นายปิยะ ประยงค์

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แผนการเปิดโครงการใหม่ของพฤกษา จะเน้นไปที่กลุ่มสินค้าราคา 1-3 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 47% จากพอร์ตรวม เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง และส่วนมากเป็นบ้านหลังแรก โดยในเดือนมีนาคม 2564 จะเปิดขายทาวน์โฮมและบ้านแฝดแบรนด์บ้านพฤกษา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านหลังแรกที่ใช่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ “บ้านพฤกษา ลาดกระบัง-ฉลองกรุง” ทำเลใกล้นิคมลาดกระบัง เพียง 10 นาที และ “บ้านพฤกษา รังสิต-อเวนิว” อยู่ใจกลางรังสิต-คลอง 3 และในเดือนพฤษภาคมจะเปิดอีก 2 โครงการ คือ บ้านพฤกษา พระราม 2 – พันท้ายฯ (โครงการ 2) และ บ้านพฤกษา พระราม 2 – พันท้ายฯ (โครงการ 3) ทำเลทองใกล้ทุกความสะดวก รวม 4 โครงการมูลค่า 2,000 ล้านบาท จากการศึกษาความต้องการของลูกค้าในกลุ่มราคาระดับนี้ พบว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับทำเลมาเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ดังนั้น พฤกษา จึงเลือกทำเลที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวก มีรถสาธารณะเข้าถึง ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ห้างสรรพสินค้า ในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งาน จะเน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง รองรับจำนวนสมาชิกที่หลากลาย และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการใช้งาน”

นอกจากนี้ พฤกษายังร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต พหลโยธิน ซึ่งเป็นธุรกิจภายใต้พฤกษา โฮลดิ้ง ในการมอบสิทธิพิเศษในการดูแลสุขภาพให้กับลูกค้าของพฤกษาหลากหลายรายการ เมื่อมาใช้บริการที่โรงพยาบาลวิมุต พหลโยธิน อาทิ ส่วนลดค่ายาและค่าห้อง บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่และตรวจสุขภาพราคาพิเศษ ฟรีค่าบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Tele Medicine) เป็นต้น ถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าพฤกษาที่ดูแลทั้งในด้านที่อยู่อาศัยและสุขภาพแบบครบวงจร

รายละเอียดบ้านพฤกษา 4 โครงการ

1. บ้านพฤกษา ลาดกระบัง-ฉลองกรุง ทาวน์โฮม 2 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเล ใกล้นิคมลาดกระบัง เพียง 10 นาที เดินทางเข้าออกสะดวกจากถนนฉลองกรุง เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยถนนมอเตอร์เวย์ ถนนลาดกระบังและถนนสุวินทวงศ์ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งตลาด ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ ผู้อยู่อาศัยในโครงการอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า ตัวบ้านออกแบบสไตล์ Modern Tropical บ้านที่เหมาะกับชีวิตยุคใหม่ เน้นการอยู่สบาย ใช้งานได้จริง ปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ คุ้มค่าด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า และมีห้องนอนใหญ่ถึง 3 ห้องนอน รองรับสมาชิกในครอบครัวได้ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ประตูหน้าบ้านและหลังบ้านกว้าง เปิดมุมมองสู่ภายนอก และ ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงการลงเสาเข็มบริเวณลานซักล้างหลังบ้าน เพื่อรองรับการใช้งานในอนาคต และยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 1 ไร่ เพื่อการพักผ่อน พร้อมสนามเด็กเล่นและสนามบาสฯ สำหรับคนรักสุขภาพ
โครงการมีพื้นที่ประมาณ 28 ไร่ จำนวน 361 ยูนิต แบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ แบบหน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 17.4 ตารางวา ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และแบบหน้ากว้าง 5 เมตร ซึ่งเป็นแบบบ้านใหม่ พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 16 ตารางวา กับฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน + 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท เปิดขาย 13-14 มีนาคม 64 นี้ รับสิทธิพิเศษมากมายอาทิ ฟรีแอร์ ฟรีค่าธรรมเนียมโอน ฟรีค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ประปาและฟรีค่าส่วนกลางนานถึง 3 ปี จำนวนจำกัดเฉพาะลูกค้าที่จองและโอนตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น

2. บ้านพฤกษา รังสิต-อเวนิว บ้านแฝดใจกลางรังสิต-คลอง 3 มีครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เข้าออกง่ายมีรถสาธารณะหลากหลายให้บริการในเส้นคลองสาม ใกล้แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตเพียง 10 นาที และ 3 นาทีถึง บิ๊กซี คลอง 3 เดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยดอนเมืองโทลล์เวย์ และวงแหวนกาญจนาฯ บ้านพฤกษา รังสิต-อเวนิว เป็นบ้านแฝดไตล์ English Classic แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุโรป ด้วยผังโครงการที่ถูกออกแบบมาอย่างดี บ้านทุกหลังจึงติดถนนเมน และมีพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน โดยโครงการเน้นความเป็นส่วนตัว มีสมาชิกเพียงแค่ 56 ครอบครัว ทำให้มีคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยวมากถึง 133 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35 ตารางวา 3 ห้องนอน + 1 ห้องเอนกประสงค์ ปรับฟังก์ชันการใช้งานได้กับทุกไลฟ์สไตล์ 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ถึง 2 คัน รวมถึงการดีไซน์ Skylight ช่องแสงธรรมชาติ ช่วยประหยัดไฟ มีสนามเด็กเล่นเสริมสร้างทักษะเด็ก ระบบความรักษาความปลอดภัยที่ทั่วถึงตลอด 24 ชม. เข้าออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท เปิดขาย 27-28 มีนาคม 64 นี้


3. บ้านพฤกษา พระราม 2 – พันท้ายฯ (โครงการ 3) ทาวน์โฮม Style English & Modern Tropical ที่มีความร่มรื่น มีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ บนถนนพระราม 2 เชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนเส้นพระราม2 , ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนเอกชัย ใกล้ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ อาทิเช่น เซ็นทรัล พระราม 2 บิ๊กซี พระราม 2, พอร์โต้ ชิโน่ โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ขนาด 112 ตรม. และ 89 ตรม. กับฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท


4. บ้านพฤกษา พระราม 2 – พันท้ายฯ (โครงการ 2) บ้านทาวโฮมทรงอิสระ ฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว จัดสรรพื้นที่ด้วยแนวคิดใหม่ เพื่อตอบโจทย์ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ด้วยหน้าบ้านกว้าง 8.3 เมตร และ พื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 136.89 ตรม. กับฟังค์ชั่น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ อิสระลงตัว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.8 ล้าน โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการเดือนพฤษภาคม นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*