REAL ASSET
เปิดตัวคอนโดใหม่ THE STAGE mindscape Ratchada-Huai khwang ทำเลศักยภาพรัชดา-ห้วยขวาง ออกแบบอย่างเข้าใจการใช้ชีวิต ตั้งอยู่ในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 6 (สำนักงานขายตั้งอยู่ปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6/1) เป็นซอยที่เชื่อมต่อมาจากถนนรัชดาสามารถใช้เป็นทางลัดไปออกซอย 20 มิถุนา ออกลาดพร้าว 48 ลาดพร้าว 64  และเชื่อมต่อไปออกสี่แยกเหม่งจ๋าย ไปออกถนนเลียบด่วนได้

LOCATION
ศักยภาพ ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ เป็นโซนที่อยู่อาศัยที่ได้รับการขนานนามเป็น Little China Town เป็นย่านที่ชาวจีนเข้ามาเลือกอยู่ เพราะอยู่ใกล้สถานทูตจีน คนจีนเรียกถนนรัชดาว่าเป็นถนนมังกร และยังใกล้กับ NEW CBD พระรามเก้า เป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ ย่านออฟฟิศเกรดเอ เช่น G Tower, Unilever House, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, อาคาร AIA Capital Center และยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์รองรับทั้ง เซ็นทรัลพระราม 9 เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดา  เดอะสตรีท รัชดา เป็นแหล่งรองรับการใช้ชีวิต  นอกจากนี้ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ เป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีร้านค้า ร้านอาหารเก๋ๆ คาเฟ่ชิคๆ ให้เลือกกินได้ไม่เบื่อ เป็นแหล่งอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์

การเดินทางตัวโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีห้วยขวางเพียง 250 เมตร และตอนนี้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเปิดครบลูป ทำให้การเดินทางทั้งเข้าเมือง และออกเมืองสะดวก จากสถานีห้วยขวาง เพียง 3 สถานี สามารถเปลี่ยนไปรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ได้  และ 4 สถานี อินเตอเชนจ์กับสายสีเขียวที่ หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน

PROJECT
โครงการ THE STAGE mindscape Ratchada – Huaikwang คอนโดที่ออกแบบทุกองค์ประกอบการใช้ชีวิต จากความเข้าใจพื้นฐานอารมณ์ชองมนุษย์ ให้คุณได้พัก ซ่อมแซมตัวเอง “ในที่ที่คุณไว้ใจ” ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และเต็มพร้อมใช้ชีวิต โครงการเป็น คอนโด High Rise 1 อาคาร สูง 29 ชั้น ทั้งหมด 477 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ได้ข่าวแว่วมาว่าห้อง 1 Bedroom เป็นห้องหน้ากว้าง ที่ดูโล่งโปร่งกว้าง เหมาะที่จะเป็นที่พักผ่อน ที่บอกเลยว่า REAL ASSET จัดมาให้ทุกคนในราคาที่จะทำให้ทุกคน Surprise


FACILITIES
โครงการให้มาอย่างครบครัน  และมีความหลากหลาย เพียงพอต่อการใช้งาน เช่น Jogging Track, Multiscape, City Gym, Jacuzzi, Onsen, Escape Garden, Garden Lounge, Co-Passion Space


FACTSHEET
Development Type: Upper Class Condominium
Location: Huai Khwang
Project Type: Condominium 1 Building (29 Floors)
Total Unit: 477 Units
Unit Type : 1 Bedroom 26-32 Sq.m.
1 Bedroom (T) 31-41 Sq.m.
1 Bedroom 33-35 Sq.m.
2 Bedroom 45-60 Sq.m.

สนใจโครงการ http://bit.ly/34iAoGG

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*