เอพี (ไทยแลนด์) จับมือ ไทยพาณิชย์ ขนทาวน์โฮม แบรนด์ “พรีโน่” 35 โครงการ ราคา 1.59 -6.59  ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ “GenY ได้บ้าน” จัดเต็มข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีกับ 4 มาตรการปลดล็อคทุกข้อจำกัด ตอบโจทย์ลูกค้าเจเนอเรชั่นวาย มอบสิทธิประโยชน์ทางการเงินแบบจัดเต็ม ผ่านโปรปุ๊ป ได้บ้านปั๊ป พร้อมดีลผ่อนต่ำสบายๆ เริ่มล้านละ 3,200 บาท/เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปี 2.70% และวงเงินกู้สูงสุด 110% ถึง 30 ธ.ค.63 นี้
นายภมร ประเสริฐสรรค์
นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP  เปิดเผยว่า จากความเข้าใจถึงอินไซต์ดีมานด์ลูกค้าเจเนอเรชั่นวาย หรือกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ที่อยู่ในช่วงการเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) กับเทรนด์การอยู่อาศัยที่มองหาการขยับขยายสู่การเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกในช่วงสิ้นปีให้เป็นจริงได้เร็วขึ้น เอพีฯ จึงได้นำเสนอแคมเปญพิเศษคืนกำไรให้ลูกค้าส่งท้ายปีภายใต้ชื่อแคมเปญ “GEN Y ได้บ้าน” โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ ในการมอบสิทธิประโยชน์ทางการเงินพิเศษเฉพาะลูกค้าทาวน์โฮมแบรนด์ พลีโน่ ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ปลดล็อคความกังวลในการเป็นเจ้าของบ้านหลังแรก เพิ่มอิสระทางการเงินของลูกค้าได้อย่างตรงจุด
โดยแคมเปญดังกล่าวเป็นการนำโครงการทาวน์โฮมคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “พลีโน่” รวมทั้งสิ้น 35 โครงการ ในทำเลที่ดีที่สุด ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ราคาเริ่มต้น 1.59 -6.59  ล้านบาท จองเพียง 0 บาท พร้อมพบกับ 4 มาตรการปลดล็อกทุกข้อจำกัดส่งท้ายปี อาทิ ครั้งแรกกับเงื่อนไขในการพิจารณาสินเชื่อบ้านพิเศษเฉพาะลูกค้าพลีโน่ – ผ่านโปรปุ๊ป ได้บ้านปั๊ป พร้อมดีลผ่อนต่ำสบายๆ เริ่มล้านละ 3,200 บาท/เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปี 2.70% และวงเงินกู้สูงสุด 110% โดย 10% สำหรับวงเงินกู้ที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อบ้าน เช่น ตกแต่งหรือต่อเติมบ้าน เป็นต้น (การอนุมัติวงเงินกู้ ระยะเวลาผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ย คุณสมบัติผู้กู้ เอกสารประกอบการพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด) พร้อมส่วนลดสูงสุดรวม 100 ล้านบาท และข้อเสนอพิเศษรายโครงการอีกมากมาย ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าแบบพร้อมอำนวยความสะดวกในการเป็นเจ้าของพลีโน่ – บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด จากเอพี ไทยแลนด์ ได้อย่างสบายๆ อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีชุดเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด เป็นต้น ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – วันที่ 30 ธันวาคม 2563 นี้เท่านั้น

ด้านนางสาวกนกวรรณ ใจศรี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Alternative Channels ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)หรือ SCB  กล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงาน ได้มีบ้านหลังแรกเป็นของตนเอง กับโปรโมชั่นผ่อนต่ำสบายๆ เริ่มต้นเพียงล้านละ 3,200 บาท/เดือน และให้วงเงินกู้บ้านได้สูงสุดถึง 100% อีกทั้งยังมีวงเงินให้กู้เพิ่มอีกสูงสุด 10% สำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง หรือต่อเติมบ้านอีกด้วย  จึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับกลุ่มคน Gen Y อย่างแน่นอน

“นอกจากข้อเสนอพิเศษทางการเงินที่จะปลดล็อคทุกข้อจำกัดในการเป็นเจ้าของ “พลีโน่ – บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด” ให้เป็นจริงได้อย่างรวดเร็วแล้ว ในครั้งนี้เอพีได้รวบรวมโครงการพลีโน่กว่า 35 โครงการพร้อมอยู่ทั่วกรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน โดยคัดสรรแปลงสวยโดดเด่นด้วยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยที่พร้อมเติมเต็มความเป็นตัวตนได้อย่างเต็มที่ ทั้งห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องนอนแบบ Master Bedroom เพดานสูงเชื่อมต่อธรรมชาติผ่านกระจกบานกว้าง ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และสวนพร้อมต้นไม้ใหญ่รองรับทุกกิจกรรม รวมถึงการผสานนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ ปลอดภัย และมั่นใจ เติมเต็มความฝันในการเป็นเจ้าของบ้านหลักแรกได้อย่างแท้จริง

“ซึ่งเรามั่นใจว่าการนำเสนอแคมเปญ ‘GEN Y ได้บ้าน’ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทำให้ลูกค้าสามารถวางแผนการเงินได้ตามต้องการ จะช่วยแบ่งเบาภาระและส่งเสริมให้ลูกค้าทุกคน โดยเฉพาะลูกค้าที่อยู่ในช่วงการเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) ให้สามารถเป็นเจ้าของบ้านหลังแรกของตนเองในช่วงเวลานี้ได้จริง ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน” นายภมร กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*