เจแอลแอล ประกาศปรับโครงสร้างผู้บริหารดัน“ไมเคิล แกลนซี” รับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำประเทศไทย ด้าน “สุพินท์ มีชูชีพ” ขึ้นแท่นประธานกรรมการบริหาร และ “นายคริส อาร์ชิบอลด์” เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำสิงคโปร์ มีผลตั้งแต่เดือนม.ค.64 หวังเพิ่มขีดความสามารถ และปรับกลยุทธ์สร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจ
นายคริส ฟอสสิค
นายคริส ฟอสสิค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ JLL เปิดเผยว่า ล่าสุดได้มีการประกาศปรับเปลี่ยนโครงสร้างผู้บริหาร ด้วยการปรับ “นายไมเคิล แกลนซี” ขึ้นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ ประจำประเทศไทย และปรับ “นางสุพินท์ มีชูชีพ” ขึ้นดำรงแหน่งประธานกรรมการบริหาร (Chairperson) และยังได้ประกาศแต่งตั้ง “นายคริส อาร์ชิบอลด์” เป็นกรรมการผู้การคนใหม่ประจำสิงคโปร์ โดยการปรับตำแหน่งผู้บริหารในครั้งนี้ มีผลในเดือนมกราคม 2564 นี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการถ่ายทอดหน้าที่รับผิดชอบ และเพื่อเพิ่มศักยภาพขีดความสามารถด้านต่างๆ พร้อมปรับกลยุทธ์ให้สอดรับกับเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจ โดยผู้บริหารที่ได้รับการปรับตำแหน่งใหม่ทั้ง 3 จะอยู่ในการกำกับดูแลของตนเช่นกัน

โดยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหนึ่งในภูมิภาคที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุด และเป็นตลาดอสังหาริมทรัพย์มีพลวัตรสูง จึงจำเป็นต้องสร้างหลักประกันว่า เจแอลแอลจะก้าวล้ำนำหน้าอยู่เสมอและให้บริการที่มีมาตรฐานสูงแก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากความเชี่ยวชาญและความรู้เชิงลึกของบุคลากรของเจแอลแอล ซึ่งมีแพล็ตฟอร์มเทคโนโลยีต่างๆ อันทรงประสิทธิภาพของเราสนับสนุน นอกจากนี้การมีผู้นำทีมที่เข้มแข็งดูแลธุรกิจในแต่ละประเทศของภูมิภาคนี้ ทำให้มีความพร้อมในการช่วยลูกค้าก้าวสู่อนาคตของโลกอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปท่ามกลางสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ

“ในขณะที่เราอยู่ในช่วงเวลาที่ซับซ้อนที่สุดที่ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เคยประสพมา ผมดีใจที่ได้เป็นผู้นำทีมงานมืออาชีพระดับโลกของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการสร้างความสำเร็จของเราในภูมิภาคนี้ต่อไป ควบคู่ไปกับการอยู่เคียงข้างกับลูกค้าของเรา คอยให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพและทันท่วงทีตามความต้องการของลูกค้า” นายฟอสสิค กล่าว

นางสุพินท์ มีชูชีพ

ด้านนางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ตนดำรงอยู่ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการตลอด 17 ปีที่ผ่านมาและมีผลงานโดดเด่นในการบริหารและขยายธุรกิจ ด้วยประสบการณ์สูงในภาคอสังหาริมทรัพย์ นางสุพินท์ในหน้าที่ใหม่จะดูแลการขับเคลื่อนกลยุทธ์หลักๆ ทางธุรกิจและเสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ได้ช่วยบริษัทสร้างขึ้นในตลอดสามทศวรรษที่ผ่านมา

“ดิฉันภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างการเติบโตอย่างมากให้กับธุรกิจของเจแอลแอลในประเทศไทยในช่วงเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา และหลังจากที่อยู่ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการมานานเกือบ 20 ปี จึงนับเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งใหม่ที่มีบทบาทในเชิงกลยุทธ์มากขึ้น ดิฉันเชื่อว่า การผสมผสานระหว่างประสบการณ์ของดิฉันกับความเชี่ยวชำนาญของไมเคิล บวกกับการสนับสนุนจากทีมงานที่เข้มแข็งของเราในประเทศไทย จะช่วยส่งเสริมให้เจแอลแอลจะสามารถเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจได้มากขึ้น ทั้งในขณะนี้และต่อไปในอนาคต” นางสุพินท์ กล่าว

นายไมเคิล แกลนซี

ด้านนายไมเคิล แกลนซี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนได้ทำงานกับเจแอลแอลที่ฮ่องกงนับตั้งแต่ปี 2553 ก่อนที่จะย้ายมาดูแลรับผิดชอบกลุ่มธุรกิจซื้อขายให้เช่าของเจแอลแอลในประเทศไทยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2563 และจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับหัวหน้าสายธุรกิจต่างๆ ทั้งระดับประเทศและระดับภูมิภาคของเจแอลแอล เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในประเทศไทย

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้รับตำแหน่งใหม่นี้ และผมจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับคุณสุพินท์ สำหรับปีนี้ มีความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่างๆ เกิดขึ้นมากมายกับเจแอลแอลในประเทศไทย ซึ่งผมเชื่อว่าจะเป็นเอื้อประโยชน์มากขึ้นให้ทั้งกับพนักงานและลูกค้าของเราต่อไป เรามีความพร้อมในการรับโอกาสและเผชิญความท้าทายใหม่ๆ ที่รออยู่ ในขณะเดียวกันเรามีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการสำหรับลูกค้าของเราในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้นต่อไป” นายแกลนซี กล่าว

นายคริส อาร์ชิบอลด์

นายคริส อาร์ชิบอลด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ ประจำประเทศสิงคโปร์ กล่าวว่า ตนทำงานกับเจแอลแอลที่สิงคโปร์มานาน 17 ปี มีบทบาทนำในธุรกิจให้เช่าพื้นที่สำนักงาน ก่อนขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าธุรกิจให้เช่าประจำสิงคโปร์ในปี 2561 สำหรับในตำแหน่งใหม่ นายอาร์ชิบอลด์จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนกลยุทธ์การขายและการพัฒนาธุรกิจ โดยผสานความร่วมมือระหว่างกลุ่มธุรกิจในระดับประเทศและระดับภูมิภาค รวมจนถึงการเป็นผู้นำทีมในการให้บริการคำปรึกษาแก่ลูกค้าที่เป็นเจ้าของและนักลงทุนในอาคารสำนักงาน

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*