ศุภาลัย ปักหมุดจังหวัดชลบุรีต่อเนื่อง เตรียมเปิดโครงการใหม่ล่าสุดศุภาลัย เบลล่าบ้านสวนเศรษฐกิจราคาพิเศษเริ่มที่ 2.59 ล้านกว่าบาท มูลค่า 665 ล้านบาทพร้อมเปิด Pre – Sales  วันที่ 28 – 29 พฤศจิกายน นี้ สำนักงานขาย พร้อมโปรโมชั่นโดนใจและของแถมหลายรายการ
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือSPALI เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยจังหวัดชลบุรีว่า ยังมีศักยภาพที่ดีและมีทิศทางที่จะเติบโตขึ้น เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่ได้รับประโยชน์จากการพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานอย่างสนามบินอู่ตะเภา มอเตอร์เวย์ โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม3 สนามบิน รวมถึงการพัฒนาโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC ของภาครัฐ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้จังหวัดชลบุรีเป็นเมืองที่สามารถเดินทางเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และดึงดูดทั้งนักลงทุนและนักท่องเที่ยวเมื่อมีการประกาศยกเลิกการห้ามเที่ยวบินระหว่างประเทศ และจากการเข้ามาลงทุนในจังหวัดชลบุรี ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสนใจและมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ศุภาลัย
โดยบริษัทฯ ยังเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์เบลล่า บนพื้นที่โครงการกว่า 30 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 665 ล้านบาท ให้มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มากขึ้น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้า ตั้งแต่กลุ่มครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงที่ครอบครัวขยาย ในราคาที่คุ้มค่า พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองชลบุรี
นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์

ด้านนายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส โครงการภูมิภาค 1 บริษัท ศุภาลัย  จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ศุภาลัย เบลล่า บ้านสวนเศรษฐกิจ  ชูแนวคิดเริ่มต้นความสุขเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าLiving for a Better Life” จำนวน 212 แปลง ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท พบกับแบบบ้านให้ลูกค้าเลือกถึง 6 แบบ ในสไตล์โมเดิร์น ประหยัดพลังงาน การออกแบบเน้นพื้นที่และฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว ทั้งบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 – 175 ตารางเมตร (ตร..)3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านแฝด ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.. 3 ห้องนอน2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6.6 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 129 ตร.. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการผ่อนคลายกับธรรมชาติด้วยสวนสวยขนาดใหญ่และห้องฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้าออกอัตโนมัติEasy Pass

โดดเด่นบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองชลบุรี ซอยบ้านสวนเศรษฐกิจ เชื่อมทุกความสะดวกในการเดินทางใกล้ถนนเศรษฐกิจบ้านบึง เพียง 600 เมตร และเชื่อมต่อบายพาสถนนเลี่ยงเมือง เพียง 1 กิโลเมตร และมอเตอร์เวย์ กรุงเทพชลบุรี สายใหม่เพียง 2.5 กิโลเมตร แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เทสโก้ โลตัสบ้านสวน เซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี  โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี โรงเรียนสารสาสน์วิเทศชลบุรี

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวใจกลางเมืองชลบุรีเชิญแวะชมโครงการและเลือกแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร พิเศษ! จองรับเพิ่ม Gift Voucher ทองคำ มูลค่าสูงสุด 50,000* บาท ในงาน Pre – Sales 28 – 29 พฤศจิกายน 2563 นี้ Sales Gallery

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*