ศุภาลัย โชว์ยอดขายโครงการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจาก 2 โครงการกว่า 190 ล้านบาท ตั้งเป้าปีหน้า (2564) ทำยอดขายรวม 500 ล้านบาท ขณะที่ยังมีที่ดินรอพัฒนาอีกหลายแปลง เจาะกลุ่มลูกค้าในทุกโปรดักส์ของบริษัท

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2563 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) พัฒนาโครงการในต่างจังหวัดใหม่ 2 จังหวัด ได้แก่ พิษณุโลก และอยุธยา โดยจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นจังหวัดที่ 18 ที่บริษัทฯเลือกพัฒนาโครงการแนวราบ ซึ่งได้แก่ ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา และ ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา ทั้ง 2 โครงการสามารถทำยอดขายรวมกันกว่า 190 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 2564 จาก 2 โครงการนี้จำนวน 500 ล้านบาท ขณะที่บริษัทฯยังมีที่ดินรอการพัฒนาอยู่อีกหลายแปลงในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่สามารถพัฒนาโครงการต่อไปได้ต่อเนื่องในอีกหลายปีข้างหน้า ซึ่งยังไม่สามารถให้รายละเอียดของโครงการได้เนื่องจากอยู่ในช่วงของการศึกษาข้อมูล

“เราได้รับการตอบรับที่ดีจาก 2 โครงการแรกที่ทำ เพราะฉะนั้นเราก็มีความพร้อมในการเปิดตัวโครงการใหม่อยู่แล้วและเราก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะทำยอดขายได้ดีในจังหวัดนี้ การเปิดตัวโครงการใหม่เกิดขึ้นแน่นอน อาจจะได้เห็นในช่วงปลายปีหน้า (2564) หรือต้นปีถัดไป (2565) ณ ปัจจุบัน อยู่ในช่วงการเตรียมงานซึ่งยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจะเสร็จทันในช่วงปลายปีหน้า (2564) หรือไม่?” นายไตรเตชะ กล่าว

ด้านนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย กล่าวว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยาผู้บริโภคมีกำลังซื้อตั้งแต่ทาวน์โฮมจนถึงบ้านเดี่ยว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของตลาดผู้บริโภค การเปิดตัวทั้ง 2 โครงการจึงเป็นการจับกลุ่มลูกค้าในทุกโปรดักส์ของบริษัทฯ โดยปัจจุบันโครงการตั้งอยู่ทางทิศเหนือของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นหลัก ใกล้กับถนนสายเอเชีย โดยโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา ทาวน์โฮมมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 119 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาทต้น และ โครงการ ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 134 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาทต้น

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*