บรรยายภาพ: นางวัลลภา ไตรโสรัส (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน)และนายเอเบล เติ้ง (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย)​ จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง

 

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น และหัวเว่ยฯ ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมพัฒนาระบบนิเวศต้นแบบเพื่อขับเคลื่อนแพล็ตฟอร์ม “สมาร์ทลีฟวิ่ง” ครบวงจร  มุ่งมั่นสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่าให้แวดวงอสังหาริมทรัพย์ไทย

 

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า AWC มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเสริมความก้าวหน้าให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วยการมุ่งมั่นในการศึกษา แสวงหา และนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในการพัฒนาโครงการใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง การร่วมมือกับบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด  พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของบริษัทฯเป็นความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรม และมองหาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีทีที่แข็งแกร่งร่วมกัน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ในโลกยุคดิจิทัลโดย AWC เชื่อมั่นว่าด้วยสมาร์ทดีไวซ์และโซลูชันระดับชั้นนำจะช่วยให้ AWC สามารถพัฒนาโครงสร้างดิจิทัลได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์

“การผนึกกำลังกับ AWC ในวันนี้นับเป็นความสำเร็จก้าวสำคัญของหัวเว่ย ประเทศไทย” ายเอเบล เติ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว พร้อมกับเล่าวว่า บริษัทหัวเว่ยฯ เดินหน้าเสาะหากลยุทธ์ที่จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของภาครัฐและเอกชนของประเทศไทย บริษัทมีเป้าหมายแน่วแน่ในการช่วยปูทางสู่การพัฒนาด้านดิจิทัลของไทยในอนาคต เรามั่นใจว่าการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีและการแบ่งปันองค์ความรู้ด้านไอซีทีที่เรามอบให้แก่ AWC จะช่วยเสริมศักยภาพให้โรงแรม ธุรกิจค้าปลีก และอาคารสำนักงาน รวมไปถึงโครงการมิกซ์ยูสรูปแบบต่าง ๆ ของ AWC พร้อมช่วยขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจในแบบสมาร์ทที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ภายใต้บันทึกข้อตกลงนี้ AWC และหัวเว่ยฯจะร่วมกันแลกปลี่ยนความเชี่ยวชาญ และมองหาความเป็นไปได้ในการพัฒนาและศึกษานวัตกรรมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของผู้คน รวมถึงยกระดับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต อาทิ โซลูชันที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี 5G, เทคโนโลยีแอคเซสพอยท์ Wi-Fi 6 ความเร็วระดับอัลตร้าไฮสปีด, โมดูล IoT, อุปกรณ์เชื่อมต่ออัจฉริยะ, พื้นที่เก็บข้อมูลในคลาวด์ เป็นต้น นอกจากการนำเสนอแพลตฟอร์มและโซลูชันที่พร้อมให้บริการอยู่แล้ว บริษัทหัวเว่ยฯยังนำความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมาร่วมพัฒนานวัตกรรมที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการมาประยุกต์ใช้งานจริงในโครงการอสังหาริมทรัพย์ของโครงการต่างๆ ของ AWC ทั้งในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและบริการ และกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ทั้งศูนย์การค้า สถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ และอาคารสำนักงาน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้มาใช้บริการ และเพิ่มประสิทธิภาพด้านการดำเนินงานให้กับธุรกิจของ AWC ซึ่งจะช่วยเร่งกระบวนการปรับเปลี่ยนองค์กรให้ก้าวไปสู่การเป็นดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบได้ในอนาคต

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*