1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ฯ แต่งตั้ง ซีบีอาร์อีฯ เป็นตัวแทนปล่อยเช่าพื้นที่ค้าปลีกโครงการเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ” จำนวน 812 ตารางเมตร จากมูลค่าโครงการรวมกว่า 4,800 ล้านบาท พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่าง ..นี้ คาดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ไตรมาส 3/64
นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์
นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวลล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด  เป็นตัวแทนในการปล่อยเช่าพื้นที่ค้าปลีกในโครงการเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ (THE STRAND THONGLOR)” คอนโดมิเนียม High-rise ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ครบวงจรในรูปแบบมิกซ์ยูส 30 ชั้นภายใต้แนวคิด ‘Essentially More’ นิยามของการสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูง ที่สุดของใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบบนทำเลต้นซอยทองหล่อ เพียง 30 เมตร จากBTS ทองหล่อ โดยมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าทั้งหมด 812 ตารางเมตร จากมูลค่าโครงการรวมกว่า 4,800 ล้านบาท ซึ่งจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ได้ในช่วงไตรมาส 3 ปี 2564

“1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ฯมุ่งมั่นที่จะนำมาตรฐานระดับโลกมาพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยการสร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพดีที่สุดในทุกด้าน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกของทำเลและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับ เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ (THE STRAND THONGLOR) ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัท โดยร่วมทุนกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ MQDC (แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น) เพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี่บนถนนทองหล่อ มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท นิยามใหม่ของการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยผสมผสานงานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูง ภายใต้แนวคิด‘Essentially More’ ที่นอกจากความหรูหราเหนือกาลเวลาแบบมินิมอลแฝงอยู่ในการใช้งานได้จริงแล้ว เรายังคำนึงถึงความเป็นอยู่ที่ดี “FOR ALL WELL-BEING” ตั้งแต่การเสือกสรรวัสดุ การตกแต่งด้วยงานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูงและเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจของMQDC อีกด้วยนางสาวธัญทิพ กล่าว

 

ทั้งนี้บริษัทฯมีเชื่อมั่นว่าการแต่งตั้งซีบีอาร์อีฯซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก เป็นตัวแทนในการปล่อยเช่าพื้นที่ค้าปลีกในโครงการ THE STRAND THONGLOR จะสามารถทำให้โครงการได้รับความสนใจจากลูกค้าที่มองหาไลฟ์สไตล์ในเมืองอย่างมีระดับ และเป็นการสร้างสังคมใหม่ที่ศูนย์กลางในย่านทองหล่อ

นายชวิน อรรถกระวีสุนทร

นายชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ “THE STRAND THONGLOR” เป็นการนำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยบนความหรูหราแบบมินิมอลที่แฝงอยู่ในการใช้งานได้จริง จากวัสดุที่เลือกสรรและการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ผสานความละเอียดอ่อนของงานช่างฝีมือแล้วมอบพื้นที่ให้คุณได้สัมผัสความมีชีวิตชีวาของย่านทองหล่อทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยพื้นที่มิกซ์ยูสบริเวณชั้น 1-3 ของโครงการที่เปิดเป็นพื้นที่เชิงพาณิชย์  ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารแบบ All-Day Dining, Speakeasy Bar, Business Lounge และพื้นที่สวนสาธารณะ “THE STRAND Park” โดยเรายังไม่ลืมความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัย โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าสู่โครงการได้ทั้ง2 ทาง จากทางซอยสุขุมวิท 55 และ 57 ทั้งนี้ จึงมีความมั่นใจว่า ซีบีอาร์อีฯจะสามารถดึงดูดผู้คนที่นิยมการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมาอยู่อาศัยในย่านทองหล่อ ได้ทำความรู้จักและมีความสนใจในโครงการ THE STRAND THONGLOR มากขึ้น

ด้าน นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี(ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า ซีบีอาร์อีฯรู้สึกยินดีที่ได้รับเกียรติจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีผู้บริหารเป็นคนไทยรุ่นใหม่อย่าง 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ฯในการมอบความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนปล่อยเช่าพื้นที่ค้าปลีก ซีบีอาร์อีเชื่อว่าโครงการ“THE STRAND THONGLOR”แห่งนี้จะเป็นที่ต้องการของคนรุ่นใหม่ที่เน้นในเรื่องความสะดวกของทำเลและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างแน่นอน ด้วยจุดเด่น 2 เรื่อง คือ ทำเลศักยภาพสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนในอนาคต ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 30 เมตร และเป็นโครงการ Mixed Use ที่เป็นมากกว่าเพียงที่อยู่อาศัย การที่โครงการมีพื้นที่ค้าปลีกซึ่งคัดสรรร้านอาหาร F&B หลายรูปแบบ ตลอดจนร้านค้าที่ให้บริการด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยในโครงการและผู้ที่ใช้ชีวิตในย่านนี้ให้เกิดความสะดวกสบาย เป็นจุดขายที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อในปัจจุบัน THE STRAND THONGLOR เป็นโครงการ Mixed Use ที่มอบไลฟ์สไตล์ครบ Live-Eat-Work พร้อมเป็นจุดศูนย์รวมแห่งใหม่ย่านทองหล่อโดยเป็นทำเลที่น่าลงทุนทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเองหรือการปล่อยเช่า โดยให้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าคอนโดอยู่ที่ 3-5% ต่อปี  ทั้งนี้ การซื้อคอนโดฯทำเลดีย่อมเป็นสิ่งที่ได้เปรียบ เพราะจะเป็นที่ต้องการของตลาดอยู่เสมอ โดยโครงการเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ (THE STRAND THONGLOR) พร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกลางกุมภาพันธ์ 2564 นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*