เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ MDPC ระดมทีมนิติบุคคลมืออาชีพ ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยตามหลัก 3Ps รับมือ COVID-19 คุมเข้มทุกพื้นที่ของโครงการเพื่อความปลอดภัยสูงสุด พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงด้วยสิทธิประโยชน์หลากหลายส่งตรงถึงห้องพัก
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า บริษัทฯติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างใกล้ชิดตลอดเวลา เพื่อเตรียมแนวทางรับมือและป้องกันให้ลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ฯทุกคนพักอาศัยอยู่ภายในโครงการได้อย่างอุ่นใจ  ล่าสุด บริษัทได้ร่วมกับบริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด หรือ MDPC ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานนิติบุคคล วางมาตรการคุมเข้มตั้งแต่การเข้า-ออกโครงการ การดูแลพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ

“ในสภาวะที่ต้องเฝ้าระวังเช่นนี้ เรายังคงเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมอบให้แก่ลูกบ้าน  เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์จึงวางแนวทางร่วมกับ MDPC ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยให้ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยใช้หลัก 3Ps ช่วยดูแลผู้พักอาศัยในโครงการทุกคนให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเตรียมมาตรการตั้งรับในกรณีมีผู้สงสัยว่าอาจติดเชื้ออยู่ภายในโครงการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ให้ลูกบ้านทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างอุ่นใจ โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” นางสาวเพชรลดา กล่าว

โดยหลัก 3Ps ที่นำมาใช้บริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์  ประกอบด้วย

1.Protect วางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดภายในโครงการ อาทิ ให้ทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ลิฟต์ หรือโถงทางเดิน ตรวจวัดอุณหภูมิและจำกัดทางเข้า-ออกโครงการ ติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ เช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ

2.Provide จัดเตรียมอุปกรณ์และบริการด้านสุขอนามัยสำหรับลูกบ้านที่จำเป็นต้องจำกัดพื้นที่อยู่ในห้องพักเป็นเวลา 14 วัน เช่น บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในห้องพัก จัดส่งอาหารหรือพัสดุที่หน้าห้องพัก ถุงคัดแยกขยะติดเชื้อ อำนวยความสะดวกในการพบแพทย์ โดยหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่นภายในโครงการให้มากที่สุด

3.Privilege รวบรวมบริการและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Major Lifescape Exclusive Club ผ่านทาง Major  Lifescape Application เช่น ส่วนลด 10% สำหรับบริการทำความสะอาด กำจัดไรฝุ่น พ่นฆ่าเชื้อ และซักรีดจาก BeNeat  ส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมฟรีค่าจัดส่ง เมื่อซื้อสินค้าทั้งอาหารสด และของใช้ส่วนตัวอื่นๆ ครบ 500 บาทผ่าน HappyFresh  และนอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับคนรักสัตว์จาก Major PetScape ที่ผนึกพันธมิตรพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านปลอดภัยจากโควิดอย่างครบวงจร  อาทิ  ร้านขายอาหารสัตว์  M Pet by Manoon ที่จัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ ส่งฟรีพร้อมส่วนลดในการสั่งซื้อสินค้า on top เพิ่มมากมายให้กับลูกบ้าน สมัครสมาชิกฟรี บริการจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และคูปองส่วนลดฟรี 50 บาท
นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า เมเจอร์ฯไม่นิ่งนอนใจในการดูแลลูกบ้านในทุกโครงการ จึงนำประสบการณ์การบริหารโครงการที่พักอาศัยที่สั่งสมกว่า 20 ปี มาปรับใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันภายใต้การดูแลของทีมงานนิติบุคคลจาก MDPC โดยยังคงเฝ้าระวังสถานการณ์การติดเชื้อรายวันและประกาศจากทางภาครัฐ พร้อมกับเตรียมแผนดำเนินการสำหรับทุกเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นจนกว่าจะพ้นวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน

“เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครหรือภาคอุตสาหกรรมใดที่ไม่ได้รับผลกระทบ ในฐานะตัวแทนของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขอส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และคนไทยทุกคนร่วมฝ่าวิกฤติ COVID-19 ครั้งนี้ได้อย่างปลอดภัยและราบรื่นที่สุด” นางสาวเพชรลดา กล่าวในที่สุด

อนึ่ง บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*