช่าจำนวนมาก  เพื่อรองรับจำนวนนิสิต นักศึกษา ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี  ซึ่งหอพักในมหาวิทยาลัยไม่เพียงพอต่อจำนวนนิสิต หอพัก อพาร์ทเม้นต์รอบๆ มหาวิทยาลัยจึงได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะหอพักใหม่ๆ  มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี มักจะเป็นที่ต้องการ เพราะผู้ปกครองที่ต้องให้ลูกอยู่หอพักมักคำนึกถึงความปลอดภัย และการเดินที่ทางสะดวก ใกล้มหาวิทยาลัย โดยหอพัก อพาร์ทเม้นต์ กระจายตัวอยู่รอบๆ มหาวิทยาลัย ทั้งฝั่งพหลโยธิน และงามวงศ์วานฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตร และงานวงศ์วานโซนใกล้ THE MALL ก็มีหอพัก อพาร์ทเม้นต์ให้เห็นอยู่ เพราะจากตรงนี้ก็ไม่ไกล และเดินทางสะดวก  แต่ในช่วง 3-4 ปี มานี้เราจะเห็นคอนโดมิเนียมเกิดใหม่หลายโครงการในย่านเกษตร และคอนโดฯ ก็มาพร้อมๆ กับการมาของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงต่อขยายเริ่มจากห้าแยกลาดพร้าว-คูคต ระยะทาง 19  กิโลเมตร  ทั้งหมด 16 สถานี  และสถานีใกล้มหาวิทยาลัยก็คือ สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และสถานีใกล้ๆ อย่าง สถานีเสนานิคม ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน  แต่วันนี้เราจะโฟกัสกันที่ฝั่งแยกงานวงศ์วานตัดกับวิภาวดี เป็นอีกโซนที่ได้รับความนิยมเช่นกัน

ความน่าอยู่ของย่านเกษตร งามวงศ์วาน

ย่านนี้มีความอุดมสมบูรณ์ของอาหารการกินมากมาย และเป็นย่านที่ได้รับการพัฒนามาโดยตลอด อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้มหาวิทยาลัย ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ และการเดินทางก็สะดวก เป็นย่านอยู่อาศัยที่ครบเครื่อง พร้อมรองรับการใช้ชีวิต

การเดินทางย่านเกษตรสะดวกสบาย

เชื่อมต่อเข้า-ออกเมืองง่าย

ย่านนี้อยู่ใกล้กับถนนสำคัญหลายสาย เช่น ถนนพหลโยธิน  ถนนงามวงศ์วาน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนสายหลักที่ใช้ในการเดินทางมุ่งสู่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก  ภาคอีสาน และจากย่านนี้สามารถขึ้นลงทางด่วนได้หลายจุด เช่น ฝั่งเข้าเมืองทางด่วนศรีรัช และขาออกเมืองดอนเมือง โทลเวย์

ใกล้รถไฟฟ้า 5 สาย
การมาของรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงห้าแยกลาดพร้าว-คูคต  ทำให้ย่านเกษตร 1-2 ปี นี้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก ทำให้การเดินทางมาเกษตรสะดวกมากขึ้น และปี 64 รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต เตรียมเปิดทดลองวิ่ง ผ่านเส้นวิภาวดี มีสถานีใกล้ๆ ย่านนี้คือ สถานีบางเขน ตัวสถานีอยู่ตรงแยกถนนวิภาวดีตัดกับถนนงามวงศ์วาน ยิ่งทำให้การเดินทางในย่านนี้สะดวกยิ่งขึ้น และย่านนี้ยังอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าถึง 5 สาย คือ MRT สายสีน้ำตาล MRT สายสีชมพู MRT สายสีม่วง SRT สายสีแดง BTS สายสีเขียว

Lifestyle District  ใกล้ห้างสรรพสินค้า Community Mall แหล่งไลฟ์สไตล์
ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

 

ย่านนี้เต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์รองรับการใช้ชีวิต ทั้งฝั่งพหลโยธินมี เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน   เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนียนมอลล์ มาทางฝั่งงามวงศ์วานจะมีห้างใหญ่อย่าง THE MALL งามวงศ์วาน TESCO LOTUS  พันทิพย์งามวงศ์วาน ESPLANADE  งามวงศ์วาน  เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ

ใกล้สถานที่สำคัญ โรงเรียน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และแหล่งงานใหญ่ในย่านนี้

นอกจากเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยเกษตรฯ แล้ว ในย่านนี้ยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลนนทเวช และยังเป็นที่ตั้งของแหล่งงานใหญ่อย่างสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กฟภ.

 

เรียกได้ว่าเป็นย่านที่มีความพร้อม และครบมากในการอยู่อาศัย ทั้งการเดินทาง แหล่งไลฟ์สไตล์ สถานที่สำคัญต่างๆ ที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตมากๆ อีกย่านหนึ่ง และในช่วง 3-4 ปี มานี้จะเห็นได้ว่ามีโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆ เกิดขึ้นในย่านนี้ เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของย่านนี้ ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองก็ดี หรือซื้อเพื่อลงทุน ก็สามารถปล่อยเช่าได้ yield ดี เพราะย่านนี้มีนิสิตนักศึกษาที่หาห้องพักอยู่เรื่อยๆ ในแต่ละปีเองมหาวิทยาลัยเกษตรฯ มีนิสิตเข้าใหม่ เกือบ 10,000 คนต่อปี  (จำนวนนิสิตทั้งปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก รวมกัน 34,986 คน ข้อมูล 5 เม.ย. 63) รวมกับจำนวนอาจารย์ บุคลากรในมหาวิทยาลัย อีกกว่า 6,927 คน (ข้อมูล 5 เม.ย. 63) เมื่อเทียบกับจำนวนหอพักในมหาวิทยาลัย หรือจะหอพักรอบๆ มหาวิทยาลัยก็ไม่เพียงพอต่อความต้องการ เราจึงเห็นคอนโดฯ ใหม่ๆ ในย่านนี้เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ

และวันนี้เรามีอีก 1 โครงการ จากบริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด  ผู้พัฒนาโครงการ ONEDRE KASET คอนโดมิเนียม Low Rise  สูง 8 ชั้น 3 อาคาร บนเนื้อที่ 4-1-55.3 ไร่ โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน

การเดินทางมายังโครงการสามารถมาได้หลายทาง หากมาจากทางงามวงศ์วาน ขับตรงมาเรื่อยๆ ผ่าน THE MALL งานวงศ์วาน ตรงมาเรื่อยๆ สังเกตเห็น การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กฟภ. ให้ชิดซ้าย โครงการอยู่ติด กฟภ.  หากมาจากทางเกษตรกับขึ้นสะพานข้ามแยกไปทางงามวงศ์วาน ขับตรงไปเรื่อยๆ หาทางกลับรถ ขับตรงไปสังเกตเห็น กฟภ. เลี้ยวซ้ายเข้าโครงการได้เลย ตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่เลย โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้แหล่งงานอย่าง กฟภ. มหาวิทยาลัยเกษตรฯ ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ THE MALL งามวงศ์วาน  และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดง เพียง 200 เมตร สามารถเดินจากโครงการมาได้สบายๆ

ONEDER KASET ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์
Feel Evergreen in Wonderland  

สะท้อนความต้องการของคนรุ่นใหม่
ชวนให้หลงใหลไปกับการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่
New Normal และ 7 ความมหัศจรรย์

WONDER OF WONDER สถาปัตยกรรมโดดเด่น ได้แรงบันดาลใจจาก 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก  ตัวอาคารโดดเด่นด้วยลวดลายที่น่าสง่างาม น่าเกรงขาม และเป็นเอกลักษณ์ ด้วยสีส้ม แดง แซมด้วย สีน้ำตาล และดำ

The Pavilion

WONDER OF LOCATION โครงการติดถนนใหญ่งามวงศ์วาน และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กฟภ. ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลนนทเวช

WONDER OF LIFESTYLE ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งงาน ร้านค้าตลอด 24 ชม.

WONDER OF SPACE คอนโดฯ ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งาน และใส่ใจรายละเอียดใน
การออบแบบพื้นที่การใช้งาน

WONDER OF TRANSPORT ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางเขน เพียง 200 เมตร และยังใกล้รถไฟฟ้า 5 สาย

WONDER OF FACILITY ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางอย่างรู้ใจ NEW GENERATION  ให้พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่  โดยมีสวนขนาดใหญ่ประมาณ 1 ไร่

WONDER OF FURNISHING เฟอร์นิเจอร์ครบ จบที่เดียว

ONE OF A KIND FACILITIES
สำหรับส่วนกลางทางโครงการออกแบบส่วนกลางมาให้แบบจัดเต็มสุดๆ บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ เป็นพื้นที่สีสัน แหล่งสร้างสรรค์จินตนาการ เหมือนอยู่ใน Wonderland ต้องบอกว่าโครงการจัดเต็มให้กับส่วนกลางอย่างมาก เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ

 

 

 

STUDIO EXCLUSIVE  23.75-25.35 Sq.m.

ห้อง STUDIO EXCLUSIVE ขนาดเริ่มต้น 23.75–25.35  ตร.ม. ขึ้นอยู่กับมุมห้อง  ต้องบอกว่าห้องเล็กแต่ฟังก์ชันการใช้งานที่โครงการออกแบบมาให้ทำให้ห้องดูไม่เล็ก และแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้ดี ไม่เหมือนห้อง Studio ของที่อื่นๆ  และที่สำคัญโครงการให้ห้อง Walk-in Closet มาด้วย  เริ่มจากเปิดประตูส่วนแรกที่เจอเลยก็คือ Pantry ทางโครงการให้ชุดครัวมาพร้อม Hob Hood Sink สามารถทำอาหารเล็กๆ น้อยๆ หรือแค่อุ่นอาหารเท่านั้น และยังได้ชุดโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่ง  จัดวางเข้ามุมตรงข้ามกับชุดครัวสามารถอุ่นอาหารแล้วมานั่งทานได้

และแบ่งกันระหว่างส่วน Pantry กับห้องนอนด้วยกระจกบานสไลด์ 3 ตอน ทำให้เป็นสัดส่วน และป้องกันไม่ให้กลิ่นอาหารเข้าไปรบกวนส่วนห้องนอน

มุมรับประทานอาหาร สามารถเปลี่ยนเป็นมุมนั่งทำงาน ทำการบ้านได้ ทางโครงการให้ชุดโต๊ะรับประทานอาหารสเปกตามนี้เลย
ทางโครงการบิ้วอินชุดครัวให้ตามนี้เลย ได้ Hob Hood Sink มุมด้านในสามารถจัดเป็นมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ได้
แบ่งกันส่วนครัว และห้องนอนด้วยประตูบานสไลด์ 3 ตอน ให้ความเป็นสัดส่วนและกันกลิ่นอาหารรบกวน
จากมุมรับประทานอาหาร สามารถนั่งดูทีวีไปด้วยทานอาหารไปได้ด้วย

ทางด้านซ้ายมือของ Pantry เป็นห้องน้ำ  ห้องน้ำสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง อีกทางจะเป็นส่วนของ Walk in Closet ที่ทางโครงการบิ้วอินตู้เสื้อผ้า ขนาดเต็มบานมาให้ จุดนี้ดีมากๆ น่าจะถูกใจสาวๆ สายแฟชั่น หรือหนุ่มๆ ยุคนี้เองก็มีเครื่องแต่งตัวไม่แพ้สาวๆ เลย

ห้องน้ำกว้าง เข้าออกได้ 2 ทาง ได้ Shower Box และตู้เก็บของใต้อ่างล้างหน้า

ถัดเข้ามาด้านในทางโครงการวางโต๊ะเครื่องแป้ง และติดกระจกบานใหญ่ไว้ให้เป็นตัวอย่าง  ด้านในสุดเป็นส่วนของระเบียง ที่ให้ขนาดใหญ่พอสมควรเลย

จากส่วนของ Walk-in Closet สามารถเดินเข้ามาส่วนของห้องนอนได้เลย

ทางโครงการวางเตียงไว้ติดริมหน้าต่างขนาดใหญ่ สามารถนอนชมวิวได้ พื้นที่ปลายเตียงกว้าง สามารถเดินเข้าออกได้สะดวก  และโครงการได้ติดตั้งทีวีไว้บริเวณปลายเตียง ได้ระยะที่ห่างพอสมควร

ติดกับเตียงโครงการให้โซฟา พร้อมโต๊ะตัวเล็กไว้ให้ จากจุดนี้สามารถนั่งเล่น นอนเล่น หรือจะทำงาน ทำการบ้านไป ดูทีวีไปก็สะดวก  หรือจะนอนดูทีวีจากบนเตียงก็ได้

ต้องบอกว่าโครงการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานห้อง Studio  ได้ดีจริงๆ เพราะเข้ามาแล้วไม่รู้สึกอึดอัดเลย แบ่งเป็นมุม เป็นสัดส่วนได้ดี

 

ห้องนี้เหมาะสำหรับ First Jobber ที่เพิ่งเริ่มทำงาน อยากแยกตัวออกมาอยู่ใกล้ที่ทำงาน เหมาะที่จะอยู่ 1-2 คน  หรือสำหรับใครที่มองหาคอนโดเพื่อปล่อยเช่า ห้อง Studio นี้ก็ขนาดกำลังดี และสามารถปล่อยเช่าได้ง่าย เพราะตรงนี้ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรฯ และติดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่)  และแทบไม่ต้องลงทุนอะไรเพิ่ม เพราะโครงการขายแบบ Fully Furnished ได้เฟอร์นิเจอร์ครบ ลงทุนเพิ่มนิดๆ หน่อยๆ เติมเตียง เครื่องใช้ไฟฟ้านิดหน่อยปล่อยเช่าได้ yield ดีแน่นอน

1 BEDROOM 27.95-28.85 Sq.m.

ห้องขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 27.95-28.85 ตร.ม. เป็นห้องที่แบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างลงตัว เริ่มจากส่วนแรกเปิดเข้าไปเป็นส่วนของ Living Space  และมุมรับประทานอาหาร  และกั้นส่วน Living Space และห้องนอนด้วยประตูบานสไลด์ เพิ่มความเป็นสัดส่วนเวลาเพื่อนมาบ้านก็สามารถเลื่อนประตูบานสไลด์กั้น หรือหากอยู่ 2 คน คนหนึ่งอยากนอน อีกคนจะดูทีวี ก็เลื่อนประตูปิดไม่รบกวนกัน

ส่วน Living Space เป็นส่วนแรกที่เปิดประตูเข้ามาเจอ ส่วนนี้โครงการวางโซฟา พร้อมโต๊ะวางของไว้ให้ อีกด้านให้เป็นโต๊ะวางทีวี ซึ่งระยะระหว่างโซฟา กับทีวีก็ห่างกัน สามารถติดทีวีขนาด 50 นิ้วได้ ไม่รู้สึกว่าใหญ่เกินไป แต่แนะนำว่าก่อนซื้ออย่าลืมวัดขนาดโต๊ะวางไปก่อน

ห้องนี้ได้ห้องครัวเป็นแบบครัวปิด ได้ชุด Pantry Hob Hood Sink ส่วนของครัวติดกับระเบียง สามารถทำอาหาร และเปิดระเบียงเพื่อระบายอากาศได้

ฝั่งตรงข้ามกัน เป็นส่วนของห้องน้ำ ทางโครงการให้ Shower Box มาด้วย Type ทางโครงการไม่ได้ให้ Walk-in Closet มาให้  แต่ได้ส่วนของห้อง Living Space และมุมทานอาหารมาขนาดค่อนข้างใหญ่เลยที่เดียว จะจัดปาร์ตี้เล็กๆ ชวนเพื่อนมา 3-4 คนก็สะดวก

ส่วนห้องนอนทางโครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุตไว้ให้ติดริมหน้าต่างสามารถนอนเล่นชมวิวได้ และยังได้ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ขนาดเต็มบานสามารถเก็บของได้เยอะมาก  และตรงข้ามทางโครงการบิ้วอินโต๊ะเครื่องแป้งมาให้ พร้อมเก้าอี้เข้าชุดกัน

ส่วนปลายเตียงมีระยะกว้างพอสมควรสามารถเดินเข้าออกได้สะดวก และยังสามารถติดทีวีที่ปลายเตียงได้อีกด้วย  นอนดูทีวีจากบนเตียงได้สบายๆ

ห้อง 1 ห้องนอน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวมากหน่อย จะอยู่เองคนเดียว หรือครอบครัวที่เพิ่งแต่งงานใหม่ก็เหมาะ เพราะห้องแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นสัดส่วนให้คุณได้มีมุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว หากจะปล่อยเช่า Type นี้ก็ปล่อยได้ไม่ยากขนาดกำลังดี  หรือจะใช้เป็นบ้านหลังที่ 2 เพราะใกล้ที่ทำงาน ไม่ต้องเดินทางไกลๆ ก็ดี เพราะโครงการอยู่ใกล้แหล่งงานใหญ่ อย่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กฟภ. มีพนังงานกว่า 5,000 คน  และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่มีอาจารย์ เจ้าหน้าที่ บุคลาการ กว่า 9,000 คน

1 BEDROOM PLUS 35.00-36.05 Sq.m.

ห้อง 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 35-36.05 ตร.ม. เป็นห้องขนาดใหญ่สุดของที่นี้  ห้อง Type นี้เปิดประตูเข้ามาเป็นส่วนของ Living Space และส่วนรับประทานอาหาร  ส่วน Living Space ทางโครงการให้ตู้เก็บรองเท้าไว้ด้านหน้า ถัดเข้ามาวางโซฟา พร้อมโต๊ะตัวเล็กมาให้  และฝั่งตรงข้ามวางโต๊ะวางทีวีมาให้พร้อม

โครงการให้ชุดรับประทานอาหารมาให้ขนาด 4 ที่นั่ง  วางเข้ามุมไว้ติดกับห้องอเนกประสงค์

ด้านขวามือเป็นส่วนของห้องครัว โครงการจัดว่าง Pantry เป็นรูปตัวแอล ให้ Hob Hood Sink มาพร้อมเช่นกัน

ส่วนของห้องน้ำสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง จากส่วน Living Space และจากห้อง Master Bedroom  ซึ่งส่วนนี้ดีมากเพราะเวลาเรามีเพื่อนมาบ้าน ให้เพื่อนเข้าห้องน้ำโดยไม่ต้องผ่านห้องนอน ซึ่งเป็นโซนส่วนตัว

สำหรับห้องอเนกประสงค์ที่เพิ่มมา สามารถทำเป็นห้องนอนเล็กได้ สามารถวางเตียงขนาด 3 ฟุต  และวางตู้เสื้อผ้าได้อีก 1 หลัง  ห้องนี้ได้เป็นกระจกเต็มบานสามารถเทควิวได้

มาถึงห้อง Master Bedroom สำหรับ Type นี้จะแตกต่างจาก 2 Type ก่อนหน้านี้ เพราะห้องนี้ได้ระเบียงในห้องนอนเลย  ห้องวางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า 1 หลัง ก็ยังเหลือพื้นที่ ทางโครงการเตรียมจุดสำหรับติดตัวทีวีไว้ที่ผนังปลายเตียง สามารถนอนดูทีวีจากบนเตียงได้เลย

ห้องนี้ขนาดใหญ่ ดูกว้าง และแบ่งพื้นที่การใช้งานได้ดี มีมุมส่วนตัว เหมาะสำหรับคนที่กำลังมีลูกที่เป็นวัยกำลังโต อย่างมีห้องเป็นของตัวเอง  หรือจะเปลี่ยนห้องนี้เป็นห้องทำงานก็ชิลดี สามารถนั่งทำงานและชมวิวได้ด้วย

โซน Living Area ทางโครงการให้โซฟามาให้

สรุป Spec ห้อง ONEDER KASET
-ONEDER KASET มีห้องทั้งหมด 3 รูปแบบ 1. Studio 21.50-23.55 ตร.ม. 2. Studio Exclusive 23.75-25.35  3. One Bedroom 27.95-28.85 ตร.ม.   4. One Bedroom Plus 35.00-36.05 ตร.ม.
-โครงการให้ฝ้าถึงเพดานสูง 2.45 แต่ทำออกมาได้ดูโปร่งเลยทีเดียว
-โครงการขายแบบ Fully Furnished ได้เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว
-โครงการให้ประตู Digital Door Lock
-ได้ชุดครัวครบชุด Hob Hood Sink ของ Lucky Flame
-ได้แอร์คอนดิชั่น
-พื้นเป็น Smart Vinyl

สำหรับโครงการ ONEDER KASET คอนโดมิเนียม Low Rise น้องใหม่ จากบริษัทเอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด  ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่เชียงใหม่ Parano Condo และเป็นเจ้าของโรงแรมสิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท  ที่เป็นที่รู้จัก ได้มาพัฒนาอสังหาฯ ที่กรุงเทพ เป็นคอนโดที่มีจุดเด่นที่ทำเล ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่งามวงศ์วาน และอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ใกล้แหล่งงานใหญ่ ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ใกล้ห้างสรรพสินค้า  ส่วนเรื่องการเดินทางก็สะดวกตัวโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางเขน เพียง 200 เมตร  และยังอยู่ใกล้แนวเส้นรถไฟฟ้าถึง 5 สาย อยู่บนทำเลศักยภาพ ตัวโครงการออกแบบอย่างเข้าใจการใช้ชีวิต และตอบโจทย์ยุค NEW NORMAL  และทางโครงการให้พื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม 2 ไร่ โครงการขายแบบ Fully Furnished  ไม่ว่าจะอยู่เอง หรือปล่อยเช่า ก็ดี ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มนิดหน่อยก็พร้อมอยู่แล้ว  และออกแบบฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องได้ลงตัว

สำหรับคนที่สนใจเยี่ยมชมโครงการ คลิก https://maps.app.goo.gl/8xfSbCUS7zqdzVX88
โปรโมชันพิเศษ รับส่วนลด 300,000 บาท เมื่อลงทะเบียน
ลงทะเบียน คลิก http://bit.ly/3mmR85P

PROJECT INFORMATION

Project Name : วันเดอร์ เกษตร
Location : ถนนงามวงศ์วาน
Land Area : 4-1-55.3 ไร่
Developer : บริษัทเอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด
Project Detail : อาคารชุดพักอาศัย (Low Rise) 3 อาคาร 8 ชั้น
Total Unit : 585 ยูนิต และ 7 ร้านค้า
Room Type : Studio (21.50-23.55 ตร.ม.)
Studio Exclusive (23.75-25.35 9ตร.ม.)
One Bedroom (27.95-28.85 ตร.ม.)
One Bedroom Plus (35.00-36.05 ตร.ม.)
Parking : ที่จอดรถประมาณ 35 %
คาดว่าจะแล้วเสร็จ : ประมาณ Q4 ปี 65

FACILITY

INDOOR
Asteroid Lobby
Co-Living Space
Co-Creation Space
Meeting Room
Reading Capsule
Gym
Dance Studio
Co-Kitchen Space
Glam Room
Netflix
The Knowledge (Library)
OUTDOOR
Niagara Pool
Kid’s Pool
Outdoor Terrace
Tea Party Yard
Rabbit Playground
Sunken Lounge
The Pavilion
Central Park
North Pole Rooftop
Yoga Deck
Sky Bar & BBQ
Hill Seating
Sky Garden
Millky Way Jogging

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*