เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเม้นท์  ลงสนามตลาดคอนโดมิเนียมกรุงเทพฯ ครั้งแรก เปิดตัวโครงการ ONEDER KASET (วันเดอร์ เกษตร) ยูนีคพรีเมี่ยมคอนโดมิเนียม บนทำเลทอง ย่านเกษตร มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Feel Evergreen in Wonderland ชวนหลงใหลไปกับการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ (New Normal) ที่มาพร้อมไฮไลต์ 7 ความมหัศจรรย์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าครบทุกด้าน ตั้งเป้ายอดขาย 50% ใน 4 เดือน

 

 นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ใหม่ในชื่อ ONEDER KASET บนทำเลย่านเกษตร งามวงศ์วาน มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท มองว่าแม้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงปลายปี 2563 และแนวโน้มต้น ปี 2564 จะยังเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายจากหลายๆ ปัจจัย แต่เชื่อว่ายังมีเรียลดีมานด์หรือผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงที่ยังคงมองหาคอนโดมิเนียมที่มีศักยภาพ ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้ยังให้ความสำคัญเรื่องทำเลที่ตั้งและคุณภาพโครงการเป็นหลักในการพิจารณา

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์

โครงการ ONEDER KASET เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ในรูปแบบ Low Rise แบ่งเป็นอาคารสูง 8 ชั้นจำนวน 3 อาคาร รวม 585 ยูนิต มีเนื้อที่ 4-1-55.3 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน มีแบบห้องพัก 4 รูปแบบ คือ 1. Studio ขนาดพื้นที่ประมาณ 21.50 – 23.55 ตารางเมตร 2. Studio Exclusive พื้นที่ประมาณ 23.75 – 25.35 ตารางเมตร 3. One Bedroom ขนาดพื้นที่ประมาณ 27.95 – 28.85 ตารางเมตร และ 4. One Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ประมาณ 35 – 36.05 ตารางเมตร โดยมีจุดเด่นของโครงการ คือ 7 ความมหัศจรรย์ที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้ลงตัวอย่างที่สุด ได้แก่

  • Wonder of wonder โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 7 ความมหัศจรรย์ทาง ธรรมชาติระดับโลก อาทิ Grand Canyon เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์เส้นสาย สีสัน และ องค์ประกอบต่างๆของสถาปัตยกรรมอาคาร, Amazon นำความซับซ้อนน่าอัศจรรย์ของป่าอะเมซอน มาผสานกับรูปทรงเรขาคณิตกลายเป็นพื้นที่เขียวส่วนกลาง เป็นต้น
  • Wonder of location โครงการติดถนนใหญ่งามวงศ์วาน ช่วงต้นที่ตัดกับถนนวิภาวดีรังสิต และติดกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลวิภาวดี และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  • Wonder of transport โครงการห่างจากรถไฟฟ้าสถานีบางเขน (R.T. Redline) 200 เมตรและใกล้ รถไฟฟ้า ถึง 5 สาย (สีน้ำตาล / สีเขียว / สีชมพู / สีแดง / สีม่วง) ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตร เพียง 5 นาที และห่างจาก BTS สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรฯ เพียง 6 นาที นอกจากนั้นยังสามารถเดินทาง เชื่อมต่อถนนแจ้งวัฒนะ ถนนวิภาวดีรังสิต ทางด่วนศรีรัช และดอนเมืองโทลเวย์ได้อย่างสะดวกสบาย
  • Wonder of lifestyle รวมแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งงาน ร้านค้าและคอมมูนิตี้ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • Wonder of facility พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ ที่รู้จัก New Generation พื้นที่สวน 1 ไร่ ถูกออกแบบให้เหมือนอยู่ใน Wonderland
  • Wonder of space ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าที่คำนึงเรื่องฟังก์ชั่น และพื้นที่การใช้งานในทุกรายละเอียด เฟอร์นิเจอร์ครบจบที่เดียวที่สะท้อนความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ Feel Evergreen in Wonderland ชวนหลงใหลไปกับที่อยู่อาศัย

สำหรับกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์อยู่อาศัยใหม่ให้กับชีวิต หรือ New Normal อิสระจากกรอบเดิม ๆ อาจเป็นคนที่ทำงานในย่านวิภาวดี, ม.เกษตร, North Park หรือมองหาคอนโดแนวรถไฟฟ้าสีแดง และมีตั้งแต่อายุ 30 ปี รายได้ประมาณ 30,000 บาท ขึ้นไป โดยเฉพาะกลุ่มที่พึ่งเริ่มทำงานและต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เนื่องจากเราเชื่อว่าโครงการ ONEDER KASET จะตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ด้วยแพคเกจเริ่มต้นที่เข้าถึงได้ น่าจะช่วยในการตัดสินใจหรือช่วยเรื่องการดำเนินการขอสินเชื่อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โครงการ ONEDER KASET ได้เชิญลูกค้ากลุ่ม VVIP เข้าเยี่ยมชมเป็นกลุ่มแรก ซึ่งได้รับความสนใจจองห้องไปกว่า 150 ยูนิต โดยมีการตั้งเป้ายอดขายโครงการไว้ที่ 50% ภายใน 4 เดือน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 300,000 บาท อีกทั้งมีโอกาสลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า 2 เมื่อซื้อห้องชุดภายในวันที่ 31 มกราคม 2564

เกี่ยวกับบริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด

บริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด เป็นบริษัทผู้ดำเนินการด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ในเครือโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ทแอนด์สปา เชียงใหม่ ได้เริ่มดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยมาตั้งแต่ปี 2555 โดยมีโครงการที่พัฒนาแล้วเสร็จ 2 โครงการ ได้แก่ โครงการพาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ เป็นอาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มูลค่า 350 ล้านบาท สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ปี 2558 และโครงการแกรนด์ พาราโน่เป็นอาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มูลค่า 200 ล้านบาท สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ปี 2558

ล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการ ONEDER KASET (วันเดอร์ เกษตร) ในเดือนธันวาคม 2563 เป็นอาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น 3 อาคาร 7 ร้านค้า จำนวน 585 ยูนิต ด้วยคอนเซ็ปต์ Feel Evergreen in Wonderland บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่งามวงศ์วาน ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มูลค่าโครงการประมาณ 1,400 ล้านบาท เริ่มขายในเดือนธันวาคม 2563 และจะเริ่มงานก่อสร้างในไตรมาสแรกของปี 2564 คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จ ภายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2565

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*