มารวย เรียล เอสเตทฯ อัดโปรโมชั่น รับสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท” หวังกระตุ้นยอดขายไตรมาสแรก คาดรัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ ปลื้มรายได้ปี 2563 เป็นไปตามเป้า หมาย หลังปรับกลยุทธ์การตลาดเน้นโปรโมชั่นให้สอดคล้องกับสถานการณ์และความต้องการของผู้บริโภค
ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล
ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบในพื้นที่ภาคตะวันออกภายใต้แบรนด์ “บ้านมารวย” เปิดเผยว่า แม้ว่าในปี 2563 ที่ผ่านมาจะประสบปัญหากับสถานการณ์โควิด-19 ประกอบกับคู่แข่งในพื้นที่ภาคตะวันออกมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งเรื่องส่วนลด ราคา และของแถม ดังนั้นบริษัทจึงปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันให้มากขึ้น โดยเน้นไปที่สื่อออนไลน์ ซึ่งยอดขายปีที่แล้ว มาจากสื่อออนไลน์ประมาณ 30% ส่งผลให้รายได้ 2563 เป็นไปตามเป้าที่บริษัทกำหนด

อย่างไรก็ตาม ในปี 2563 ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากโปรโมชั่นที่หลากหลาย ซึ่งมีการปรับเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า อาทิโปรโมชั่น “มารวย ช่วยผ่อนนาน 24 เดือน” โปรโมชั่น “ลดโหด โกรธโควิด” และโปรโมชั่น “ส้มหยุด หยุดทุกค่าใช้จ่าย” นอกจากนี้บริษัทยังประสบความสำเร็จด้วยการปิดโครงการบ้านมารวยแหลมฉบัง และคาดว่าภายในปี 2564 นี้ จะสามารถปิดโครงการได้ อีก 3 โครงการ คือ โครงการบ้านมารวยโสธร 4 โครงการมารวยสระแก้ว และโครงการบ้านมารวยอรัญ

ดังนั้นไตรมาสแรกของปี 2564 นี้ บริษัทได้มีการนำ 4 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านมารวยริเวอร์ไซด์ ,โครงการบ้านมารวยโสธร 4, โครงการบ้านมารวยสระแก้ว และโครงการบ้านมารวยอรัญ อัดโปรโมชั่น “ลดโหด ช่วยโลก รับสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000 บาท” ตั้งแต่วันนี้-31 มกราคม 2564 เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น ตามสโลแกนของบริษัท HAPPY CUSTOMER ความสุขของลูกค้า, HAPPY TEAM ทีมงานที่มีความสุข ,HAPPY HOME บ้านที่มีความสุข และ HAPPY SOCIETY สังคมที่มีความสุข ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสแรกนี้ให้กลับมาดุเดือดอีกครั้ง

“ปี 2564 นี้แค่ต้นปีเราก็เจอกับสถานการณ์โควิด-19 ที่มีกลับมาระบาดรอบ 2 ซึ่ง ทำให้ภาพรวมของเศรษฐกิจโดยรวมชะลอตัวลง แต่อย่างไรก็ตามบริษัทเชื่อว่า รัฐบาลจะออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้มีบ้านง่ายขึ้น โดยบริษัทฯได้ออกแคมเปญช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง ส่งผลให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ในแนวราบ และราคาไม่สูงนักจะสามารถไปได้” ดร.สืบวงษ์ กล่าว

สำหรับสถานการณ์โควิด-19 นั้น บริษัทยังคงนโยบายให้พนักงานลดเวลาการทำงาน ในสำนักงานลงและให้พนักงานสลับการทำงานเพื่อลดการแออัดในสถานที่ทำงาน และ Work Form Home นอกจากนี้ยังมีนโยบายให้ประชุมผ่านออนไลน์ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการทำงานด้วยเช่นกัน รวมทั้งมอบสวัสดิการพนักงานด้วยการซื้อประกันโควิด-19 ให้พนักงานทุกคน และฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ประจำปี สำหรับนโยบายภายในโครงการต่างๆ บริษัทมีการเฝ้าระวังโดยเฉพาะคนงานก่อสร้างรายใหม่ โดยทุกไซต์งานจะมีการวัดอุณหภูมิ มอบเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ พร้อมหน้ากากอนามัย ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดล้าง กวาดถนน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะเข้าชมโครงการด้วยเช่นกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*