LPN เดินหน้าลงทุนต่อเนื่อง เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ส่งท้ายปีพร้อมกัน 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3,700  ล้านบาท พร้อมดีไซน์ใหม่สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ และสภาวะเศรษฐกิจ ตั้งอยู่บนทำเลทอง จรัญสนิทวงศ์ แจ้งวัฒนะ และเอกชัย ราคาเริ่มต้นต่ำล้าน ผ่อนดาวน์เริ่มต้น 2,000 บาท 

 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า บริษัทฯจะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมกันอีก 4 โครงการ มีมูลค่ารวมกันกว่า 3,700 ล้านบาท  โดยเริ่มเปิดขายเดือน พฤศจิกายน 2563 นี้ ซึ่งทั้ง 4 โครงการมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ เป็นแหล่งชุมชน การคมนาคมที่สะดวก และมีราคาที่ไม่แพงเริ่มต้นยูนิตละไม่ถึง 1 ล้านบาท ผ่อนดาวน์เริ่มต้นที่ 2,000 บาท ทำให้ลูกค้าที่อยากมีคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเองสามารถจับต้องได้ ในราคาที่เอื้อมถึง (Affordable Price) โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบห้องให้กับลูกค้าได้ในช่วงปลายปี 2564

“เรามองว่า กำลังซื้อคอนโดมิเนียมในราคาระดับล้านต้นๆ ยังมีอยู่และมีความต้องการอีกพอสมควร จึงเป็นโอกาสของแอลพีเอ็นที่จะเดินหน้าโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 4 โครงการใหม่ ที่ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 5% ของยอดเงินจองและเงินดาวน์ในกรณีที่ชำระรวมกันครั้งเดียว และหากลูกค้าลงทะเบียนออนไลน์ไว้ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย” นายโอภาส กล่าว

นายโอภาส กล่าวว่า สำหรับโครการใหม่ทั้ง 4 แห่งนี้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัยในยุคใหม่ ทั้งในแง่เศรษฐกิจและวิถีชีวิตใหม่ มีพื้นที่ส่วนกลาง ส่วนพักผ่อนที่เหมาะสม การออกแบบตัวห้องพัก ที่ทำให้ดูโปร่งโล่งสบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก เพิ่มความสว่างในตัวห้องด้วยแสงธรรมชาติ ทำให้ลดการใช้พลังงานลงได้  ทั้งนี้ สำหรับโครงการใหม่ 4 โครงการ ประกอบด้วย

1.) ลุมพินี ซีเล็คเต็ด จรัญ 65-สิรินธร สเตชั่น  ราคาเริ่มต้น 1.76 ล้านบาท ห้องขนาด 22.50 ตร.ม. เป็นอาคาร 8 ชั้น 3 อาคาร รวม 514 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,050 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “บูทิค โฮเทล” การอยู่อาศัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัวของทุกเพศทุกวัย ตั้งอยู่ต้นซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 การเดินทางสะดวกสบาย เพียง 150 เมตร ถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีสิรินธร ใกล้ถนนใหญ่จรัญสนิทวงศ์ ถนนสิรินธร ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้าและ ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก

2.) ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ห้องขนาด 22 ตร.ม. เป็นอาคารทรงสูง 21 ชั้น 1 อาคาร รวม 647 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,050 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “การพักผ่อนเพื่ออยู่อาศัย” จับกลุ่มลูกค้าที่ทำงานย่านแจ้งวัฒนะ เพราะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 17  เยื้องเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู

3.) ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ 10 ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท ห้องขนาด 24 ตร.ม.เป็นอาคาร 8 ชั้น 2 อาคาร รวม 476 ยูนิต มูลค่าโครงการ 540 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “การใช้ชีวิตอย่างพอดี” ด้วยขนาดห้องและราคาที่ไม่สูง ตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 10 ใกล้กับสถานีหลักสี่ รถไฟฟ้าสายสีแดงและสถานีทีโอที สายสีชมพูที่จะเปิดให้บริการอนาคต จับกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในย่านนั้น เช่น ศูนย์ราชการ

4.) ลุมพินี คอนโดทาวน์ เอกชัย 48 (เฟส1) ราคาเริ่มต้น 9.99 แสนบาท ห้องขนาด 24 ตร.ม. อาคาร 8 ชั้น 4 อาคาร รวม 1,085 ยูนิต มูลค่าโครงการ(เฟส1) 1,120 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “ซิตี้คอนโด” ราคาต่ำล้าน ตอบโจทย์สำหรับทุกวัย  ตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางชุมชนโซนใต้ของกรุงเทพ ติดถนนใหญ่ สะดวกสบายต่อการเดินทาง จับกลุ่มคนในพื้นที่ ที่อยากเปลี่ยนชีวิต และเลือกคอนโดฯเป็นบ้านหลังแรกของชีวิต โดยโครงการ ลุมพินี คอนโดทาวน์ เอกชัย 48 จะเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯพัฒนาคอนโดฯอยู่ในโซนที่มีบ้านพักอาศัยหนาแน่น และบริเวณนั้นก็ยังไม่มีคอนโดฯและหมู่บ้านใหม่เกิดขึ้น อีกทั้งบริษัทฯก็ไม่ได้ทำคอนโดราคาแพง เริ่มต้นขายที่ 9.9 แสนบาทเท่านั้น คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ นอกจากบริษัทฯจะมีจุดแข็งด้านการบริหารหลังการขายภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” แล้ว ยังได้ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “ความพอดี ที่ดีกว่า” เพื่อตอกย้ำปรัชญาการสร้างบ้านในแบบของ LPN คือ การสร้างบ้านที่พอดีกับชีวิตจริง สร้างคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการในทุกโครงการ เพื่อให้ทุกพื้นที่ของ “ลุมพินี” สามารถสร้าง “ความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย”ให้กับคนทุกเพศ ทุกวัยได้อย่างยั่งยืน

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*