พฤกษาฯเตรียมโอนโครงการคอนโดฯหรูเดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” คอนโดฯลักชัวรี่ มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท ไตรมาส 4/63 นี้ ล่าสุดกวาดยอดขายแล้ว 97% มั่นใจมาตรการควบคุมโควิด-19 ภาครัฐ ช่วยดึงความเชื่อมั่นต่างชาติมองหาที่อยู่อาศัยในไทยเพิ่ม
นายปิยะ ประยงค์
 นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือPS เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/2563 นี้ บริษัทฯ เตรียมส่งมอบโครงการ เดอะรีเซิร์ฟสุขุมวิท 61” คอนโดฯลักชัวรี่ มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท(ลบ.) ซึ่งก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วโดยจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าในช่วงเดือนตุลาคม 2563 นี้  ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 97% มองว่าที่อยู่อาศัยในย่านทองหล่อเอกมัย ยังคงเป็นที่ต้องการเสมอเนื่องจากเป็นทำเลที่ตั้งของแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เป็นย่านแฮงค์เอ้าท์ของคนเมืองที่มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ออฟฟิศเกรด A และย่านที่พักอาศัยที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ ทำให้อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้นับวันจะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น แม้ในช่วงโควิด-19 จะทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยชะงักไปบ้าง แต่ด้วยมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดที่ดี ทำให้ชาวต่างชาติมีความเชื่อมั่นและเริ่มทยอยกลับมาทำงานในประเทศไทย ซึ่งจะทำให้มีการมองหาที่อยู่อาศัยตามมาด้วย

“โดยโครงการเดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองย่านทองหล่อเอกมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนระดับไฮเอนด์ที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง แต่ชอบความเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่บ้าน จุดเด่นคือพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ ซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมในย่านนี้ ทำให้ได้บรรยากาศรีสอร์ทที่หาได้ยากในสุขุมวิท และด้วยจำนวนยูนิตที่มีแค่เพียง 182 ยูนิต ทำให้เป็นคอนโดมิเนียมนี้ควรค่าในการครอบครอง ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า” นายปิยะ กล่าว

โครงการเดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” พัฒนาในรูปแบบของคอนโดฯ Low Rise สูง 7 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 มีแบบห้องให้เลือกถึง 5 แบบ คือ แบบสตูดิโอ  พื้นที่ 30.5 (ตารางเมตร)ตร.. ,แบบ 1 Bedroom  พื้นที่ 35-48 ตร.. ,แบบ 2 Bedroom Simplex พื้นที่ 62.5-138.8 ตร.., แบบ 3 Bedroom Simplex พื้นที่ 157.6 ตร.. และแบบ Duplex พื้นที่ 115 -132 ตร..ราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท จำนวน 182 ยูนิต มูลค่าโครงการ  2,700 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*