กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เผยแผนปี 64 รุกรับงานสร้างบ้าน ทั้งปรับกลยุทธ์-วางแผนงานรับมือสถานการณ์ผ่านสื่อออนไลน์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง-ครอบคลุมมากขึ้น ล่าสุดอัดแคมเปญ “สร้างบ้านตรุษจีนนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม”สร้างบ้านราคาพิเศษให้แก่ลูกค้าในทุกกลุ่มระดับราคา พร้อมยังมอบอั่งเปาขวัญถุงมูลค่า 100,000 บาท  ฉลองรับตรุษจีน

นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เปิดเผยว่า  สำหรับแผนงานการตลาดของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ในปี 2564 นี้ กลุ่มบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเพื่อเพิ่มโอกาสการตัดสินใจสร้างบ้านให้แก่ลูกค้า และส่งเสริมในส่วนของงานขายอย่างต่อเนื่อง  โดยได้มีการปรับกลยุทธ์และเน้นการวางแผนงานให้สอดคล้องเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อให้สามารถสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้โดยตรงและครอบคลุมมากขึ้น รวมถึงการจัดทำแคมเปญต่างๆ พร้อมข้อเสนอสร้างบ้านสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปี 2564 นี้ เพื่อเป็นการสร้างโอกาสและกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าให้กลับมาคึกคักมากขึ้น

โดยล่าสุดในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ กลุ่มบริษัทฯ ได้ทยอยปล่อยโปรโมชั่นสร้างบ้าน และข้อเสนอพิเศษ ในแคมเปญ “สร้างบ้านตรุษจีนนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม” โดยจะเป็นการจัดโปรโมชั่นสร้างบ้านราคาพิเศษให้แก่ลูกค้าในทุกกลุ่มระดับราคา พร้อมยังมอบอั่งเปาขวัญถุงมูลค่า 100,000 บาท  และของสมนาคุณปังๆ ฉลองรับตรุษจีน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ปั๊มน้ำ ถังเก็บน้ำ ฯลฯ  เฉพาะลูกค้าสร้างบ้านในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้เท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*