สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ รุกพันธกิจการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ อย่างมืออาชีพ มุ่งเดินหน้าเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์ รักษาคุณค่าให้โครงการ รวมถึงดูแลการอยู่อาศัยให้ปลอดภัยและสะดวกสบาย เผยกลยุทธ์แห่งความสำเร็จ “PEOPLE – PLACE – PROCESS” และ “SMART WORLD” นวัตกรรมออนไลน์แพลตฟอร์มทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการมอบคุณภาพการใช้ชีวิตที่ปรารถนาให้กับผู้ที่อยู่ในโครงการอย่างครบวงจร
นายเมธา รักธรรม
นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ในเครือบริษัท เอพี(ไทยแลนด์)จำกัด(มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า ที่อยู่อาศัยถือเป็นการลงทุนครั้งสำคัญของชีวิต เพราะส่งผลสำคัญกับความสุขสบาย ความมั่นคงและมั่งคั่งของผู้เป็นเจ้าของ สำหรับสมาร์ทฯนั้น การที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ใด ถือเป็นเกียรติและการได้รับความไว้วางใจอย่างสูงสุด บริษัทจึงมุ่งมั่นในการดูแลรักษาสินทรัพย์นั้นๆ เสมือนเป็นเจ้าของ ทีมงานสมาร์ทพร้อมทำหน้าที่รักษาคุณค่า รวมถึงต่อยอดสร้างมูลค่าสินทรัพย์ให้กับเจ้าของกรรมสิทธิ์ อย่างสุดกำลังความสามารถ ผ่านแนวทางการทำงานที่สำคัญ คือ “PEOPLE – PLACE – PROCESS” ครอบคลุมความเข้าใจผู้อยู่อาศัยในโครงการ (PEOPLE) การบริหารจัดการโครงการให้สามารถรักษาคุณค่าและสร้างประโยชน์ได้สูงสุด (PLACE) ประกอบกับการออกแบบระบบบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ สอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย (PROCESS) ควบคู่ไปกับการพัฒนาปรับปรุงโครงการและจับมือกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ เพื่อเพิ่มรายได้และลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกบ้านทั้งทางตรงและทางอ้อม

ซึ่งในปีนี้สมาร์ทประสบความสำเร็จในการลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกบ้านไปแล้วกว่า 9 ล้านบาทผ่านทางกิจกรรมต่างๆ ที่สมาร์ทคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อลูกบ้าน และนอกจากนี้บริษัทฯยังมี SMART WORLD นวัตกรรมออนไลน์แพลตฟอร์มทรงประสิทธิภาพ เป็นสื่อกลางที่จะช่วยให้การบริหารจัดการสินทรัพย์เป็นไปได้อย่าง real time และครบวงจร ทำให้สามารถ EMPOWER LIVING หรือมอบคุณภาพการใช้ชีวิตที่ปรารถนาให้กับลูกค้าของเราได้อย่างดีที่สุด ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ไว้วางใจให้ดูแลบริหารแล้วกว่า 266 โครงการ รวมกว่า 72,000 ครัวเรือน

นายเกริกพล มัสยวาณิช

ด้านนายเกริกพล มัสยวาณิช กูรูด้านการลงทุนชื่อดัง กล่าวว่า  จากประสบการณ์การลงทุนด้านอสังหาฯ ของผม การดูแลให้พื้นที่ต่างๆ ทั้งส่วนกลาง สวน และงานดีไซน์ยังคงความงดงามแม้เวลาผ่านไป จะช่วยคงคุณค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของเราได้ในระยะยาว ดังนั้นการเลือกบริษัทบริหารจัดการอสังหาฯ ที่มีชื่อเสียงที่ดีและความเป็นมืออาชีพจึงมีความสำคัญยิ่ง โดยจะเป็นตัวแปรสำคัญในการเพิ่มหรือลดมูลค่าสินทรัพย์ได้ นอกจากนี้ ความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อสื่อสารระหว่างตัวผู้เป็นเจ้าของ ผู้เช่า และนิติบุคคล ในแบบ real time ทั้งในเวลาปกติและยามเมื่อที่อยู่ของเราเกิดปัญหามีความสำคัญมาก และจะส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้เช่า หรือหากเราอยู่อาศัยเองก็เช่นกัน

“การนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เช่น แพลตฟอร์มออนไลน์ SMART WORLD ผสานกับการบริหารจัดการโครงการที่มีประสิทธิภาพ มีความสำคัญไม่แพ้กันสำหรับผม เพราะจะทำให้สามารถได้รับการดูแลช่วยเหลือแบบทันท่วงที อีกทั้งยังสามารถรับข้อมูลที่อัพเดท พร้อมคอยเตือนในเรื่องสำคัญๆ ด้านที่อยู่อาศัย จึงช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างครบวงจร เป็นการช่วยรักษาคุณค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของเราได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน” นายเกริกพล กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*