พรีบิลท์ เชื่อมั่นตลาดบ้านเดี่ยวระดับบนยังโตต่อเนื่อง ลุยพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวผ่านบริษัทย่อย  ส่งแบรนด์ “พรรณนา” เจาะทำเลพุทธมณฑลสาย 3 มูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท ล่าสุดยอดขายทะลุ 80% มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท แย้มปี 64 จ่อผุดบ้านระดับกลาง 5-7 ล้านบาท  แบรนด์ “พรรณนารา” ย่านศรีนครินทร์
นายวิโรจน์ เจริญตรา
นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด(มหาชน) หรือ PREB เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจก่อสร้างให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยมากว่า 28 ปี  ทำให้เล็งเห็นว่าตลาดบ้านเดี่ยวลักชัวรี่ ราคาตั้งแต่ 15 ล้านบาทขึ้นไป ยังเป็นเซกเมนต์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา          ซึ่งระดับราคานี้ จะเป็นกลุ่มผู้ซื้อที่ได้รับผลกระทบจากความผันผวนทางเศรษฐกิจค่อนข้างน้อยกว่ากลุ่มอื่น มองหาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว และมองหาทำเลที่จะมีมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต จะเห็นได้จากการที่บริษัทฯสามารถปิดการขายโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ได้กว่า 80% ของเฟสที่เปิดขาย ภายในระยะเวลา 6 เดือน คิดเป็นมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

“เราเจาะจงเลือกทำเลย่านฝั่งธน บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 จากการเห็นโอกาส และศักยภาพของพื้นที่ ซึ่งราคาที่ดินในย่านนี้มีการขยับตัวสูงขึ้นราว 8-10% ต่อเนื่อง ทั้งการอยู่อาศัยในทำเลนี้ยังคงความเป็นส่วนตัว และสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือย่านศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่คุ้มค่ากับการลงทุน เหมาะแก่การลงหลักปักฐาน และขยับขยายสร้างครอบครัวในระยะยาว” นายวิโรจน์ กล่าว

โครงการ “พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3” พัฒนาภายใต้การบริหารโดยบริษัท อีส แอม อาร์ จำกัด (IS AM ARE)  เป็นบริษัทย่อยของ PREB ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 41 ไร่ บนถนนบางแวก เชื่อมต่อถนนพุทธมณฑลสาย 2 และถนนพุทธมณฑลสาย 3 พัฒนาในรูปแบบของบ้านเดี่ยว ขนาด 100-120 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 280 และ 326 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 15-22 ล้านบาท จำนวน 98 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท  ปัจจุบันเปิดขายไปแล้ว 3 เฟส ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่เชื่อมั่นในประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจก่อสร้างที่ยาวนานของพรีบิลท์ รวมไปถึงลูกค้าที่เข้ามาดูโครงการได้เห็นพัฒนาการด้านการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะอยู่ในช่วงโควิด-19 ทางโครงการฯ ก็ไม่ได้ชะลอการก่อสร้างแต่อย่างใด

“โดย อีส แอม อาร์ เป็นบริษัทย่อย ภายใต้การบริหารงานของพรีบิลท์ฯ ที่มีเป้าหมายในการเป็นบริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพอย่างยั่งยืน ซึ่งไม่ใช่แค่สร้างและขายบ้านให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแก่ผู้อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังต้องการมอบการดูแลที่ดีเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เราจึงให้ความสำคัญกับบริการ     หลังการขาย โดยมีพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญการดูแลบริหารจัดการหมู่บ้านอย่าง บริษัท ควอลิตี้ พรอพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (QPM) ที่เข้ามาช่วยดูแลในส่วนบริการหลังการขาย และ บริษัท ไอเอสเอส ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด (ISS) บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการตลอด  24 ชั่วโมงอีกด้วย” นายวิโรจน์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯยังมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ “พรรณนารา” (PANNARA) ภายใต้แนวคิด ‘Less For More Living’ บนทำเลถนนศรีนครินทร์ พัฒนาในรูปแบบของบ้านเดี่ยว ระดับกลาง ราคาเริ่มต้นที่ 5-7 ล้านบาท ซึ่งมีแผนจะเปิดการขายในช่วงต้นปี 2564 นี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*