ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง  ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง เตรียมไอพีโอ 300 ล้านหุ้น เข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระดมทุนพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ ลงทุนเครื่องมือ/เครื่องจักร ก่อสร้างโรงซ่อมและอาคารเก็บวัสดุแห่งใหม่ตามแผนธุรกิจ ผนึก APM ที่ปรึกษาทางการเงิน และบล.ฟิลลิป แกนนำการจัดจำหน่าย เดินสายโรดโชว์ 14 จังหวัด
นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม
นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง จำกัด(มหาชน)หรือ RT เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือ ไฟลิ่ง เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน(IPO) ของ RT ในวันที่ 30 กันยายน 2563 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหลังจากนี้ บริษัทเตรียมเดินหน้านำเสนอข้อมูลธุรกิจของบริษัท (โรดโชว์) พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนและประชาชนทั่วไป โดยจะทำการโรดโชว์ 14 จังหวัด ทั่วประเทศไทย ประกอบด้วย ระยอง ชลบุรี นครปฐม ราชบุรี พิษณุโลก นครสวรรค์ นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี เชียงใหม่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา และกรุงเทพมหานคร

“ธุรกิจของ RT มีศักยภาพในการเติบโต เนื่องจากกลุ่มผู้บริหารมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจมายาวนาน เป็นหนึ่งในผู้นำงานรับเหมาก่อสร้างด้านวิศวกรรมโยธาและธรณีเทคนิค ที่ต้องอาศัยความชำนาญและเทคโนโลยีระดับสูง มีประสบการณ์ในงานก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานเป็นอย่างดี การเดินทางไปโรดโชว์จึงเป็นการนำเสนอข้อมูลให้นักลงทุนได้เข้าใจธุรกิจของบริษัทมากยิ่งขึ้น” นายสมภพ กล่าว

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือAPM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า RT มีทุนจดทะเบียนจำนวน 550 ล้านบาท เป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 400 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท  และอีกจำนวน 300 ล้านหุ้น จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) หรือคิดเป็นสัดส่วน 27.27% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO เพื่อเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

นายชวลิต ถนอมถิ่น

นายชวลิต ถนอมถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ RT  ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศษงานรับเหมาก่อสร้างด้านวิศวกรรมโยธาและธรณีเทคนิคที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูง กล่าว่า ด้วยประสบการณ์ที่มีมากว่า 19 ปี ทำให้ RT มีความชำนาญในธุรกิจ โดยบริษัทแบ่งประเภทการให้บริการออกเป็น 5 ประเภท คือ

1.งานก่อสร้างอุโมงค์และโครงสร้างใต้ดิน

2.งานก่อสร้างเขื่อน

3.งานก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังน้ำ 

4.งานก่อสร้างท่อลอดใต้ดินด้วยวิธีดันท่อและวิธีเจาะและดึงท่อ                  

5.งานก่อสร้างด้านอื่น ๆ เช่น งานป้องกันและเสริมเสถียรภาพทางลาด  งานขุดดินและหินทั้งแบบใช้ระเบิดและไม่ใช้ระเบิด งานเจาะสำรวจธรณีวิทยา งานปรับปรุงฐานรากด้วยวิธีอัดฉีดน้ำปูน งานถนนและสะพาน งานประตูระบายน้ำ และงานวางรางรถไฟ เป็นต้น    

ทั้งนี้ ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างถือเป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่สำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย เนื่องจากมีความเชื่อมโยงกับโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานของประเทศไทย  จากผลงานการก่อสร้างของบริษัทที่มีคุณภาพ สามารถส่งมอบงานให้ลูกค้าตามมาตรฐานงานก่อสร้าง พร้อมทั้งมีเครื่องจักรที่ทันสมัย ในการทำงาน ทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี  และเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของบริษัทคือ ก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านงานก่อสร้างทางวิศวรกรรมโยธาและธรณีเทคนิค

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*