AP ยิ้มรับความสำเร็จหลัง SMART (สมาร์ท) บริษัทผู้นำธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ในเครือ “คว้า ISO 41001:2018” มาตรฐานใหม่ของการให้บริการด้านการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกและคุณภาพการอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล เป็นรายแรกของวงการอสังหาฯ ไทย การันตีคุณภาพอันดับหนึ่งด้านการให้บริการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ แบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ ที่มุ่ง “เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง” – เติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย กว่า 270 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม รวมกว่า 77,000 ครอบครัว ที่เชื่อมั่นเลือกใช้บริการ
“สมาร์ท” ในเครือเอพี ยืนหนึ่งด้านบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ ครบวงจร นำโดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป และนายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด คว้า ISO 41001 รายแรกของไทย

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ได้เดินหน้ายกระดับการทำงานอย่างเข้มข้น สู่การขับเคลื่อนองค์กรภายใต้พันธกิจ EMPOWER LIVING สนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเติมเต็มทุกเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย โดยมี SMART บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ในเครือเอพี เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ ที่เข้ามาช่วยเอ็มพาว์เวอร์ดูแลคุณภาพชีวิต หลังการอยู่อาศัยของลูกค้า ครอบคลุมการบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร โดยล่าสุดบริษัท SMART ถือเป็นบริษัทพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์รายแรกของประเทศไทยที่ผ่านเกณฑ์พิจารณา และได้รับมาตรฐานระดับสากล ISO 41001:2018 ด้านการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก

“ความท้าทายของธุรกิจบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ทั้งมิติการสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยในการอยู่อาศัยร่วมกัน การส่งมอบความสะดวกสบายไร้กังวลให้กับลูกบ้านในโครงการ ซึ่งต้องอยู่บ้านยาวนานและดำเนินกิจกรรมต่างๆ จากที่พักอาศัยอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน หากไม่มีการวางแผนสู่การเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ทั้งการดิสรัปยกระดับกระบวนการทำงาน การพัฒนาศักยภาพทีมงานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีต่างๆ ที่จะเข้ามายกระดับการทำงานของ SMART ให้มีประสิทธิภาพเป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นจุดแข็งของบริษัท SMART ในเครือเอพี ที่นับเป็นจุดต่างเหนือคู่แข่งอื่นในธุรกิจ สู่การขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งด้านบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ ครบวงจรเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการยืนยันในระดับมาตรฐานสากลจาก ISO 41001 ในครั้งนี้” นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติม

นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า “การที่บริษัท SMART ผ่านการพิจารณารับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ISO41001:2018 ที่เป็นมาตรฐานระดับสากลเป็นรายแรกของไทย นับเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่า บริษัท SMART มีกระบวนการดำเนินงาน ที่มีประสิทธิภาพในการให้บริการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยในระดับมาตรฐานโลก ผ่านทีมงาน SMART ที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลอย่างครบวงจร ทั้งระบบวิศวกรรม การบริหารจัดการอาคาร พื้นที่ส่วนกลาง ทัศนียภาพโดยรวมของโครงการ แลนด์สเคปพื้นที่สวนสีเขียว รวมถึงสถาปัตยกรรมงานดีไซน์ต่างๆ ภายในโครงการให้คงความงดงามแม้เวลาผ่านไป ที่จะช่วยคงคุณค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ ที่อยู่อาศัยได้ระยะยาว ด้วยกระบวนการทำงานแบบ 24/7 seamless comfort services ครบทุกช่วงเวลา การอยู่อาศัยตั้งแต่ลูกค้าตื่นนอน ตลอดจนถึงเวลาที่ลูกค้าเข้านอนอีกครั้ง ต่อเนื่องไม่มีวันหยุด ด้วยความใส่ใจในทุกเรื่องทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย การรักษามาตรฐานและเดินหน้าพัฒนาภายใต้จุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง คือ สิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกและไม่หยุดที่จะพัฒนามาตรฐานการทำงานและคุณภาพทีมงาน”

“โดย SMART ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกบ้านไม่เฉพาะโครงการในเครือเอพีเท่านั้น เราดูแลคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยกว่า 270 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม รวมกว่า 77,000 ครอบครัว ด้วยความเป็นมืออาชีพและมาตรฐานการให้บริการที่เข้ามายกระดับความสะดวกสบายและส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า คือสิ่งที่ทีมงาน SMART ทุกคนให้ความสำคัญอย่างสูงสุด เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่มีหลากหลายโปรไฟล์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และต่อเนื่อง เพราะการดูแลคุณภาพชีวิตในโครงการที่พักอาศัย ทั้งครอบคลุมทั้งโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวก และคอมมูนิตี้ที่ SMART บริหารจัดการเหล่านั้น ล้วนมีส่วนสำคัญต่อการดำเนินชีวิต สุขภาพและสวัสดิภาพของผู้อยู่อาศัย” นายเมธา กล่าวเสริม

ทั้งนี้ SMART จะยังเดินหน้ารักษาและยกระดับการให้บริการของเราให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล เพื่อเอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง และเพื่อให้ลูกค้าของเราทุกคนมั่นใจว่าทั้งบุคลากร (People) กระบวนการ (Process) และเทคโนโลยี (Technology) ที่ SMART ให้บริการนั้นได้มาตรฐานในระดับสากล และ จะนำมาซึ่งความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุดในทุกบริการของเรา โดยทีมงานของเราได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการส่งมอบบริการกับลูกค้าที่เราดูแลอย่างเป็นมืออาชีพ ซึ่งเป็นผลมาจากทักษะของทีมงานที่ถูกออกแบบมาให้สอดรับกับความต้องการที่รวดเร็วปัจจุบัน นอกจากนี้ เรายังมีการฝึกอบรม ประเมินประสิทธิภาพการทำงานของทีมงาน รวมถึงพัฒนาทักษะและคุณภาพการบริการและบริหารโครงการอย่างโปร่งใสและเป็นระบบ

ISO 41001:2018 คือ มาตรฐานในด้านการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสากลฉบับแรกของโลก ได้รับการพัฒนาโดยคณะกรรมการวิชาการของไอเอสโอ ซึ่งมีเลขานุการคือสถาบันมาตรฐานแห่งชาติของประเทศอังกฤษ (BSI – British Standards Institution) มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้การันตีศักยภาพในการให้บริการด้านการบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นที่ตั้ง พร้อมทั้งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยให้เกิดการประหยัดค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างประสิทธิภาพอย่างสูงสุด ให้เกิดขึ้น โดยเน้นที่กระบวนการดำเนินการและเกณฑ์สำหรับทีมบริหารจัดการในการอำนวยความสะดวกซึ่งสามารถวัดได้ว่ามีความเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ไปจนถึงประสิทธิภาพ และความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*