วาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรัก ใครหลายคนโลกกำลังเปลี่ยนเป็นสีชมพู คงกำลังตั้งตารอเซอร์ไพร์สจากคนรักอยู่  แต่หลายคนก็คิดหนักว่าจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญดี ยิ่งคบกันมานาน ยิ่งคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร เพราะก็ซื้อให้ไปหมดแล้ว  หรือจะจัดทริปไปเที่ยวสุดโรแมนติก ช่วงนี้ก็ยังไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่  งั้นมาลองเปลี่ยนจากทริปสุดโรแมนติก เป็นดินเนอร์มื้อค่ำอร่อยๆ  ในค่ำคืนสุดประทับใจของคุณและคนรักกันดีกว่าไหม?

วันนี้เรามีไอเดียเปลี่ยนค่ำคืนธรรมดาๆ เป็นค่ำคืนสุดโรแมนติกในคืนวาเลนไทน์  โดยเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ที่บ้าน ให้เป็นค่ำคืนสุดโรแมนติก พร้อมแล้วไปเปลี่ยนบรรยากาศกันเลยดีกว่า

1. เตรียมดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดประทับใจ  เลือกอาหารที่คนรักคุณชื่นชอบ เตรียมเครื่องดื่มให้พร้อม พอเขา หรือเธอกลับมารับรองเซอร์ไพร์สกับมื้อค่ำมื้อนี้แน่นอน

2. จุดเทียนหอมสร้างบรรยากาศ ให้ห้องของคุณอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอโรม่าใต้แสงเทียน  (เพิ่มความประทับใจด้วยการเลือกกลิ่นเทียนหอมที่เขาหรือเธอชื่นชอบ)

3. เลือกเพลย์ลิสเพลงสุดโรแมนติก สำหรับค่ำคืนพิเศษของคุณและคนรัก

4. คุณอาจจะเตรียมดอกไม้สักช่อ หรือของขวัญสักชิ้นไว้เซอร์ไพร์สในค่ำคืนวาเลนไทน์

5. หลังจากดินเนอร์แล้วคุณกับคนรัก หากิจกรรมทำร่วมกัน เช่น เลือกหนังเรื่องโปรดของเขาหรือเธอ และดูหนังด้วยกันที่ห้องแค่นี้ก็ประทับใจแล้ว ไม่ต้องมีอะไรพิเศษแค่ใช้เวลาร่วมกันก็พอ

เปลี่ยนค่ำคืนธรรมดาๆ ของคุณโดยเพิ่มความใส่ใจให้กัน มีเวลาให้กัน แค่นี้ก็เป็นวันพิเศษได้ทุกวัน  และวันนี้ขอขอบคุณสถานที่สวยๆ ในค่ำคืนนี้ MAXXI PRIME RATCHADA SUTHISAN คอนโดใหม่ บนทำเล Prime Location ที่ทำให้เลือกใช้ชีวิตได้เต็มที่

MAXXI PRIME RATCHADA SUTHUSAN
.
MAXXI PRIME รัชดา สุทธิสาร โดย MAXXI PRIMER ONE Co.,Ltd เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 218 ยูนิต บนเนื้อที่ 1-2-86.7 ไร่ โครงการตั้งอยู่บนทำเลรัชดา สุทธิสาร ทำเลศักยภาพที่มีความพร้อมทั้งการเดินทาง ตัวโครงการอยู่ใกล้ MRT สุทธิสาร เพียง 400 เมตร

 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/2N4HTLw

คอนโดใหม่ใกล้ #MRTสุทธิสาร ใจกลางรัชดา
ฟรีดาวน์-ไม่ต้องผ่อน* เฟอร์นิเจอร์ครบ
เริ่ม 2.49 ล้านบาท

จองวันนี้ ลดเป็นแสน* กู้ไม่ผ่านคืนเงิน 100%*
ใกล้รถไฟฟ้า 400 ม. หลังเมืองไทยภัทร
ห้องใหญ่ หน้ากว้าง ส่วนกลางจัดเต็ม 24 ชม.*
Work from home ก็ดี Work from office ก็สะดวก
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ: http://bit.ly/3tBTy5m
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร: 099-269-9588

#maxxiprimecondo #คอนโดใหม่รัชดา #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*