FACT TO KNOW

  • THE STAGE Mindscape Ratchada Huai Khwang เป็นโครงการภายใต้ แบรนด์ THE STAGE”  โครงการลำดับที่ 2  โครงการนี้ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2-0-68.0 ไร่  พัฒนาเป็นโครงการแบบ High Rise 1 อาคาร รวมยูนิตพักอาศัย 477  ยูนิต โดยมีแผนเปิดตัวโครงการราวๆ ช่วง Q1 ปี2564
  • โครงการ THE STAGE Mindscape วางกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงานหรือเจ้าของกิจการขนาดกลาง ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมพักอาศัย ที่ให้พื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การพักผ่อน และการทำงานได้
  • คำว่า Mindscape คือคำสมาสของคำว่า Mind และ Escape  จนได้ความหมายที่ลงตัวว่าที่นี่คือที่พักใจ

เมื่อพูดถึงแบรนด์ THE STAGE เชื่อว่าอาจจะมีทั้งคนที่ไม่เคยคุ้นหูมาก่อน และก็อาจจะมีคนที่คุ้นเคยกับชื่อ THE STAGE มาแล้วอยู่บ้าง  เพราะที่ผ่านมาแบรนด์ Condominium THE STAGE นั้น เพิ่งมีการเปิดโครงการไปเพียงหนึ่งโครงการเท่านั้น นั่นคือ THE STAGE เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ แต่หากบอกว่านี่คือแบรนด์คอนโดมิเนียมจากบริษัท  เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (REAL ASSET) เชื่อได้เลยว่า หลายคนจะหายสงสัยว่า THE STAGE ไม่ใช่โครงการ คอนโดมิเนียม ใหม่ไก่กา มาจากที่ใด  ซึ่งเมื่อพูดถึง Real Asset Development  ขึ้นชื่ออย่างหนึ่งว่าแต่ละครั้งในการตัดสินใจพัฒนาโครงการขึ้นมาแล้ว มักเลือกตัดสินใจพัฒนาโครงการที่ใส่ใจและเต็มไปด้วยรายละเอียด  เราจึงเห็นได้ว่าไม่บ่อยนักที่บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการ  และเมื่อตัดสินใจเปิดตัวโครงการแล้วล่ะก็ต้องผ่านการคิด กลั่นกรอง มาแล้วว่าไม่ใช่แค่ดี แต่ต้องดีที่สุด

กว่าจะมาเป็น THE STAGE Mindscape Ratchada Huai Khwang

THE STAGE เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียม ระดับกลาง ที่จับกลุ่มตลาดคนทำงานออฟฟิศ ฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของกิจการธุรกิจ SME , Start UP  ที่กำลังมองหาโครงการพักอาศัยที่ให้มากกว่าแค่การพักอาศัย แต่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์การทำงาน และมีความคุ้มค่ากับราคา บนทำเลที่มีศักยภาพที่จะเติบโตต่อไปได้ในอนาคต ใจกลาง รัชดา

ซึ่งการตัดสินใจเลือกที่ดินแปลงใหญ่ ขนาด 2-0-68.0 ไร่  ภายในบนถนนประชาราษฏร์บำเพ็ญ ขึ้นมาพัฒนาโครงการ THE STAGE โครงการใหม่ทำให้ REAL ASSET   ต้องทำการบ้านครั้งใหญ่อีกครั้ง เพราะแน่นอนว่าทำเล   รัชดา-ห้วยขวาง เป็นทำเลยอดนิยม ที่กำลังขึ้นหิ้งทำเลแห่งอนาคตที่มีศักยภาพสูง เพราะใกล้แหล่งงานอย่าง  รัชดา-พระราม 9  ใกล้แหล่ง Hangout และ Shopping  บนเส้นรัชดาภิเษกที่มีมากมาย และก็ยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวางเพียง 250  เมตร แบบนี้  แต่ก็ต่อสู้กับคู่แข่งอีกมากมายเพราะนี่คือทำเลที่เป็น Red Ocean  อีกหนึ่งแห่งในกรุงเทพฯ   กระบวนวิจัยผู้บริโภคจึงเริ่มต้นขึ้นเพื่อหาว่าอะไรคือสิ่งที่ลูกค้าจริงต้องการ หรือต้องการให้มีในคอนโดมิเนียมสักแห่ง  จนได้ค้นพบว่าอินไซต์กลุ่มของเป้าหมายซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนทำงาน ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ เจอความเครียดและความกดดันทั้งจากการทำงาน สังคม และสภาพแวดล้อมในชีวิตประจำวัน รู้สึกโหยหาความสงบ อยากหลีกหนีความวุ่นวาย พักกายใจ ปลดปล่อยอารมณ์ในพื้นที่ส่วนตัว  ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลจากกรมสุขภาพจิตที่เผยว่าคนกรุงเทพมีภาวะเครียด มากกว่าคนต่างจังหวัดถึง 2 เท่า  โดย ภาวะเครียด (Stress) และภาวะท้อแท้หมดไฟ (Burnout)  เป็นภาวะที่พบมากในคนทำงาน ซึ่งหากไม่ได้ดูแลจัดการกับภาวะเหล่านี้ อาจจะลุกลามไปสู่ภาวะที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น

นี่คือจุดเริ่มต้นของการเลือกพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ที่กล้าที่จะบอกใครๆว่า  ไม่ว่าคุณจะเจออะไรมา ที่นี่ คือที่ของคุณ “THE STAGE Mindscape”

Mindscape = MIND + ESCAPE

  • คำว่า Mindscape มาจากการผสมคำ MIND (จิตใจ) และ Escape (หลบหนี) เมื่อรวมกันก็เป็นความหมายที่โครงการต้องการสื่อสารในสิ่งที่โครงการต้องการให้เป็นคือ ที่ที่ให้คุณหลบหนีความวุ่นวาย เข้ามาค้นพบความสงบของจิตใจ  หรือพูดง่ายๆว่าที่นี่คือที่พักใจก็ว่าได้  แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นแค่คำพูดสวยๆ  เพราะการออกแบบ  Function การใช้งานพื้นที่ มาจากความเข้าใจ ความต้องการพื้นฐานทางด้านอารมณ์ ในทุก Touch point  ของมนุษย์   ที่ในแต่ละวันอาจจะเจอเรื่องหนักๆ  เรื่องเสียใจ  ดีใจในแบบสุดๆ  หรือแค่อยากต้องการความสงบเพื่อค้นหาอะไรใหม่  ทำให้ทีมออกแบบต้องถ่ายทอดออกมาเป็นพื้นที่  และ  สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการในหลายๆโซน เพื่อให้ THE STAGE Mindscape นั้นพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างของผู้พักอาศัย ไม่ว่าในแต่ละวันจะผ่านอะไรมา ที่นี่ก็จะก็ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นปลอดภัย ผ่อนคลาย เพิ่มพลัง และเติมเต็มความสุขให้กับทุกคน

คอนโดมิเนียม ที่ให้มากกว่าแค่พักอาศัย แต่เข้าใจในพื้นฐานของทุกอารมณ์

Retreat   ในวันที่แย่ๆ คุณอาจจะต้องผ่านการประชุมแผนธุรกิจมายาวนาน แต่สุดท้ายเจ้านายบ่นไม่มีชิ้นดี  จนคุณถึงจุดตึงเครียด พูดจาไม่เข้าหูแฟนจนงอนกันเข้าขั้นสุด แต่คุณก็ยังสามารถปล่อยวางลืมเรื่องแย่ไปชั่วขณะและเดินลงสระออนเซน ผ่อนคลายให้หายเหนื่อยล้า แล้วมา  Escape Garden ให้ธรรมชาติบำบัดความตึงเครียด ให้สมองเปิดโล่งพร้อมหาวิธีสู้ต่อไปไม่ว่าจะไรจะตามมา

Relax  ผ่อนคลายไปให้สุดกับมุมนั่งพักผ่อน บนโซฟาสบายๆ ให้เอนกายนั่งฟังเพลง หรือดูซีรี่ส์ที่ชอบ  หรือถ้าอยากทิ้งอารมณ์ ชมธรรมชาติ ก็มี Garden พื้นที่สีเขียว สีแห่งธรรมชาติ ที่ไม่ได้มีแค่สวนนี้เท่านั้น แต่โครงการยังเติมพื้นที่สีเขียวเข้าไปในหลายๆ จุดของโครงการ  เพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อนทั้งทางร่างกายและสายตา

Reboost   เสียเหงื่อให้กีฬา ดีกว่าเสียน้ำตาให้เรื่องแย่ๆ แต่ที่แน่ๆ คือสนุกและสุขภาพดี ที่นี่จึงเข้าใจและให้ความสำคัญกับพื้นที่ออกกำลังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jogging Track, Flowscape, City Gym  ให้ลูกบ้านได้ปลดปล่อยอะดรีนาลีน และเลือดได้สูบฉีดพลุ่งพล่าน เพิ่มพลังให้พร้อมที่จะลุยในทุกสถานะการณ์

Reunion  ในวันที่คุณดีใจถึงขั้นสุดอยากจะชวนเพื่อนๆ และคนที่คุณรักมาร่วมซึมซับความสุข และสนุกไปด้วยกัน  อยากจัดปาร์ตี้เล็กๆ หรือตั้งตี้ ตีป้อม ที่ THE STAGE Mindscape ก็มีพื้นที่ให้ลูกบ้านได้สนุกร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Multiscape, Co-Passion space , หรือแม้แต่ Escape Garden สวนพักผ่อนที่ทั้งสนุกและผ่อนคลายไม่เหมือนที่ไหนๆ

Recovery  จึงพูดได้อย่างเต็มปากว่า  THE STAGE Mindscape เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ที่กล้าที่จะสื่อสารให้เห็นถึงความแตกต่างแต่เข้าใจกับกลุ่มเป้าหมาย  กล้าที่จะบอกว่าตัวของโครงการนั้นออกแบบมาอย่างเข้าใจความต้องการพื้นฐานทางด้านอารมณ์ เพราะความเชื่อที่ว่ามนุษย์ก็คือมนุษย์ มีอารมณ์และความรู้สึก และความเหนื่อยล้า  แต่เมื่อกลับเข้ามาที่ THE STAGE Mindscape ที่นี่ก็พร้อมที่จะโอบกอดและมอบความความสุข สงบ ผ่อนคลาย รีชาร์ตพลังกลับเข้าร่างกายให้พร้อมในวันพรุ่งนี้
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการจาก REAL ASSET   บริษัทที่ให้ความสำคัญกับทุกๆ รายละเอียดในการเปิดตัวโครงการในแต่ละโครงการ  ยิ่งเมื่อต้องเข้าสู่สมรภูมิ Red Ocean ในย่านรัชดา-ห้วยขวาง ทำเลศักยภาพที่ต้องจับตา ในราคาที่จับต้องได้แบบนี้ เชื่อว่าเมื่อโครงการเปิดตัวในต้นปี 2564  จะสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่เชื่อว่าคอนโดมิเนียมสักโครงการ จะเป็นทุกๆ อย่างให้เค้าได้ ไม่ว่าจะผ่านอะไรมาที่นี่คือที่ของคุณ



THE STAGE Mindscape Ratchada Huai Khwang

.
เปิด Online Booking ในราคาที่ดีที่สุดเริ่มเพียง 9 หมื่นปลายๆ ถึงแสนต้นๆ ต่อตารางเมตรเท่านั้น
ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท
เตรียมตัวให้พร้อม 18 ก.พ. นี้ เวลา 9.00-21.00 น.
จอง Online พร้อมกัน คลิก https://bit.ly/2LJBYvj

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*