ร่วมอิสสระฯในเครือชาญอิสสระ เดินหน้าเปิดตัวโครงการบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำหัวหินเฟสใหม่ มูลค่า 211.30 ล้านบาท ยอดขายพุ่งกว่า40% ล่าสุดจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อวิลล่าหรู แถมฟรี คอนโดฯดิ อิสสระ เชียงใหม่”1 ยูนิต มูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564
นายดิฐวัฒน์  อิสสระ
นายดิฐวัฒน์  อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ในเครือ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)หรือ CI เปิดเผยว่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการลงทุนที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในทำเลของแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นทำเลทองของภาคอุตสาหกรรมของการท่องเที่ยวที่สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในประเทศได้ดีมาตลอด อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทย ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับการท่องเที่ยวและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในเอเชีย ได้แก่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต สะท้อนให้เห็นว่าการลงทุนในอสังหริมทรัพย์ในพื้นที่ของแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าวยังได้รับการตอบรับที่ดีซึ่งที่ผ่านมาสามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างน่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในโรงแรม หรือวิลล่า ที่มีทีมงานที่เชี่ยวชาญคอยบริหารจัดการปล่อยเช่าให้

 

สำหรับในส่วนของทำเล ชะอำหัวหิน ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพ เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของคนกรุงเทพ สามารถมาได้ตลอดทั้งปี เดินทางสะดวกสบายเหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกๆ ช่วงของวันหยุด รวมไปถึงรองรับการใช้ชีวิตหลังเกษียณ และกลุ่มผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งกลุ่มนี้นับเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตขึ้นอย่างมาก กลุ่มดังกล่าวนี้ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ซึ่งเป็นการลงทุนในรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อ อีกทั้งยังสามารถมีสิทธิ์เข้าพักได้ และได้รับส่วนแบ่งกำไรจากการบริการจัดการปล่อยเช่าจากทีมงานมืออาชีพ

 

ที่ผ่านมามีโครงการอสังหาเพื่อการลงทุนระดับลักชัวรี่เปิดตัวใหม่ค่อนข้างน้อยประกอบกับตลาดระดับลักชัวรี่ โดยเฉพาะประเภทวิลล่าในชะอำหัวหิน ก็ยังมีซัพพลายอยู่น้อย แต่มีความต้องการและมีกลุ่มกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากมองหาบ้านพักตากอากาศที่เป็นที่ดินแบบขายขาด ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่มีทำเลที่ตั้งที่ดีติดชายหาด และในปัจจุบันทำเลดังกล่าวหายากขึ้นเรื่อย นายดิฐวัฒน์ กล่าว

ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดตัว บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำหัวหิน เฟสใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ  เป็นบ้านพักตากอากาศสุดหรู ในรูปแบบของพูลวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัวเพียง 7 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 32.9 ล้านบาท ออกแบบในสไตล์นีโอโคโลเนียล โดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาด 167.5 ตารางเมตร(ตร..)ขนาดที่ดิน 63-66 ตารางวา (ตร..)ตกแต่งแบบ Fully Furnished ทั้งหลัง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวมูลค่าโครงการ 211.30 ล้านบาท  ภายในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เข้ามาช่วยบริหารจัดการ พร้อมแบ่งรายได้จากการบริหารจัดการปล่อยเช่าให้แก่ผู้ซื้อ พร้อมสร้างมาตรฐานบริการระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้าได้สัมผัสรูปแบบบริการสุดประทับใจ ปัจจุบันโครงการแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่

การตัดสินใจของผู้บริโภค ในปัจจุบันเริ่มเปลี่ยนไป หันมาสนใจโครงการบ้านเดี่ยวต่างจังหวัด ซึงเป็นบ้านพักหลังที่สองมากขึ้น เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในท่ามกลางธรรมชาติ และสำหรับการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว มีความปลอดภัยการเดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจาก กทม. อีกทั้งโครงการยังมีขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 40% อีกทั้งสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนในระยะยาว ทางโครงการยังมีทีมงานบริหารจากโรงแรมศรีพันวา ซึ่งมีประสบการณ์มากว่า 15 ปี เป็นที่รู้จักทั้งในไทย และต่างประเทศเข้ามาบริหารจัดการด้านการลงทุนปล่อยเช่าให้กับลูกค้าอีกด้วย ซึ่งถือเป็นโอกาสในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ง่ายขึ้นนายดิฐวัฒน์ กล่าว

อย่างไรก็ตามสำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการและมองหาบ้านพักตากอากาศบนทำเลคุณภาพ ทางโครงการได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ “บาบา บีช  คลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำหัวหิน” แถมฟรี คอนโดฯดิ อิสสระ เชียงใหม่คอนโดมิเนียมตากอากาศในสไตล์รีสอร์ท ขนาด 35 ตารางเมตร มูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*