MULBERRY GROVE Sukhumvit by MQDC มอบประสบการณ์การดื่มน้ำชายามบ่าย (Afternoon Tea) วัฒนธรรมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก หนึ่งในบริการของโครงการมัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท (Mulberry Grove Services) ที่มอบให้แก่ลูกบ้านในทุกๆ วัน เพื่อเติมเต็มความสัมพันธ์ของครอบครัวแบบ Intergeneration

การดื่มชาถือว่าเป็นวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก โดยถือกำเนิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่สมัยยุค ค.ศ. 1840 โดยดัสเชสแอนนา ดัสเชสลำดับที่ 7 แห่งเบดฟอร์ด (Duchess of Bedford) ซึ่งประยุกต์มาจากวิถีชีวิตของคนอังกฤษที่มักจะทานมื้อค่ำ ซึ่งจะเริ่มทานค่อนข้างจะดึก จึงมีการตั้งโต๊ะชา มี สโคน แซนวิช และเค้กเสิร์ฟระหว่างวัน และเริ่มเชิญเพื่อนฝูงมาร่วมดื่มชา พร้อมกับตั้งวงสนทนาสานสัมพันธ์จนกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติสืบต่อกันมา

นายรุ่งโรจน์ จงศุจิพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์มัลเบอร์รี่ โกรฟ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด ผู้บริหารโครงการ “มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท” กล่าวว่า ด้วยความนิยมในการดื่มชานั้นแพร่หลายมากขึ้น จุดที่เราคาดหวังคือจะเป็นอีกหนึ่งบริการที่อยู่ใน Mulberry Grove Services ซึ่งช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์แบบ Intergeneration ในด้านการเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกัน

“Mulberry Grove Services ถือเป็นบริการสำคัญที่ทางโครงการได้มอบให้แก่ผู้พักอาศัย ซึ่งได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้รองรับบริการต่างๆ ผ่าน MULBERRY INTERGENERATION FACILITY พื้นที่ส่วนกลางที่เป็นมากกว่าส่วนกลาง ครอบคลุมการใช้ชีวิตในทุกเจเนอเรชั่น ทางโครงการเชื่อว่า เราจะต้องไม่ลดทอนวิถีชีวิต แต่จะต้องเติมเต็มให้ทุกช่วงวัยใช้พื้นที่ส่วนกลางได้อย่างเต็มที่ และตอกย้ำด้วย Mulberry Grove Services ที่จะยกระดับไปอีกขั้นสำหรับการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม

Mulberry Grove Services ประกอบไปด้วย 4 บริการหลัก คือ CAREGIVER ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่คอยให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือตลอด 24 ชม. WELLNESS MANAGER เจ้าหน้าที่ดูแลและให้คำปรึกษาด้านการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพ CONCIERGE SERVICE เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความช่วยเหลือไลฟ์สไตล์ด้านต่างๆ และ AFTERNOON TEA มีบริการน้ำชา และอาหารว่างให้แก่ลูกบ้านฟรี ซึ่งสำหรับบ่ายวันนี้ทางโครงการได้จำลองบรรยากาศธรรมเนียมการดื่มชา ที่รังสรรค์โดย เชฟชื่อดังจากโรงแรม Waldorf Astoria Bangkok ที่ถือว่าเป็นโรงแรมชั้นนำระดับโลกมาสร้างประสบการณ์ให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้พักอาศัยในโครงการมัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท มีความสุขเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน

นอกจากนี้เรายังมีพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ อาทิ INTERGENERATION NATURE สร้างที่อยู่อาศัยให้อยู่คู่ธรรมชาติ กับ 3 สวนยั่งยืนบนพื้นดินโครงการ GOURMET COURTYARD ส่วนปลูกพืชผักสวนครัวที่ลูกบ้านสามารถมาร่วมกันปลูกผักไว้รับประทานเองได้ ซึ่งทางโครงการมีเจ้าหน้าที่ดูแลสวนผักเพื่อนำมาบริการให้สำหรับลูกบ้าน ENGLISH COURTYARD สวนหน้าบ้านที่ออกแบบเป็นสวนในสไตล์อังกฤษที่สามารถให้ผู้อยู่อาศัยมาปิคนิคกันได้ INTERGENERATION COURTYARD พื้นที่สำหรับทุกเจเนอเรชั่นมาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จิบน้ำชาสำหรับคุณแม่ สนามเด็กเล่น บ้านต้นไม้ และพื้นที่ออกกำลังกายของผู้อาวุโส”

Mr.Andrea Noli – Executive Pastry Chef จากโรงแรม Waldorf Astoria Bangkok ผู้รังสรรค์ Afternoon Tea กล่าวถึงแนวคิดสำหรับเมนูสุดพิเศษนี้ว่า “สำหรับการรังสรรค์เมนู Afternoon Tea ในวันนี้ ได้แรงบันดาลใจเทศกาลคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขของทุกช่วงวัย ผสมผสานกับผลมัลเบอร์รี่ ที่เป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบหลัก ซึ่งผลของมัลเบอร์รี่นั้น นอกจากมีรสชาติที่ดีแล้ว ยังมีสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
โดยในวันนี้ในเซ็ตเมนู Afternoon Tea ที่ทางโครงการ Mulberry Grove Sukhumvit และ Waldorf Astoria Bangkok ได้ร่วมกันรังสรรค์เมนู พร้อมสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับวัฒนธรรมการจิบชายามบ่ายให้ทุกท่าน ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง เติมเต็มรอยยิ้มให้แก่กันและกัน ผ่านทุกเมนูที่ท่านจะได้รับประทานในวันนี้”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*